4. (THE EXORCIST) NGAY CẢ NAM CHÍNH CŨNG HỎNG LUÔN

6K 709 171
                                    

Năm ngoái, trước khi tết âm đến, liên tục xảy ra sáu vụ án giết người tàn nhẫn, người bị hại từ khoảng 14 đến 35 tuổi, nam nữ đều có, chuyện bọn họ gặp phải cực kỳ giống nhau, đều là ở địa phương hẻo lánh bị người bắt cóc, vài ngày sau thi thể bị đào rỗng nội tạng mới tìm lại được.

Sau khi sáu vụ án giết người lấy nội tạng xảy ra, nhóm tội phạm đột nhiên dừng hoạt động, mà người bị hại đều là lựa chọn ngẫu nhiên, thi thể bọn họ bị rắc rất nhiều phấn trắng, những thứ có thể trở thành manh mối đều bị phá hỏng. Vụ án khiến cả nước kinh hoàng này cuối cùng vẫn chưa được giải quyết.

Chuyện này xảy ra bảy tháng trước, bây giờ lại nhắc lại là bởi vụ án li kỳ xảy ra gần đây.

Ba người đàn ông cùng một phụ nữ đột tử trong nhà, sau khi giải phẫu phát hiện ngoài cơ thể bọn họ hoàn hảo không thương tích, nội tạng trong ngực trong bụng lại giống như bị cho vào máy xay thịt, biến thành thịt băm vụn nhỏ, những mẩu thịt này trộn lẫn với nhau, căn bản không phân biệt được là của bộ phận nào.

Những người chết này là một trong những nghi phạm bị cảnh sát giam lại của vụ án giết người lấy nội tạng lúc trước, bởi vì không đủ chứng cớ, lúc đó cảnh sát không thể tróc nã quy án nhóm người này. Hiện tại bốn người chết một cách ly kì, đồng lõa còn sống có người quá mức khủng hoảng, hướng cảnh sát đầu thú, dưới khẩu cung của người kia, thuận lợi bắt được ba nghi phạm còn lại.

Nhưng mà mọi chuyện cũng không kết thúc như vậy, bốn nghi phạm bị giữ trong nhà giam, không hề cùng người ngoài tiếp xúc. Thế nhưng vụ giết người ly kỳ vẫn xảy ra, ba nghi phạm kia trong thời gian cùng ngày, nội tạng đột nhiên bị xoắn thành thịt nát mà chết. Tên đầu thú tuy vẫn còn sống, nhưng mỗi giây mỗi phút gã đều sống trong nỗi sợ cái chết, rõ ràng là đã phát điên rồi.

Bảy vụ án giết người ly kỳ, rõ ràng là có thứ gì đó ô uế quấy phá. Không ít cảnh sát thầm cảm thấy thống khoái đối với cái chết của nghi phạm, nhưng không ai có thể cam đoan thứ ô uế này có thể khống chế không làm hại người bình thường được hay không. Chuyện này đã vượt quá phạm trù năng lực của cảnh sát, chỉ có thể giao cho người trong nghề. Vì thế, một học sinh lớp 11 của Tam Trung, Giải Tiếu Trúc, lấy được giấy xin nghỉ học ba ngày.

Giải Tiếu Trúc không lập tức hành động, cậu viết một tấm phù cho nghi phạm duy nhất còn sống. Sau hai ngày chuẩn bị, Giải Tiếu Trúc đi tới địa điểm gây án do nghi phạm cung cấp, một xưởng bỏ hoang ở ngoại ô thành phố.

Dương khí mạnh nhất vào lúc giữa trưa, Giải Tiếu Trúc mặc đồng phục Tam Trung, trong tay cầm một thanh kiếm Huyền Thiết được mài sắc bén, đứng ở cửa xưởng, âm khí lạnh thấu xương tiết ra từ khe cửa khép hờ, khiến ánh mặt trời cũng mất đi độ ấm.

Giải Tiếu Trúc 16 tuổi đã đạt được danh xưng thiên sư, đương nhiên có điểm bất đồng với những đạo sĩ khác. Hiện tại đối mặt với quỷ huyết sát, Giải Tiếu Trúc không mặc đạo phục phòng hộ, ngay cả trang bị cơ bản như la bàn, hoàng phù, tiền đồng, kiếm gỗ đào cũng không có, thứ duy nhất cậu có thể dùng để đối phó kẻ địch cũng chỉ có kiếm Huyền Thiết trong tay cùng một chút chu sa. Kiếm Huyền Thiết của Giải Tiếu Trúc cực kỳ đặc biệt, lưỡi dao sắc bén của nó chính là được Giải Tiếu Trúc mài ra trong thời gian hai ngày chuẩn bị, lấy thanh tuyền lưu động của đạo quan làm chất dẫn.

[Đang tiến hành] Bro, style của anh không đúng lắm!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ