Chap 18

1.2K 56 13
                                    

Eriol đi nhanh lại phía Sakura đang đứng, nhận ra tiếng bước chân đang bước nhanh về phía mình, Sakura bật chế độ đề phòng." Chủ tịch Kinomoto?! Tại sao cô lại ở......" chưa kịp nói hết câu, Sakura đã hỏi ngược lại anh "Li Syaoran, hắn đâu?" Giọng nói cô cực kì lạnh, làm cho Eriol có cảm giác như đang đứng ở Bắc Cực. Bầu không khí xung quanh rơi vào trầm mặc, Eriol nhẹ nhàng thốt lên "Cậu ta không biết làm sao mà từ lúc về tới căn cứ, người cậu ta đầy mùi rượu, theo tôi biết cậu ta có bao giờ say, nhưng hôm đấy chắc có chuyện gì nên cậu ta mới say đến như vậy" "Lúc nào?" Lại là cái giọng âm độ đó, Sakura cô có thể nói chuyện dễ thương xíu được khômg? "2 ngày trước"

Hai ngày trước trùng hợp với ngày........ không lẽ do cậu ta kích động quá, hay mình đã nói gì khiến cậu ta như vậy?

Thấy cả hai đứng nói chuyện cũng lâu, Eriol kéo Sakura lên phòng vip của bệnh viện của Syaoram để tiện nói chuyện và tiện quan sát Syaoran.

Đứng trước phòng bệnh của Syaoran, Sakura tự nhiên thấy đau lòng quá, cô ước đây chỉ là cơn ác mộng, cô không muốn thấy người nằm trong đó là anh. Cô đang chần chừ không muốn vào thì Eriol đã hối cô vào. Nhìn người trên giường bệnh, cô không muốn tin, cô không muốn tin đòa anh, cô không tin sự thực...........

"Đây là đâu? Sakura, anh xin lỗi, đừng bỏ anh, anh xin lỗi em mà." Hình bóng Sakura đanh xa dần khỏi tầm tay của Syaoran. Không được. Anh phải mau tỉnh dậy, anh còn phải theo đuổi cô, anh phải chịu trách nhiệm với cô. Cô cũng rất yêu anh, anh phải tỉnh dậy để bù đắp tình cảm cho cô.

Dần dần ý thức Syaoran đã rõ hơn. Anh chậm rãi mở mắt ra. Anh nghe tiếng khóc. Tiếng khóc rất quen thuộc, nhưng tiếng khóc này có vẻ như là đang cố giấu cái gì đó. Trong phòng chỉ có 1 người đang ở bên anh, nghe chắc là giọng của nữ....

Thường ngày, là một sát thủ như Sakura, chắc chắn cảm xúc phải kiềm nén rất tốt chứ nhỉ? Nhưng tại sao cô lại khóc rồi. Đây là lần thứ hai cô khóc từ khi gia đình bỏ cô, ba, mẹ, anh hai và lúc này, cái lúc cô đang rất lo cho cái kẻ không biết liêm sỉ này, đã làm với cô mà lại không chịu trách nhiệm.

 Em Là Của Một Mình Li Syaoran Này!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ