Phần 6

1.7K 20 9
                                    

【206】 thêm tái chi tranh

Tác giả: Sướng Ái

Tỷ thí hai đợt, dư lại, có thể lưu tại trên đài năm vị, đều coi như là luyện khí đệ tử bên trong tinh anh. Thần! Hi tiểu. Nói võng

Tay đánh

Tinh Huyễn Nguyệt như cũ là đầu tàu gương mẫu, cái thứ nhất thành dụng cụ. Kiếm phôi cái thứ nhất trồi lên luyện khí lò, tục Tinh Huyễn Nguyệt lúc sau, Hoa Tuyết Mộng luyện chế pháp đao đao phôi cái thứ hai, cũng trồi lên luyện khí lò, Mộ Diễm như cũ là đệ tam.

Chạm vào ---

Truyền đến một tiếng vang lớn, A La ở nhất mấu chốt thời điểm tạc lò, bị đào thải bị loại trừ.

Như cũ là cuối cùng một cái thành dụng cụ, Lâm Mộ Tuyết luyện chế ngọn lửa tiên phôi, chậm rãi trồi lên luyện khí lò.

"Như thế nào sẽ?" Trừng mắt, nhìn huyền phù ở luyện khí lò phía trên, ở Lâm Mộ Tuyết một đám pháp quyết dưới, nhanh chóng thành hình roi. Chín trưởng lão Nam Phong Xuy kinh hô ra tiếng.

"Vật chứa pháp? Cư nhiên là vật chứa phương pháp?" Khiếp sợ mà nhìn lực lượng mới xuất hiện, cái sau vượt cái trước Lâm Mộ Tuyết, Ngọc Linh Lung không thể tin tưởng mà lẩm bẩm.

Nghe được Ngọc Linh Lung nói, Bạch Đức Hưng cũng là ngẩn ra. Vật chứa pháp là thượng cổ luyện khí pháp, vật chứa pháp quyết có thể đại đại tăng lên thành dụng cụ suất, hơn nữa, vật chứa pháp cũng có thể đại đại ngắn lại pháp khí luyện chế thời gian. Nhưng là, vật chứa pháp loại này cổ pháp chỉ đối da thú cùng thú cốt tài liệu có tác dụng. Cho nên, loại này cổ pháp, rất nhiều nhãn hiệu lâu đời tử luyện khí sư đều không thế nào sử dụng, liền càng đừng nói như là Tinh Huyễn Nguyệt cùng Hoa Tuyết Mộng như vậy đệ tử.

"Kỳ quái, Mộ Tuyết tiểu tử này khi nào học được vật chứa pháp a?" Vuốt cằm, Bạch Đức Hưng trong lòng cũng tràn đầy nghi hoặc.

"Hảo!" Nhìn đến Lâm Mộ Tuyết cái sau vượt cái trước cùng Tinh Huyễn Nguyệt cùng nhau hoàn thành luyện chế, Đông Phương Thanh Vân lại lần nữa uống hảo.

"Oa, thật xinh đẹp roi a!"

"Đúng vậy, hảo mỹ roi a!"

Lâm Mộ Tuyết roi một luyện thành, liền lập tức hấp dẫn sở hữu nữ tu ánh mắt. Lâm Mộ Tuyết lựa chọn tài liệu là tứ cấp ngọn lửa xà da rắn. Roi luyện chế thành lúc sau, roi thượng một vòng một vòng kim sắc hoa văn, ở thánh quang bên trong rực rỡ lấp lánh, xa hoa lộng lẫy. Nhìn phá lệ tốt đẹp.

Nguyên lai dùng da thú luyện chế roi như vậy xinh đẹp!

"Đúng vậy, sớm biết rằng hẳn là tìm Lâm sư đệ cũng cho ta luyện chế một cái roi!″" nhìn trên lôi đài Lâm Mộ Tuyết, một người ngoại môn nữ tu vẻ mặt tiếc nuối mà nói.

Phía trước Lâm Mộ Tuyết tại ngoại môn, muốn tìm đối phương luyện khí thực dễ dàng. Chính là hiện tại, nhân gia đã tiến vào nội môn, muốn tìm người luyện khí chỉ sợ cũng không như vậy dễ dàng đi?

"Lâm sư đệ thật đúng là không lên tiếng thì thôi nhất minh kinh nhân a!" Đứng ở dưới đài, nhìn đến Lâm Mộ Tuyết xuất sắc biểu hiện, Hàn Tiểu Lại có chung vinh dự mà nói.

[Chủ công  - Hoàn] Xuyên qua chi bá ái tàn thêWhere stories live. Discover now