4

5.8K 71 52
                                    

Chương 80: Chơi nôn

Biết được Dư Thanh Trạch nhận Gia Bảo làm đệ đệ, tiệm tạp hóa bên trong đoàn người đều rất cao hứng, vì Gia Bảo cao hứng. Một mình hắn lẻ loi hiu quạnh, thực sự đáng thương, bây giờ có thể có Dư Thanh Trạch chiếu cố, mọi người cũng đều yên tâm.

Gia Bảo cũng là cả ngày đều tâm tình rất tốt, từ khi biết Dư Thanh Trạch cùng Thường Nhạc đến nay, bọn hắn vẫn giống lớn ca ca chiếu cố hắn. Lúc trước hắn đi Thường Nhạc nhà thời điểm, liền đặc biệt đừng hâm mộ bọn hắn một nhà ấm áp hòa thuận. Bây giờ, Dư đại ca thành đại ca hắn, Thường Nhạc ca ca liền thành hắn ca phu, Thường gia gia cùng Thường Hạo cũng cùng hắn là người một nhà, chân chính người một nhà.

Nghĩ đến cái này, Gia Bảo liền không nhịn được vui vẻ.

Buổi trưa, Dư Thanh Trạch đem mang tới khoai lang phấn làm thành chua cay phấn, để trong tiệm làm giúp đều nếm, tất cả mọi người nói vô cùng vô cùng ăn ngon.

Nhân khẩu nơi đây vị đều tương đối nặng, thị cay, cái này chua cay phấn hương vị thật sự là siêu cấp hợp khẩu vị của bọn họ.

Gặp bọn họ thích, Dư Thanh Trạch thoáng yên tâm. Hắn còn mang hộ lời nhắn đến Thái phủ cùng Triệu phủ, mời Thái lão phu lang bọn hắn ngày mai đến trong tiệm một chút, để bọn hắn cũng nếm thử nhìn. Hắn vẫn là đặc biệt coi trọng ý kiến của bọn hắn, đặc biệt là Thái Vân Úy ăn phản hồi, nếu như hắn nói ăn ngon, đẩy ra điểm tâm đều là cực được hoan nghênh.

Thu quán về sau, mọi người đều không đi, thu thập xong bọn hắn đều tụ tại hậu viện, nhìn Dư Thanh Trạch cùng Gia Bảo hai người hoàn thành kết nghĩa nghi thức.

Nghi thức thiết được rất đơn giản, liền tại hậu viện, hai người mặt hướng phương bắc, đối trời ba bái, lại đối Gia Bảo hắn a a bài vị dập đầu, nói lời thề, uống kết nghĩa rượu liền hoàn thành.

Ban đêm, sướng ca nhi cùng hắn a a trở về. Hôm nay Dư Thanh Trạch ở tại trong tiệm, minh ngày sau, hắn lại trở về, muốn bắt đầu mời người đại lượng làm khoai lang phấn, qua trận còn muốn làm thịt khô lạp xưởng, bề bộn nhiều việc.

Hôm nay đến trong tiệm cũng là bởi vì muốn xác định ra chua cay phấn thị trường phản ứng, sau đó hắn quá muốn Nhạc ca nhi, mà hôm qua lại biết được Gia Bảo sự tình, vừa vặn cùng một chỗ đều xử lý.

Buổi tối đem Gia Bảo đưa sau khi về nhà, Dư Thanh Trạch bắt đầu họa hai tầng giường gỗ đồ, cái này đồ đơn giản, hắn chỉ chốc lát sau liền vẽ xong, ngày mai lại mang về mời thôn trưởng bọn hắn làm, làm hai tấm, một trương thả trong nhà, một trương thả trong tiệm, chờ làm tốt, không sai biệt lắm Gia Bảo bên kia phòng ở cũng đến kỳ, vừa vặn.

Vẽ xong về sau, Dư Thanh Trạch ngẩng đầu, trông thấy Nhạc ca nhi vừa vặn cũng đem đầu sợi cắn đứt.

"Làm xong?" Dư Thanh Trạch hỏi.

Nhạc ca nhi gật đầu, đem một đôi bông gòn giày đưa cho Dư Thanh Trạch, khoa tay lấy để hắn thử một chút.

Làm ruộng mỹ thực ông trùmWhere stories live. Discover now