Chương 13

9 13 3
                                    


"Ai còn chưa uống xong nước?" Xem biểu tình của cô ta, chắc chắn đã nghĩ là cách chỉnh .

Vừa dứt lời, lập tức có người đưa qua một chai nước. Cô cầm chai nước dùng sức vặn mở nắp chai, lại vặn ngược lại. Nhưng chỉ cần vặn ngược lại một chút, chỉ cần đụng tới một cái gì đó, nước bên trong lập tức chảy ra.

"Hoàn Tử, em đưa thầy dạy thể dục của bọn họ ra chỗ khác. Nói rằng hiệu trưởng có việc gấp cần tìm."

"Được, em lập tức đi!" Hoàn Tử chạy nhanh đến trước mặt thầy thể dục, giả bộ thở mạnh nói: "Xin hỏi thầy là thầy thể dục của lớp A năm nhất phải không ạ?"

"Đúng, là thầy. Có chuyện gì không?" Thầy thể dục mơ màng nhìn Hoàn Tử.

Hoàn Tử dây dưa một hồi mới đáp: "Hiệu trưởng có chuyện gấp tìm thầy nói chuyện, thầy mau đi đi."

Thầy thể dục đưa mắt nhìn cả lớp A, thổi còi lớn: "Các em vừa rồi không tập trung, chạy thêm ba vòng nữa!"

"Thầy, thầy đi nhanh đi, hiệu trưởng nói em nhanh đi tìm thầy, giống như có việc rất cấp bách." Hoàn Tử cười, vẻ mặt vô hại.

Thầy thể dục gật đầu, đang đi đột nhiên xoay người lại nói: "Em canh lớp cho thầy một lát. Mọi người chạy xong là có thể chơi tự do."

Hoàn Tử nhanh miệng trả lời.

Cách đó không xa, Tống Hân Di đắc ý nhìn Hoàn Tử hướng cô dùng tay ra hiệu "OK". Triệu Vy Vy, cô đừng trách tôi... là tự cô chuốc lấy!

Khoảng cách giữa lớp A năm nhất và chỗ của Tống Hân Di chỉ còn cách nhau hai thước, cô ta giơ tay ném chai nước về phía Triệu Vy Vy . Cái chai đụng vào Triệu Vy Vy lập tức nắp bình rơi xuống, hơn một nửa chai nước hất lên người cô.

" Tống Hân Di, cô đang làm gì!"

Có người gan lớn thay Triệu Vy Vy ra mặt nói, lập tức một đám nam sinh ở bên ồn ào: "Hoa khôi làm vậy là không được nha!"

Tống Hân Di tỏ ra hết sức bình thường với lớp A, lạnh lùng cười: "Cái chai không có mắt, làm sao lại cố tình bay đến trên người cô nhỉ? Người hầu?"

Triệu Vy Vy biểu tình cứng đờ, trong một buổi sáng ngắn ngủi bị hất nước hai lần, chỉ sợ ở Học viện hoàng gia Hàn Thiên không ai xui bằng cô ?

"Sao không nói gì, người hầu?" Tống Hân Di đè bả vai Triệu Vy Vy, đi xung quanh cô: "Tôi nghe nói, chỉ cần có chuyện gì cũng có thể nhờ cô, cái này có thật không, người hầu?"

Trong lòng cô cảm thấy bị sỉ nhục, bất đắc dĩ không thể tức giận, khuôn mặt chỉ có thể cứng ngắc nhìn Tống Hân Di nói: "Có chuyện gì chờ lúc tôi chạy xong rồi nói sau."

Ý nói, cô chấp nhận rằng cô là người hầu của Hoài Nam.

Nếu còn tiếp tục như vậy, cô không biết mình có thể tiếp tục kiên trì học ở Học viện Hàn Thiên không nữa.

"Chạy cái gì mà chạy? Thầy thể dục của các người không ở đây, chạy làm gì! Tôi đói rồi, mau đi qua siêu thị mua cho tôi một cái bánh rồi mang lại đây." Tống Hân Di ra lệnh cho Triệu Vy Vy.

Thanh xuân của em là anh(HE; ngược)Where stories live. Discover now