Dòng loa hội trường đỉnh cấp JBL

2 0 0
                                    


Công ty cổ phần đầu tư và xuất nhập khẩu Audio Lạc Việt

Số 120B Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: audiolacviet.info@gmail.com

Website: audiolacviet.com

Chuyên kinh doanh thiết bị âm thanh, ánh sáng

Ưu điểm của loa hội trường JBL

Loa hội trường JBL là hãng loa khá nổi tiếng đến từ USA, sở hữu các tính ưu điểm nổi trội cùng chất âm chuyên nghiệp. Loa sân khấu JBL với sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã cùng với đó nhiều mức công suất khác nhau, hiện nay ở thị trường thiết bị âm thanh được rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn làm loa chủ chốt cho các hệ thống âm thanh sân khấu, âm thanh hội trường, âm thanh đám cưới, sự kiện ngoài trời,....Dưới đây sẽ chia sẻ những ưu điểm các sản phẩm loa hội trường JBL:

Hình dánh đẹp

Đầu tiên thu húthấp dẫn khách hàng tìm đến với loa hội trường JBL đó chính là kiểu dáng, mẫu mã cực kỳ tinh tế. Loa được đường nét đơn giản nhưng mạnh mẽ phô diễn được chất lượng âm thanh sống động, mạnh mẽ. Loa hội trường JBL có màu chủ đạo là gam màu đen lịch lãm cùng với logo JBL ánh đồng bắt mắt tạo cảm giác sang trọng tuyệt vời.

Chất âm thanh hoàn hảo

Loa hội trường JBL có chất lượng âm thanh sống động. chất âm trong trẻo từng giai điệu phát ra giúp cho người thưởng thức cảm nhận được từng nốt nhạc tinh tế, thể hiện tinh tế cảm xúc, ý tưởng của người phát biểu. Đặc biệt loa có khả năng bắt và truyền âm thanh rất tốt giúp hạn chế tiếng ồn, rè và méo tiếng.

Sắp tới audiolacvietcom sẽ kinh doanh các phiên bản JBL 2018. Phù hợp tiêu chuẩn QBD 2.0 cải thiện chất lượng tốt hơn.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 07, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Chuẩn QBD 2.0Where stories live. Discover now