Ngành nệm nằm ngủ đã chuyển hướng sang nệm xanh môi trường

2 0 0
                                    

Xu hướng sống xanh không chỉ biểu hiện ở tâm lý tiêu dùng, lựa chọn môi trường sống mà còn được ứng dụng trong nhiều sản phẩm chăm sóc giấc ngủ.

Ngày nay, không ít người chọn cuộc sống xanh và gần gũi với thiên nhiên như: tiêu dùng thực phẩm hữu cơ, lựa chọn môi trường sống trong lành, nhiều cây xanh... Đây được xem là xu hướng nổi bật tại nhiều quốc gia ở châu Âu và châu Mỹ.

Sử dụng sản phẩm xanh ngày càng được nhiều người sử dụng. Rất nhiều nhãn hiệu lớn các ngành khác đã thành công, trong ngành nệm cao su Vivian đã phát triển thành công nệm cao su thiên nhiên, nệm cao su nhân tạo, khoa học, công nghệ, tổng hợp.

Nệm cao su Vivian được bổ sung gần như trọn vẹn công nghệ mới như: cao su Dtech Comfort, Dtech Support và đặc biệt là lớp cao su phân vùng Dura Aire có tính thoáng khí, giảm độ ẩm, cân bằng nhiệt độ cơ thể

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Nệm cao su Vivian được bổ sung gần như trọn vẹn công nghệ mới như: cao su Dtech Comfort, Dtech Support và đặc biệt là lớp cao su phân vùng Dura Aire có tính thoáng khí, giảm độ ẩm, cân bằng nhiệt độ cơ thể.

Là sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu cao cấp, nệm cao su Vivian có độ đàn hồi linh hoạt, khả năng kháng khuẩn tốt và thiết kế tinh tế, sang trọng... hỗ trợ mang đến những "giấc ngủ xanh" giúp cơ thể khỏe mạnh và tinh thần lạc quan hơn sau khi thức dậy.

Từ đại diện giám đốc kinh doanh Vivian, sản phẩm của Vivian mang đậm công nghệ thông hơi thoát khí cao, mang đến sự thoải mái khi nằm cũng như giấc ngủ say hằng đêm. Một mặt dòng đệm cao su thiên nhiên trở thành cuộc sống xanh của mỗi gia đình. Trong khi đó, nệm cao su khoa học vivian hẳn sẽ mang đến sự thư giãn cao dành cho mọi đối tượng trong gia đình. Lưu ý do 2 mặt giống nhau nên sản phẩm được dùng cả 2 mặt đều được.

Mua ngay nệm cao su Vivian với giá chỉ từ 1.000.000 VND với kích tước 0.8mx2mx5cm. Bảo hành 20 năm. Ngoài ra còn các kích thước khác như 1m2, 1m4, 1m6, 1m8 chính hãng cao cấp.

Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Nệm Vivian

Nệm VIVIAN – Nâng niu giấc ngủ Việt

301/1, Ấp 1, Tỉnh lộ 15, Xã Tân Thạnh Tây, huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh

Hotline bán hàng: 0967.295 439 – 028. 3795 0655

Email: kdnemvivian@gmail.com

Website: nemvivian.vn

Vivian chuyên sản xuất nệm và gia công lõi đệm, chần vải tạo múi cao cấp

Nội dung Nệm cao su + bông ép + lò xo Vivian chính hãng Since 2003Where stories live. Discover now