Phần 1

6.7K 64 22
                                    

Chương 1:

Pháp tây lộ, một nhà cách điệu cao nhã tiệm cơm Tây

Ngồi ở bàn ăn trước, Mộng Đoạt ăn mặc một thân thuần thủ công chế tác tây trang, đang ở ưu nhã mà cắt mâm bảy phần thục bò bít tết.

"Mộng tổng thực thích nơi này bò bít tết?" Đong đưa cái ly rượu vang đỏ, ngồi ở đối diện nữ nhân Triệu Đình hỏi.

"Chúng ta tới nói chuyện về hiệp ước vấn đề đi?" Ngước mắt, Mộng Đoạt nghiêm túc mà nhìn hướng về phía đối diện nữ nhân.

"Ha hả, mộng tổng thật đúng là không thú vị, tại như vậy cao nhã nhà ăn. Chẳng lẽ mộng tổng liền không muốn cùng nói điểm nhi khác sao?" Khóe miệng biên nhi ngậm khéo léo tươi cười, Triệu Đình hướng tới đối diện nam nhân chớp chớp cặp kia nhìn quanh rực rỡ đôi mắt.

Đối mặt vị này đối chính mình tần đưa thu ba Triệu gia đại tiểu thư, Mộng Đoạt cười.

"Xin lỗi, Triệu tiểu thư. Ta đối nữ nhân không có hứng thú nhi!"

Mộng Đoạt là trời sinh đồng tính luyến ái, chỉ đối nam nhân cảm thấy hứng thú, đối nữ nhân, hắn là không có hứng thú nhi. Cho nên, Triệu Đình mị nhãn hiển nhiên vứt sai rồi đối tượng.

"Ai, ngươi người này cũng thật không thú vị, hảo đi, chúng ta nói hiệp ước!" Không tình nguyện mà lấy ra hiệp ước tới, Triệu Đình cẩn thận mà lật xem lên.

"Nếu không có vấn đề nói, Triệu tiểu thư liền trực tiếp ký tên đi!" Mỉm cười, Mộng Đoạt đem một khối cắt tốt bò bít tết, đưa vào miệng.

Cúi đầu, hắn đang ở nhấm nuốt miệng bò bít tết, bỗng nhiên gian, một cổ bất tường mà dự cảm tịch thượng trong lòng. Ngẩng đầu, nhìn đã tới rồi chính mình trước mắt một viên đạn. Mộng Đoạt hơi kinh hãi.

Ở kia viên viên đạn bắn vào Mộng Đoạt ấn đường kia một khắc. Mộng Đoạt cuối cùng một cái ý tưởng là: Ai muốn giết ta?

"A, mộng tổng, mộng tổng......"

"Mộng tổng......"

Triệu Đình cùng bọn bảo tiêu tiếng kinh hô ở Mộng Đoạt bên tai chợt vang lên, dần dần đi xa......

——————————————

Bình An thôn, một tòa thấp bé gạch mộc trong phòng, chớp động điểm điểm đèn dầu ánh sáng nhạt.

Nằm ở trên giường, Mộng Đoạt chậm rãi mở hai mắt, mờ mịt mà nhìn bùn đất mạt bình lều đỉnh phát ngốc.

Nguyên bản cho rằng chính mình đã chết ở đoạt tay viên đạn dưới, chính là, Mộng Đoạt lại không có nghĩ đến, chính mình thân sau khi chết không có đi Diêm Vương điện, ngược lại là xuyên qua!

Tiếp thu thuộc về nguyên chủ, điểm điểm tích tích ký ức, Mộng Đoạt chỉ cảm thấy từng đợt đau đau dục nứt.

Nguyên chủ cũng kêu Mộng Đoạt, năm nay mười tám tuổi, xuất thân từ một cái thương nhân nhà, phụ thân là một vị tơ lụa thương nhân. Mẫu thân là một vị vu thuật tu sĩ, ở nguyên chủ mới vừa tròn một tuổi thời điểm liền rời nhà đi ra ngoài. Lúc sau, nguyên chủ phụ thân tục huyền, vì nguyên chủ lấy một vị mẹ kế tên là Vương Cơ.

[Chủ công  - Hoàn] Xuyên qua chi bá ái tàn thêWhere stories live. Discover now