76, Hôn mê bất tỉnh - Hồi ức bắt đầu (2019-01-11 00:23:58)

254 15 0
                                    


76, Hôn mê bất tỉnh (2019-01-11 00:23:58)

Một trận binh hoang mã loạn qua đi, Trang Nghiên thiêu cuối cùng chậm rãi thối lui, còn không có thối lui đến bình thường nhiệt độ cơ thể, nguyên bản 40.2 độ, hiện tại 37.6 độ, người quen nói là cái ót đã chịu va chạm không có đúng lúc trị liệu dẫn phát sốt cao.

Còn nói lại vãn đưa tới một lát liền đến đốt thành viêm não, nghiêm trọng thậm chí khả năng đốt thành ngốc tử.

Nàng không dám tưởng kia hậu quả, nhẹ nhàng cầm Trang Nghiên tay, kia trắng nõn đơn bạc mu bàn tay trát kim tiêm, chất lỏng từng giọt dũng mãnh vào nàng mạch máu, xả đau lại là nàng tâm.

Rõ ràng biết nàng mặt lãnh mềm lòng, nghĩ như thế nào cũng không có khả năng ném xuống bởi vì nàng bị thương chính mình, nàng không đúng hạn tới đón nàng, nàng như thế nào liền không nghĩ tới là nàng đã xảy ra chuyện đâu?

Nghĩ đến phát hiện nàng sốt cao một khắc trước nàng còn ở mắng nàng lạnh băng ác độc, nàng tâm càng thêm co rút đau đớn khó chịu.

Hận nàng đều hận mười ba năm, như thế nào đột nhiên liền hận không đứng dậy?

Nàng đã phân không rõ ràng lắm, nhiều năm như vậy tới, nàng đối nàng đến tột cùng là thật hận, vẫn là bị giáo huấn "Hận".

Trang Nghiên a......

Ta nên bắt ngươi làm sao bây giờ?

Nắm Trang Nghiên tay cầm lòng không đậu buộc chặt, thẳng đến máu tuần hoàn không thoải mái nghịch lưu chuyển trở về dịch quản nàng mới kinh ngạc phát hiện, chạy nhanh buông ra.

Nàng không dám lại nắm kia chỉ truyền nước biển tay, chuyển xe lăn đi vào giường bệnh bên kia, cầm mặt khác một bàn tay.

Trang Nghiên còn ở hôn mê, từ đầu tới đuôi cũng chưa tỉnh quá, trên mặt đã lui sốt cao đà hồng, ngược lại càng có vẻ tái nhợt đơn bạc.

Nàng lấy tay vén lên mặt nàng sườn một sợi toái phát, sờ sờ nàng môi, quá làm.

Nàng hô hộ sĩ cầm miên thiêm, dính lên nước ấm giúp nàng nhuận.

Không mang mắt kính Trang Nghiên, nàng cơ hồ không có gặp qua, chỉ kia hai lần nàng ngủ ở phòng khách khi nhìn lén quá, một lần không nhịn xuống hôn nàng, nàng vừa động, sợ tới mức nàng đạp vỡ nàng mắt kính, một lần...... Giải nàng quần áo nút thắt, làm điểm nhi không nên làm chuyện này......

Nàng ngủ thật trầm, không phải giống nhau trầm, nàng đều sờ cái biến còn loại cái dâu tây, nàng cư nhiên cũng chưa tỉnh, này thật đúng là bị người khiêng đi bán cũng không biết.

Không mang mắt kính Trang Nghiên thiếu vài phần sắc bén, nhiều vài phần nhu hòa, đặc biệt là ngủ nàng sẽ không độc miệng sẽ không lạnh như băng trừng người, càng là dịu ngoan làm nàng luyến tiếc dời đi tầm mắt.

Nàng nếu là ngày thường cũng như vậy ngoan ngoãn nên có bao nhiêu hảo, như vậy nàng liền dám chính đại quang minh cùng nàng ngả bài, ít nhất không cần lo lắng bị nàng một chân đá ra gia môn.

[Hoàn][QT✿BHTT✿HĐ] 《Báo thù không thành phản bị công》- Nghị KỳWhere stories live. Discover now