Chương 3" Vị hôn thê của cậu chủ"

48 30 1
                                    

Sáng sớm hôm sau, Vy Vy thản nhiên, ung dung ăn sáng.
"Tiểu Vy, tối qua con ngủ có ngon ko" chú Hàn ân cần hỏi thăm cô. Cửa cách âm rất tốt, nên chuyện tối qua 2 người nói ở ngoài ko thể nghe được.

Cô gật đầu trong mắt xuất hiện một tia sáng thiếu tụ nhiên. Trong lòng đau đáu vì chuyện tối hôm qua bị mất nụ hôn đầu. Bỗng cô thấy từ đâu, Hoài Nam đi ra trên người mặc bộ đồng phục trắng của học viện hoang gia Hàn Thiên

Ko thể phủ nhận rằng khi anh im lặng anh ko khác j một vị hoàng tử lạnh lùng.

Cô cúi xuống ko nhìn anh nữa nghiêm túc ăn bữa sáng của mk. Trên người cô cũng mặc bộ đồng phục tráng của Hàn Thiên, phần trên đc thiết kế khá tốt , còn phần dưới thì... Nó ngân cũn cỡn, đoán chừng chi cần khom nhẹ người thì chác rằng chỗ đấy sẽ đc hấp thụ ánh sáng. Nhìn bóng người mặc chiếc váy đố cô nhìn mà ko thể thích ứng nổi.

Suy cho cùng giáo viên học viện Hàn Thiên cũng là thuộc loại giỏi. Cô đươc học ở đây cũng là rất tốt, coi như tổ tiên đời trước tích đức.

"Trời ơi.." Tại sao cô gái này lại mặc thế này, tưởng rằng ngày mail cô sẽ xấu hổ tự quấn gói ra đi thế mà...Chác là do vận khí ko được tốt.

Trước khi để dì Trần nói trước ,Vy Vy tranh lời "Anh trai, từ bây giờ em sẽ là học muội* của anh, dù ko học cùng lớp,nhưng mong sau này đc anh giúp đỡ.

* Học muội: Đàn em khoá dưới, giới tính là nữ.

Nói xong còn bầy đặt giả tạo cười một nụ cười thân thiện. Đó là khoản cô giỏi nhất( Au: Đó cx là khoản t giỏi nhất)

Này... Tiểu Vy Vy, dì và chú con đã bàn bạc và thống nhất một chuyện. Dì Trần mở miệng thăm dò" Hoài Nam, con cũng ngồi xuống nghe đi"
Vương Hoài Nam đến giây phút này cũng ko bt phải làm thế nào nữa, ngoan ngoãn nghe lời, ko dám nói lại cx như chen vào giữa. Bởi vì ở đây có chú Vương, trên đời này anh sợ nhất là chú Vương.

"Là thế này Vy Vy chú và dì con đã quyết định" ông vừa nói vừa lấy khăn ướt từ chị giúp việc ,trông ông thật điềm đạm, ông nói tiếp" Chú và dì định lấy thân phận cửa con là vị hôn thê của Hoài Nam để con đc học ở Hàn Thiên
" Cái gì"
"Cái gì "cả hai giọng nói từ cả VHN và TVV cùng vang lên nhưng giọng nói của Hoài Nam còn kèm theo chút tức giận.

"Tiểu Vy Vy con đừng gấp thật ra nếu nói con là em gái Hoài Nam e là ko đc nên chúng ta mới lấy con là con nuôi chú con và là vị hôn thê của Hoài Nam. Thực sự khi nghe dì Trần nói với một giọng đáng thương , cô ko đành lòng từ chối.

Giả bộ đáng thương là bản lãnh cô học đc từ mẹ nhưng lúc đầu cô ko có ý định ở nhà họ Vương, lại càng ko muốn là vị hôn thê của con trai nhà họ Vương, nhưng nghe thấy tiếng nói đáng thương " Chẳng phải con chê nhà dì rách nát " cô ko đành lòng nào chịu nổi.

Nhà cũ của cô ko bằng cái bồn hoa nhà họ Vương sao cô có thể chê là rách nát đc chứ, nhưng cô chỉ ko muốn ăn nhò ở đậu, nhưng dù gì vẫn phải làm phiền.

"Ko còn cách nào khác sao" Vy Vy hỏi. Thực sự đc học ở Hàn Thiên là một niềm hạnh phúc của cô.

" Vy Vy , cô đừng tưởng tôi ko bt cô nghĩ j" VHN thẳng thắn đứng lên nói

" Con nhất định ko là hôn phu của cô ta"

___________Hết chap___________

Nhớ ủnh hộ nha!!!❤️❤️😂😂😂

Thanh xuân của em là anh(HE; ngược)Where stories live. Discover now