Breaking news

766 73 3
                                    

Tin khẩn cấp.

Sáng hôm nay tức ngày 12 tháng 7 năm 2018, sở cảnh sát thành phố Seoul đã nhận được loạt báo án đến từ những người công nhân vệ sinh cho khu resort cao cấp Victoria cách thành phố Seoul 200km về phía Tây. Sau khi nhận lời báo án, sở cảnh sát đã cho người đến hiện trường vụ án mạng. 

Tại hiện trường vụ án mạng, cảnh sát đã tìm thấy 14 thi thể của nạn nhân. Qua kiểm tra sơ bộ cảnh sát đã xác định được danh tính của 14 nạn nhân là:

Bae Joohyun - 27 tuổi;

Kim Joonmyun - 27 tuổi;

Byun Baekhyun - 26 tuổi;

Min Yoongi - 24 tuổi;

Son Seungwan - 24 tuổi;

Kang Seulgi - 24 tuổi

Seo Youngho - 23 tuổi;

Kim Taehyung - 23 tuổi;

Park Jimin - 23 tuổi;

Park Sooyoung - 23 tuổi;

Jung Jaehyun - 22 tuổi;

Kim Dongyoung - 22 tuổi;

Jeon Jungkook - 21 tuổi;

Kim Yerim - 19 tuổi;

Đây là vụ thảm sát thảm khốc nhất lịch sử của Hàn Quốc hàng trăm năm trở lại đây. Các nạn nhân bị giết hại một cách rất khó hiểu: bị đâm trực diện vào yết hầu, rơi từ trên cao xuống, trúng độc, treo cổ và còn những nạn nhân không thể xác định nguyên nhân cái chết. Căn cứ vào tình trạng đông cứng của tử thi, cảnh sát đã đưa ra kết luận rằng án mạng được xảy trong vòng từ ngày 04 đến ngày 11. 

Cảnh sát đã tìm thấy hung khí của vụ án là 3 con dao phay dài bằng một gang tay nhưng không tìm thấy dấu vân tay trên cán dao. Bên cạnh đó, cảnh sát cũng không thấy có dấu hiệu bị đột nhập từ bên ngoài hay có kẻ khác từ bên ngoài lẻn vào. 

Vụ án dần đi vào ngõ cụt, hàng loạt điều tra viên cấp cao và các nhà tâm lí tội phạm đều được điều động đến giải quyết vụ án mạng đầy khó hiểu này. Đã có rất nhiều giả thiết được đưa, nhưng phần lớn được chia ra làm hai hướng giả thiết chính và có phần sát với vụ án nhất

1. Những nạn nhân này đã tự giết hại lẫn nhau hoặc họ đang thực hiện một nghi lễ hiến tế nào đó liên quan đến tà giáo hay hội kín. 

2. Có kẻ giết hại bọn họ rồi rời đi tạo hiện trường giả.

Nhưng có vẻ như giả thiết thứ hai không được khả thi cho lắm khi một người không thể giết một lúc 14 người mà không ai chú ý.

Hiện tại, cảnh sát vẫn đang nỗ lực hết sức để thu thập thêm những manh mối theo 2 hướng của vụ án. Nếu có thêm thông tin gì mới chúng tôi sẽ thông báo cho tất cả mọi người. 

Cảm ơn mọi người đã chú ý lắng nghe bản tin thời sự ngày hôm nay. Tôi là Seo Joohyun, phóng viên đưa tin của đài KBS. 

NEOVELVETEXOBTS ❌ Ma SóiWhere stories live. Discover now