Chap 5.3: Thân Thế Thật Sự Của Row

2.8K 157 187
                                    

Thoáng một lát thì đã đến giờ hẹn của cả băng. Mọi người vì sợ Nami nổi giận nên đã nhanh chóng quay trở về trước giờ hẹn. Điển hình như Brook và Franky cả hai đã trở về thuyền từ rất sớm. Đến cả Luffy mê thịt đến thế nào thì mọi người cũng biết nhưng vì sợ cơn thịnh nộ của Nami mà cũng đã nhanh chóng quay trở về thuyền. Cuối cùng là Zoro, dù bị lạc nhưng cậu cũng về đến nơi. Chỉ còn mỗi Nami với Row là vẫn chưa thấy tăm hơi đâu cả. Mọi người cùng nhau đợi một lúc, rồi lại đợi thêm một lúc nữa. Mới đó mà đã 3 tiếng trôi qua. Cả băng càng thêm sốt ruột, lo lắng. Bởi vì căn bản Nami là người không bao giờ trễ hẹn. Dù biết Nami không phải người dễ bắt nạt nhưng không hiểu tại sao cả băng lại thấy bất an trong lòng. Dự là có chuyện chẳng lành sắp xảy ra.

Rồi từ đâu một cơn mưa ào tới. Mưa dai dẳng và một lúc càng nặng hạt hơn. Cả bọn cứ chăm chú nhìn xuyên vào màn mưa trắng xóa tìm kiếm bóng hình thân thuộc. Cũng từ trong màn mưa ấy, có hai bóng người cùng đi chung dưới một ô, đang tiến dần về phía Sunny. Luffy mừng rỡ thốt lên: "Nami" - rồi cả bọn chạy về phía mạn thuyền vui vẻ vẫy tay đón Nami mặc cho đầu đội cả trời mưa như trút nước:

- Nami... Nami... nhanh lên nào...!!! Chúng ta tiếp tục lên đường thôi...!!!

Nhưng trái ngược với hàng loạt cảm xúc vui mừng, hớn hở của băng, Nami mang một vẻ mặt nghiêm nghị bất thường, đâu đó có một vẻ buồn thoáng qua khuôn mặt lạnh nhạt vô hồn, dừng chân lại cách thuyền một khoảng rồi nói vọng về hướng mọi người trên thuyền:

- Các cậu hãy nhanh chóng rời khỏi đây đi. Tớ đã quyết định ở lại đây nên tớ không thể đi cùng các cậu được nữa.

Mọi người sửng sốt khi nghe thấy tiếng Nami vang vọng trong những giọt mưa rơi.

- Nami, cậu đang nói gì vậy??? - Usopp ngỡ ngàng hỏi.

- Nami, đừng đùa nữa mau lên thuyền đi, chúng ta nhanh chóng rời khỏi đây!!! - Sanji tỏ vẻ lạnh lùng, cầm lấy điếu thuốc trên môi, rồi nói.

-... - Zoro tối sầm mặt lại, không hề lên tiếng.

- Nami, thuyền này sẽ không ra khơi khi không có hoa tiêu. - Luffy nắm chặt mạn thuyền thét lớn.

Nami giơ tay trái lên, xoay mu bàn tay về phía băng Mũ Rơm để họ nhìn thấy rõ chiếc nhẫn kim cương to lớn đang yên vị trên tay cô, rồi thông thả nói:

- Tớ quyết định kết hôn với Row và ở lại đây với cậu ấy mãi mãi. Vậy nên tớ sẽ không tham gia vào cuộc hành trình này với các cậu. Từ giờ tớ không còn là thành viên của băng Mũ Rơm nữa. Vậy nên các cậu hãy nhanh chóng tìm một hoa tiêu khác rồi rời khỏi đây đi.

- CÁI GÌ??? KẾT HÔN??? - Cả băng đồng thanh thét toán lên như tiếng sét rền vang. Cả Robin - Nữ hoàng băng giá cũng không khỏi thản thốt. Zoro càng lúc càng siết chặt thanh kiếm trên thắt lưng. Sanji há hốc mồm, điếu thuốc đang cháy trên miệng rơi xuống sàn, bị những giọt mưa dập tắt, khói lên từng mảng.

- Nami, cậu đang nói cái quái gì vậy? Thuyền của tớ chỉ có mỗi một hoa tiêu là cậu. Nếu cậu không làm thì không ai có thể làm được. - Luffy nổi giận, kéo chiếc mũ rơm che đi nửa mặt, gầm gừ lên tiếng. - Vậy còn ước mơ của cậu, thì sao??? Không phải cậu muốn chinh phục cả thế giới sao??? Còn bản đồ thế giới của cậu thì sao??? Không phải dưới mưa đêm đó chúng ta đã hứa sẽ thực hiện giấc mơ, hoài bảo của mình đến cùng sao??? Cậu quên hết cả rồi sao???

[FULL] Cuộc Chiến Giành Vợ - Fanfic One PieceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ