Phiên ngoại (hết)

292 5 0
                                    

☆ Chương 151 Phiên ngoại (1)

Nam Lĩnh trong, kia mấy gian giản đơn chuyên gia Trúc ốc hôm nay lại không ít, chằng chịt có hứng thú địa bày ra tại hà bạn, nghiễm nhiên sơ cụ thôn xóm hình thức ban đầu.

Đối với yêu loại mà nói, muốn kiến thành như vậy Trúc ốc quá mức dễ, chỉ cần giây lát thời gian động động thủ chỉ liền thành. Bất quá, tuy nói là yêu loại, tại đây chút thượng thủy chung tránh không được hướng nhân loại mô phỏng theo.

Dù sao, đối với nhân loại mà nói, quần cư là bọn hắn thiên tính, mà bọn họ sức sang tạo cũng nhượng vạn vật sinh linh sinh tiện.

Đại bộ phận thực lực cường đại yêu đều thích một chỗ, dù sao yêu cùng yêu trong lúc đó cướp giật tài nguyên, cùng với hiếu chiến thiên tính, đều sẽ nhượng chúng nó khó có thể dễ dàng tha thứ cùng với hắn ngang nhau đại yêu cùng tồn tại. Thế nhưng đối với dĩ Minh Can này tiền Yêu Vương dẫn đầu mấy người, ngược lại lại không có nhiều như vậy câu thúc.

Minh Can vừa mới trở lại Nam Lĩnh ngày thứ ba, tân Yêu Vương Huyền Nhai liền đến đây bái phỏng.

Tuy rằng chỉ tĩnh dưỡng lưỡng nhật, nhưng Nam Lĩnh linh khí sung túc, hoàn cảnh yên tĩnh, gia chi lại có nhân dốc lòng chiếu cố, Minh Can\\\\\\ tuy rằng không có khả năng thoáng cái đem thân thể dưỡng quay về hóa ra dáng dấp, nhưng rốt cuộc tinh thần rất nhiều.

Tới rồi hắn như vậy tu vi, thân hình cường tráng cùng phủ đã không có ý nghĩa, riêng là hắn trong mắt lộ ra quang, liền đủ để cho nhân không dám ở trước mặt hắn vọng tự xưng đại.

Bất quá, Huyền Nhai cũng là gan lớn mà lại tự tin người, lần này đúng là một mình đến đây.

Không nói đến hắn đáy lòng đối Minh Can chờ người sẽ không lấy nhiều khi ít hòa tự ý động võ tính toán, chí ít, hắn xác thực mang theo thành ý mà đến, đồng thời ngay từ đầu thì cùng Minh Can thẳng thắn nói rõ, hắn muốn biết Minh Can hay không còn có nhập chủ Yêu giới dự định.

Sau đó, hắn thỏa mãn địa xong Minh Can phủ nhận trả lời thuyết phục.

Thế nhưng, Huyền Nhai tối kiêng kỵ cũng không trước mắt này từ lâu qua vài thập niên Yêu Vương, mà là có thêm quỷ thần giúp đỡ Tương Hoàng.

Oản Oản đắc quỷ thần lực một chuyện, từ lâu truyền khắp thiên hạ.

Đối với Huyền Nhai muốn nói lại thôi dáng dấp, Minh Can hiểu rõ cười: "Tiểu nữ vô ý hơn thế, Huyền Nhai Yêu Vương cứ yên tâm đi, nhưng cầu ngươi bất làm một mình lực rối loạn này cân đối." Dĩ Yêu Vương xưng hô Huyền Nhai, được cho là thừa nhận hắn địa vị, không thể nghi ngờ là cho Huyền Nhai ăn một viên thuốc an thần.

Này thế gian, chưa từng có na một lần năng chân chính độc đại, cân đối mới là tốt nhất chi sách.

Huyền Nhai thâm chấp nhận, mặt lộ vẻ nghiêm túc vẻ: "Huyền Nhai ổn thỏa ghi nhớ vu tâm."

Cuối, Huyền Nhai lần này đến đây, cũng không từng nhìn thấy quá Tương Hoàng cùng Oản Oản hai người. Tuy nói sớm đã có thủ hạ vẽ bức họa nhượng hắn gặp qua này hai người dung mạo, nhưng bức tranh chung quy là bức tranh.

|BHTT|QT| Tương Hoàng truyện - Hạ Chí Bạch DạWhere stories live. Discover now