Chương 27: Bối rối

407 21 6
                                    

Doãn Mạt đứng trước phòng 1035 ở khách sạn, trong tay cầm thẻ phòng rồi cười đến híp mắt nhìn rất là gian trá.

Cô lấy thẻ quẹt một cái rồi thuận lợi đi vào trong phòng của Doãn Trạm, cô vứt túi đồ ở trên ghế sofa, sau đó đi dạo một vòng xung quanh, gian phòng khá lớn, giường cũng khá lớn, không tệ, không tệ...

Nhìn thời gian, bây giờ đã là hai giờ chiều, cô đoán đến tối Doãn Trạm mới trở về khách sạn, Doãn Mạt nhàn rỗi không có gì làm nên đi tắm rửa, tính toán ngủ một giấc trước.

——

Đến khi mở màn hình điện thoại ra, đã là mười giờ đúng, Doãn Mạt nằm ở trên giường rầu rĩ, sự hăng hái phấn khích ngay từ đầu đến bây giờ đã dần tiêu tan hết rồi, hiện tại cô chỉ muốn Doãn Trạm có thể xuất hiện ngay trước mặt. Cô không muốn suy nghĩ lung tung, nhưng trong đầu cô lại luôn nghĩ ra một loạt khả năng..

Nói chuyện làm ăn có cần nói đến khuya như vậy không? Thành phố S cũng không có ít nơi xa hoa đồi trụy, có phải anh ấy cũng thích đi đến những chỗ đó hay không? Đúng vậy, anh ấy là đàn ông, cũng cần phải thư giản, dáng vẻ anh ấy đẹp trai mà lại có tiền nữa, đi đến những chỗ đó cũng là điều bình thường thôi sao? Lần trước còn nói nụ hôn của cô cũng giống như những nụ hôn của những cô gái khác, có lẽ anh ấy nói không sai, có lẽ anh ấy thích những cô gái khác, những người đàn ông như anh ấy ở ngoài có tình nhân thì tính là gì...

Doãn Mạt càng nghĩ càng khó chịu, rồi cô vùi mình vào trong chăn, cô rất hối hận, cô không nên tới đây, cô tới làm cái gì chứ?

Lòng của cô lại đau xót, nhưng lại không sao nói rõ được, chỉ là tự mình suy nghĩ lung tung thôi, cô hà tất gì phải khổ sở? Nhưng... Coi như mới suy nghĩ một chút, cũng không thể tiếp nhận được, anh trai là của cô, chỉ có thể là của một mình cô!

Cô vội xốc chăn lên, lấy di động ra định gọi điện cho Doãn Trạm, nhưng đúng lúc này ngoài cửa truyền đến một ít động tĩnh.

Cô nín thở chờ đợi thì nghe thấy tiếng mở cửa, một giây sau cô liền nhảy xuống giường rồi đánh tới người ngoài cửa...

Doãn Trạm vừa mở cửa thì thấy một bóng người nhào về phía mình, theo bản năng định giơ quyền ra đánh nhưng sau khi nhìn thấy rõ mặt người đang đánh tới, anh lập tức dừng động tác lại, sau đó một cơ thể non nớt mềm mại thơm mát liền bổ nhào vào trong lòng mình.

"Anh, sao anh lại về trễ như vậy?" Doãn Mạt vội ôm chặt lấy Doãn Trạm, nhìn cô ôm anh rất giống như con bạch tuột, hận không thể khảm vào trong lòng anh.

"Sao em lại ở đây?" Doãn Trạm định kéo cô ra, nhưng Doãn Mạt ôm rất chặt đương nhiên anh không thể kéo cô ra được, "Em buông tay ra trước."

"Không được!" Tay Doãn Mạt không động đậy, cô ngẩng đầu lên nhìn anh, "Nói, anh đã đi đâu? Có biết em chờ anh bao lâu rồi không?"

"Anh đang làm việc." Vẻ mặt Doãn Trạm có chút mệt mỏi, nhưng giọng nói của anh vẫn có chút nhu hòa, "Ngoan, em hãy buông tay ra trước đi, để cho anh tháo cà vạt xuống."

Em Gái ! Anh Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ