Chương 9"..."

32 25 2
                                    

Au: Từ giờ sẽ ko có tiêu đề nữa nhá, càng nghĩ nhiều tiêu đề càng thấy Xàm

___________Vào truyện_________

"Hoài Nam, anh đừng như vậy..." Tống Hân Di không dám kéo tay Vương Hoài Nam, chỉ có thể nhỏ giọng nói với hắn.

Vương Hoài Nam nhắm mắt lại, hắn cảm giác toàn thân mình đều đang run rẩy.

"Là ai đem chậu nước để lên trên cửa?" Âm thanh lạnh lùng tới cực điểm làm cho ai nghe xong cũng không nhịn được mà run một cái: "Đừng để tôi hỏi lại lần thứ hai."

Vài nam sinh liếc nhìn nhau, đi đến trước mặt Vương Hoài Nam nói: "Là do chúng tôi làm."

"Tại sao phải làm như vậy?" Đây hoàn toàn không phải ngữ khí đang tra hỏi, mà chính là trần thuật. Bình thường hắn chính là dùng khí thế kia làm cho người khác sợ tới mức hồn phách đều bay mất.

"Giáo viên dạy Lịch Sử cũng đã năm, sáu phút rồi chưa tới, chúng tôi vì muốn cho ông ta một bài học nên..." Một trong số các nam sinh càng nói giọng càng nhỏ đi.

Một nam sinh khác dứt khoát tiếp lời: "Nhưng ai biết được giáo viên kia hóa ra đã xin nghỉ, nguyên cả tiết cũng không tới!"

"Càng không nghĩ tới là, nước trong đó lại đổ lên người bạn của thiếu gia..." Bốn, năm người cùng nói.

"Ai là bạn học của Hoài Nam! Cô gái kia đã tát Hoài Nam vậy mà các người còn nói là 'bạn học của thiếu gia'... Các người là một đám không đầu óc hay là não bị úng nước rồi?!" Vẻ mặt Tống Hân Di đầy tức giận, cô không hy vọng lại càng không cho phép Hoài Nam có bạn là nữ giới nào ngoài cô!

"Đủ rồi! Câm miệng hết lại cho tôi!" vừa nghe đến hai chữ "cái tát" đầu óc liền bốc hỏa, tiện tay đáng một nam sinh trong đám: "Tất cả các người cút ra ngoài hết cho tôi! Tống Hân Di cô cũng cút cho tôi!"

Hắn cần bình tĩnh một chút. Đúng... bình tĩnh một chút. Nếu không hắn nhất định sẽ không khống chế được mà sẽ trực tiếp đi xé nát người đàn bà kia sau đó đem cho chó ăn!

Không, hắn không thể độc ác như vậy... Không được, đối với cô ta nếu không độc ác một chút cô ta sẽ không nể mặt hắn nữa!!

Vương Hoài Nam lùi về sau mấy bước đặt mông ngồi trên băng ghế, ngẩng đẩu thì thấy mọi người trong phòng học đã đi hết, chỉ còn Tống Hân Di đứng đó tựa như đang suy nghĩ chuyện gì.

"Không phải tôi bảo cô cũng cút đi sao?" Hắn lại nhăn mặt, phụ nữ đúng là loại phiền toái nhất trong các loại phiền toái, bất luận dùng khoa học cũng không thể giải thích được vì sao lại có một sinh vật phiền toái như vậy!!

"Chính là..."

"Cút!" Hắn nặng nề vỗ xuống bàn, Tống Hân Di bị dọa sợ, lúc này mới hốt hoảng chạy ra khỏi phòng học. Nhưng mới vừa chạy được vài bước liền dừng lại.

Người con gái có thể làm cho Hoài Nam tức giận như vậy, cô rất muốn gặp để dạy cho con người kia một bài học!

Thanh xuân của em là anh(HE; ngược)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon