121-140

248 6 2
                                    

☆ Chương 121 Tuyệt thế mỹ nhân (2)

Mãi tề đồ vật, nửa đường lại gặp gỡ đồng dạng phải về Nam Lĩnh Ngân Liệt, Tương Hoàng ba người tìm không người chỗ liền ngự phong mà đi.

Oản Oản cùng Tương Hoàng ai đắc cận, phía trước, Ngân Liệt một người sau đó một, dọc theo đường đi cũng không từng nói nhiều.

"Tiểu Trúc Tử, ngươi này Ngân thúc một mực quan sát ta nột." Đi tới nửa đường, Oản Oản quay đầu cùng Tương Hoàng nhẹ giọng nói.

Tương Hoàng gật đầu, Ngân Liệt không có che giấu điểm ấy, các nàng đương nhiên có thể phát hiện: "Ngân thúc chẳng lẽ không nên quan sát ngươi?" Nàng phản vấn trở lại, đuôi lông mày vi thiêu.

Oản Oản nở nụ cười, mặt mày gian lộ ra tùy ý: "Cũng là, ta sáng sớm thì quải ngươi, các trưởng bối tự nhiên nên hảo hảo khảo nghiệm."

Tương Hoàng nghe ra Oản Oản lúc này trong giọng nói đã không có lúc trước về điểm này thấp thỏm bất an, trong lòng cũng là buông lỏng: "Thế nào, bất khẩn trương?"

"Ta tốt như vậy, không cần phải khẩn trương." Oản Oản chắc chắc mà nói, nụ cười xinh đẹp mà lại đường hoàng, quay đầu quay Tương Hoàng mỉm cười cười, "Huống, là tối trọng yếu là, Tiểu Trúc Tử ngươi thì thích ta a."

"..." Tương Hoàng lặng lẽ, Oản Oản trầm tĩnh lại là chuyện tốt, nhưng này suy nghĩ thế nào thì quải đến chỗ đó đi đâu?

Tuy rằng... Nói là không sai.

"Tuổi còn trẻ thật tốt nột." Phía sau lo lắng truyền đến một tiếng, Tương Hoàng kiểm càng phát ra năng vài phần.

Dĩ nhiên hoàn đều bị Ngân thúc cấp nghe xong đi.

Oản Oản thấy Tương Hoàng xấu hổ, hai mắt dịu dàng sau này nhìn lại, mỉm cười nói: "Ngân thúc anh tuấn bất phàm, nói vậy không hề thiếu nữ tử ái mộ với ngươi."

Những này đại yêu tu vi thâm hậu, vừa cực phú kinh nghiệm, tuy nói dĩ Oản Oản quỷ thần lực như trước năng cảm thụ được yêu lực, cũng không năng phán đoán ra ra sao nguyên hình. Bất quá, phàm là yêu quỷ tu luyện đến nhất định cảnh giới, biến hóa hành tẩu nhân gian luôn luôn phải một, có thích thường thường biến hóa dáng dấp thân phận, có tắc thích cố định một loại, toàn bộ bằng cá nhân.

Bất quá, Oản Oản phán đoán, trước mắt này Ngân Liệt phải làm là tập quán như vậy hình tượng.

Đối với Oản Oản vấn đề, Ngân Liệt chỉ là mỉm cười: "Ta vô ý với trò chơi nhân gian, nhưng cầu được một người trọn đời làm bạn."

Nói lời này thì, Ngân Liệt ôn nhuận tiếng nói trung mang cho một tia phiền muộn, Oản Oản không khỏi khán liếc mắt Tương Hoàng, nhưng Tương Hoàng trong mắt đồng dạng mang theo nghi hoặc.

Xem ra, Tương Hoàng cũng không biết trong đó duyên cớ.

"Yêu, đại tình thánh, lời này từ nhận thức ngươi bắt đầu thì niệm đến bây giờ, ngươi nhưng thật ra không chê toan." Dày thanh âm thẳng tắp tham gia, không chút nào che giấu trong đó trêu chọc, tóc dài gian hỗn loạn mấy mạt lượng sắc nữ tử ở phía trước cách đó không xa tà dựa thân cây híp lại suy nghĩ, ánh mắt từ Ngân Liệt xẹt qua Oản Oản, cuối cùng rơi vào Tương Hoàng trên người.

|BHTT|QT| Tương Hoàng truyện - Hạ Chí Bạch DạWhere stories live. Discover now