ĐÔI LỜI CỦA TÁC GIẢ

859 50 62
                                    

Lần nữa xin lỗi các bạn vì mình đã bỏ truyện quá lâu. Cũng gần 2 năm rồi.

Xin lỗi lần nữa vì có lẽ mình sẽ làm các bạn thất vọng. Ngay từ đầu mình đã giới thiệu sẽ có Law xuất hiện và mình đã suy nghĩ những chap đó đến hết truyện, đó là những dự tính ban đầu của mình. 

Nhưng bây giờ mình không thể cho Law xuất hiện được, cũng như các chap về Law sẽ bị cắt sạch sẽ vì mình phát hiện ra nội dung mình suy nghĩ về Law và Nami giống hơn 80% so với fic khác về cp ZoNa và LawNa "Tôi, anh và anh ấy". 

Có thể nói đây là một trong những tác phẩm đầu tay của mình nên mình không muốn nó bị mang ra so sánh hay bị cho là đạo nhái, copy, v.v... Mặc dù ý tưởng đó mình nghĩ ra trước khi mình đọc fic đó cũng như trước khi mình đăng tải truyện này. 

Nhưng vì mình là người đến sau trong ý tưởng, thậm chí chưa viết xong truyện dù mình đã đăng tải nó cách đây hai năm, còn người ta đã viết cách đây 4 năm nhưng đã bỏ ngang. Nếu mình cố chấp đăng tải và nói nó là của mình, chỉ giống về ý tưởng như vậy thì chắc gì các bạn đã tin mình (dù đây là sự thật). 

Vậy nên mình đành cam chịu thương đau mà giấu nhẽm nó đi thì hơn, thà đau một lần, đau một mình còn hơn cứ đau dài dài. Phần nội dung mình sẽ không viết nhưng hình ảnh về LawNa hay về băng Mũ Rơm trước đây mình kiếm được, mình sẽ đăng tải, dù không có nhiều hình lắm. 

Xin lỗi vì lúc đầu đã gieo hy vọng cho fan LawNa, mình hứa sẽ đền bù xứng đáng cho cp LawNa vào fic sau. Fic sau cũng là fic mình bù đắp tinh thần cho các bạn vì đã chờ đợi mình quá lâu nhưng các bạn không hề có một cmt ác ý nào với mình. Mình cảm ơn các bạn nhiều lắm. Hi vọng fic sau sẽ làm các bạn thỏa mãn tuyệt đối. Mình không có ý PR cho fic sau đâu. Mà fic sau là thành ý chân thành nhất của mình dành cho các bạn. Cảm ơn các bạn nhiều lắm.

Hẹn gặp lại vào fic sau cũng như các tác phẩm khác của mình!!!

28 - 7 - 2019 mình sẽ đăng tiếp chương mới nhé kỷ niệm tròn 2 năm bỏ truyện. Mọi người cùng đếm ngược nào.

Bye!!! 

[FULL] Cuộc Chiến Giành Vợ - Fanfic One PieceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ