Phần 3

13 2 0
                                    

         Anh xuống xe cùng cô ấy và vào văn phòng. Hôm nay có thể nói là ngày trọng đại nhất của anh. Anh sẽ nộp hồ sơ và ý tưởng của anh bao nhiêu năm anh đổ mồ hôi nước mát để nghiên cứu cho giám đốc xét duyệt. Nếu được, anh có thể được thăng chức và nhận được món quà hậu hĩnh. Chiaki hồi hộp chờ đợi, anh đứng dậy để đi uống nước thì va vào người ai đó. Đống tư liệu trên tay rơi xuống từ người kia khiến anh sốt sắng. Chiaki liền ngồi xuống nhặt tài liệu hộ và giả lại cho người ta. Anh nhận ra đấy là Yukiko.
        
          -Lại là con nhỏ đấy!(Anh nghĩ)
        
           Cô vừa bực bội lại vừa ngại ngùng quay lưng vào anh và đi mất. Anh bình tĩnh và ngồi xuống chờ đợi
           - Anh Hioga Chiaki! Mời anh lên phòng giám đốc!
           Chiaki chỉnh quần áo chỉnh tề, đi với một tư thế oai phong cùng nét mặt tự tin, không chút lo ngại. Anh đứng trước cửa giám đốc, mở cửa và liền bước vào.
  
           - Chào anh! Anh có thể ngồi xuống ghế sofa đợi tôi làm nốt công chuyện này được không ạ?
 
           - Không sao giám đốc!
          
           -Cảm ơn anh! ( giám đốc mỉm cười)

           Giám đốc đứng dậy và mời anh trà. Đồng thời lấy toàn bộ giấy tờ của anh ra trước bàn và nói
          
             - Theo như cậu biết, tôi gọi cậu lên đây để xem xét nên cho cậu lên chức hay không. Đây là một ý tưởng hay, sáng tạo nhưng không thể áp dụng được vào công ty mình.
 
              - Tại sao ạ!?! (Chiaki tức giận nhưng cậu phải kiềm chế bản thân mình)

              - Nó quá phức tạp! Tôi muốn có một cái ý tưởng tốt hơn thế nữa và tiết kiệm được nhiều thời gian chi phí dành cho cái máy móc này.

              Chiaki tỏ ra vẻ buồn bực sau khi toàn bộ sự cố gắng của mình sụp đổ. Anh luôn mong muốn được thực hiện ý tưởng này. Đây cũng có thể nói là lý do anh vào công ty. Chiaki đành phải chấp nhận sự việc và quay lại văn phòng làm việc.

                Anh lại tiếp tục vùi đầu vào đống công việc như bình thường cho dù anh mong muốn nhiều hơn nữa. Bây giờ, tinh thần của anh đi xuống. Đồng nghiệp của anh không biết làm thế nào nữa để giúp cậu vui. Bỗng nhiên, Hanako ( đồng nghiệp của anh ngay bàn đối diện) đưa cho anh nước nho và bảo anh tươi tỉnh lên. Anh hết sức bất ngờ với hành động của cô. Anh chỉ biết cảm ơn cô và làm việc tiếp.
     
                Anh thầm nghĩ thế giới này cũng không đến nỗi quá tệ ( anh hí hửng). Anh trên đường đi về, vào tiệm tạp hoá mua ít đồ thì gặp phải Hanako. Hai người dẫn nhau ra gần bờ sông ngồi. Chiaki thoải mái ngồi ngắm hoàng hôn còn Hanako vẫn ngồi đỏ mặt bên cạnh. Cô liền đứng dậy nói:

             -Anh vẫn chưa có bạn gái đúng không ạ? ( Cô nói một cách ngại ngùng)

             - Ừ, có chuyền gì hả em? ( Anh trả lời một cách thản nhiên nhưng cũng đầy bất ngờ)

             - E..em..m yêu anh!!!

              Anh chưa kịp nhận ra thì cô đã chạy mất rồi. Bây giờ, trong lòng anh bồi hồi, không biết trả lời thế nào. Cả tối hôm đó, anh chỉ nghĩ tới câu nói đầy ấn tượng của Hanako.
    
              Chuông báo thức rung chuông, anh uể oải thức dậy, vươn vai. Cũng như bao ngày khác, Chiaki chuẩn bị quần áo, đồ đạc đi tới công ty. Anh đi bộ tới
công ty như muốn tránh mặt Yukiko. Nhưng vừa khi đến nơi, anh gặp ngay Hanako. Chiaki chào cô, Hanako ngại ngùng đáp lại nhưng cô cố gắng không nhìn vào mặt anh ấy vì chuyện hôm qua. Sao anh ấy có thể bình tĩnh đến như vậy nhỉ? (Cô nghĩ)

              Anh ngồi vào bàn và tiếp tục với đống công việc của mình.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Cảm ơn các bạn đã đọc
Như thường lệ, các bạn hãy góp ý ở comment giúp mình với ạ!
Mình sẽ cố gắng ra chap mới nhanh nhất và chất lượng nhất với toàn bộ khả năng của mình ạ
BTW, sorry vì chuyện hơi ngắn nhưng mình thích để thế hơn ạ<3

Hãy chỉ bên em mà thôi...Where stories live. Discover now