9

117 1 0
                                    

Chương 200: Noah ca ca, ta siêu cấp yêu ngươi

Noah trông thấy Scull phi thường kích động, nhưng hắn không có trông thấy Khố Lỗ cùng Deca, lại rất lo lắng

Không đợi Noah hỏi, Ốc Tư đã mang theo Ốc Tư chạy tới, nói: "Đại ca, ngươi không cần lo lắng, Khố Lỗ cùng Deca có Roy tiểu vương tử, không, hiện tại hắn đã là quốc vương, Roy sẽ đem bọn hắn chiếu cố rất tốt. Bọn hắn tại trị thương, thương thế của bọn hắn đã tốt lắm rồi, nhưng nhân loại nói còn cần tiêm vào dịch dinh dưỡng cùng thuốc tiêu viêm, đại khái còn muốn thời gian nửa năm mới có thể khỏi hẳn."

Noah cũng biết vết thương đạn bắn tuyệt đối không phải một hai tháng liền có thể dưỡng tốt, nửa năm đã tính khôi phục mau.

Roy đã làm tới quốc vương, quyền uy là tuyệt đối, nhất định có thể chiếu cố tốt Khố Lỗ cùng Deca, liền ngay cả Ốc Tư loại này toàn cơ bắp đều rất yên tâm trở về, Noah cũng liền không có gì đáng lo lắng.

Noah nhìn xem Scull, mặc dù hắn từ trước tới nay chưa từng gặp qua Scull, nhưng là hắn trước kia thường xuyên nghe Khố Lỗ cùng Tina còn có sư đàn bên trong cái khác lớn nhỏ sư tử nhấc lên Scull, hắn cảm thấy Scull giống như chưa bao giờ từng rời đi, tựa như Dub cùng quyển đuôi đồng dạng cùng hắn cùng một chỗ dài lớn.

Scull mặc dù không có gặp qua Noah, nhưng hắn mấy ngày nay nghe Khố Lỗ giảng rất nhiều rất nhiều Noah ca ca sự tình, hắn cảm thấy Noah ca ca thật quá lợi hại!

Nhưng đây là Scull lần thứ nhất thấy Noah, hắn rất kích động cũng có chút thẹn thùng, mặc dù hắn biết đây là Noah ca ca, vẫn là không dám trực tiếp cùng Noah ca ca thân mật.

Ốc Tư hiện tại là nhân loại hình thái, hắn liền tranh thủ Scull đẩy lên Noah trước mặt nói: "Đại ca, hắn là Scull! Scull, đây chính là ngươi mỗi ngày đều nhớ gặp Noah ca ca a! Các ngươi còn đứng ngây đó làm gì!"

Noah cùng Scull cơ hồ là lên một lượt trước một bước dùng đầu to cọ lấy đối phương cái cổ, cọ lấy cọ lấy bọn hắn tựa như từ Tiểu Nhất lên lớn lên huynh đệ đồng dạng thân cận.

Scull ngửa nằm xuống ôm Noah móng vuốt lớn nũng nịu: "Noah ca ca, ta rốt cục nhìn thấy ngươi."

Noah cũng nằm xuống, không ngừng liếm láp Scull đầu to cùng lông bờm, Scull nhẹ nhàng gặm cắn Noah vai cõng cùng lông bờm không ngừng nói một câu xúc động: "Oa, Noah ca ca, ngươi lông bờm thật nhiều thật dài, ngươi dáng dấp thật là tốt đẹp đại nha!"

Scull đáng yêu như thế, Noah tâm đều muốn manh hóa, hắn cọ lấy Scull cái cổ nói: "Ngươi cũng dáng dấp rất đại! Ta trước mang ngươi trở về thấy Tina, ma ma quá nhớ ngươi! Nhìn thấy ngươi, ma ma không biết sẽ cao tới đâu hưng đâu!"

Đồ Linh cùng Ryan đều biết Scull chính là Khố Lỗ bị chộp tới thế giới loài người con trai, bọn hắn cũng vì Scull trở về mà cao hứng phi thường, để Noah tranh thủ thời gian mang theo Scull về khăn thụy sư đàn.

Toàn thảo nguyên mèo to xếp hàng chờ ta vénWhere stories live. Discover now