7

93 0 0
                                    

Chương 151: Hùng sư đánh nhau thật là làm cho bãi cỏ đầu trọc

Enger biết Noah hống Daniel tuyệt đối không phải nhất thời nửa khắc có thể hống tốt, vừa vặn bọn hắn có thể có thời gian đánh một trận!

Hùng sư ở giữa, không có cái gì là đánh một trận không có thể giải quyết, nếu có, vậy liền đánh hai khung!

Ôn Tư Đặc cùng Enger lựa chọn tại rời xa sư đàn một mảnh khoáng đạt trên đồng cỏ đánh nhau.

Song phương sau khi đứng vững liền lẫn nhau nhìn chăm chú đối phương, Enger tròng mắt màu vàng óng bên trong là vô tận lửa giận cùng nhất định phải đem Ôn Tư Đặc đuổi đi kiên định tín niệm, Ôn Tư Đặc tròng mắt màu vàng óng bên trong là cứng cỏi, quyết không từ bỏ đồng thời cất giấu ẩn nhẫn cùng nhượng bộ.

Enger đầu tiên phát khởi tiến công, hắn vọt tới Ôn Tư Đặc trước mặt, đại lớn móng vuốt hung hăng đánh lấy Ôn Tư Đặc đầu, Ôn Tư Đặc bị đánh liên tiếp lui về phía sau.

Nhưng là Ôn Tư Đặc không có phản kích Enger, chẳng qua là yên lặng tiếp nhận.

Enger phẫn nộ gầm rú lấy: "Ngươi làm sao không đánh ta! Ngươi đánh ta a! Chúng ta là ra đánh nhau! Không phải đan phương hướng ta đánh ngươi! Mời ngươi tôn trọng đối thủ của ngươi!"

Ôn Tư Đặc ngẩng đầu lên nhìn xem Enger nói: "Ta đánh không lại ngươi, ngươi nửa năm trước cùng Hermann đánh nhau chính là ngươi thắng, hiện tại ngươi càng cường tráng hơn càng thêm hữu lực, ta vẫn là dừng lại tại nửa năm trước."

Kỳ thật Ôn Tư Đặc thực sự nói thật, thật sự là hắn đánh không thắng Enger, khi thực lực yếu một phương không xuất thủ thời điểm, đây không phải không tôn trọng đối thủ, là chủ động yếu thế biểu hiện.

Enger rống giận: "Mặc kệ ngươi có hay không thể đánh thắng ta, hùng sư đối mặt mạnh hơn lớn đối thủ, cũng không thể lùi bước, nhất định phải nghênh chiến, ngươi không hiểu sao!"

Ôn Tư Đặc đương nhiên biết, nếu như hắn lại không ra tay, Enger chắc chắn sẽ không cùng hắn đánh nhau, Enger kiêu ngạo như vậy hùng sư, như thế nào lại tiết vu đánh một con căn bản không hoàn thủ hùng sư đâu!

Hắn nói: "Enger, ta biết ngươi rất tức giận, cho nên trước hết để cho ngươi đánh mấy lần xuất khí, tiếp xuống, ta sẽ dùng hết toàn lực cùng ngươi đánh!"

Enger hi vọng chính là như thế này: "Tốt!"

Ôn Tư Đặc một chút nhào tới Enger trên thân, đối Enger lại bắt lại cắn, Enger dùng sức hất lên liền đem hắn văng ra ngoài, ngay sau đó một móng vuốt đập vào hắn lưng thượng chính là mấy đạo vết máu.

Chỉ thấy Ôn Tư Đặc đột nhiên quay người một móng vuốt vung tới, nếu không phải Enger tránh nhanh, một trảo này liền sẽ đem ánh mắt của hắn luống cuống!

Enger lúc này mới tin tưởng Ôn Tư Đặc là dùng hết toàn lực, hắn cao hứng phi thường!

Hai con hùng sư đánh hiện trường vụn cỏ bay loạn, chẳng được bao lâu trực tiếp liền đem cái này một mảnh bãi cỏ đều đánh trọc, không có cỏ về sau tại thổ thượng đánh nhau, dẫn đến hiện trường khói đặc Cổn Cổn, tất cả đều là hất lên bụi đất!

Toàn thảo nguyên mèo to xếp hàng chờ ta vénWhere stories live. Discover now