Chương 23: Sáng tỏ

291 15 1
                                    

   Hai con mắt đen nhánh gần ngay trước mắt, trầm lắng như mực, ánh mắt vốn lờ mờ của Doãn Mạt đột nhiên trợn to, lập tức bừng tỉnh.

Cô đang làm gì đây!

  
Lúc này môi hai người như chạm như không, tay của Doãn Mạt còn đặt ở trên mặt của Doãn Trạm, khoảng cách mập mờ, hơi thở say mê, mọi thứ như cảnh trong mơ, giống như trong ảo tưởng của mình.

Cô giống như một tên trộm ví bị bắt, sợ hãi muốn lập tức chạy trốn, nhưng Doãn Trạm lại không cho cô cơ hội như vậy, nhanh chóng ôm lấy eo của cô, trong nháy mắt cả người Doãn Mạt ngã vào trên người anh, theo sau đó chính là nụ hôn lưỡi cuồng nhiệt như lửa, không chút do dự, trực tiếp tiến vào tới cùng.

Mà Doãn Mạt thì sao, gần như mỗi lần bị xâm nhập thì buông bỏ giãy giụa, sự phản kháng lập tức tan rã, mê rối (*) thành một nùi.

(*) mê muội và rối loạn.

Cô bám vào Doãn Trạm thật chặt, ngây ngô lại lớn mật đáp lại anh, mặc cho anh dẫn dắt tiến vào kích thích điên cuồng như chưa bao giờ trải nghiệm qua.

Nhiệt độ trong phòng dần dần tăng lên, cơ thể áp sát, môi lưỡi dây dưa, tình cảm nồng nhiệt, dường như tình dục đã bùng lên là không thể ngăn cản, nhưng mà một giây kế tiếp, Doãn Trạm đột nhiên đẩy người ở trên mình ra, chưa kịp kiểm soát phương hướng, Doãn Mạt đã bị đẩy xuống giường, té ngồi dưới đất.

Tóc cô rối loạn, đôi môi sưng đỏ, ánh mắt mơ mơ màng màng, sững sờ nhìn về phía Doãn Trạm, dường như trong nháy mắt không phản ứng kịp với tình huống trước mắt.

Vậy mà Doãn Trạm chỉ nhìn cô một cái, rồi vội vàng đi ra khỏi phòng, không một chút do dự.

Ánh nhìn kia chứa cảm xúc gì? Có khiếp sợ, có bối rối, có hối tiếc, còn có điều gì? Doãn Mạt không biết, cô chỉ thấy được những điều đó, chẳng lẽ chỉ có thế thôi ư...

Sau đó, Doãn Mạt nghe thấy tiếng đóng cửa, sao anh lại có thể rời đi như vậy?

Doãn Mạt cắn môi, bất lực òa khóc, rốt cuộc cô cũng hiểu rõ tình cảm của mình dành cho anh là gì, hoàn toàn không phải tình anh em hay tình thân, rõ ràng chính là một người phụ nữ yêu say đắm một người đàn ông, ngay cả cô cũng không biết, từ lúc nào, thứ tình cảm này đã lặng lẽ nảy sinh, càng ngày càng lớn.

Khó trách nghĩ đến anh trai, tâm trạng cô luôn luôn cực kỳ phức tạp; khó trách cô lại không thích Dương Di như vậy, không phải là cô ghen tỵ với sự hoàn mỹ của cô ấy, thứ cô ghen tỵ chính là cô ấy có thể đứng ở bên cạnh anh, có thể được người ta khen bọn họ xứng đôi, có thể không kiêng kỵ gì mà bày tỏ tình yêu; khó trách, khó trách cô luôn luôn nhớ tới nụ hôn của anh, ở trong lòng luôn luôn miêu tả bộ dáng của anh......

Trước kia cô không dám nghĩ, không dám làm rõ tình cảm của mình, bởi vì bọn họ là anh em, cô vẫn cho rằng bọn họ là anh em ruột, cho nên cô sợ trong khoảnh khắc bản thận nhận ra sẽ không chấp nhận được, cho nên vẫn vờ hồ đồ. Chuyện này chính là loạn luân đó! Cô hoàn toàn không dám nghĩ, cũng không muốn suy nghĩ. Nhưng hôm nay, ở quán bar, Dương Di lại nói anh trai không phải con ruột của cha mẹ, cho nên...... bọn họ không phải anh em ruột? Bọn họ không có quan hệ máu mủ!

Em Gái ! Anh Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ