1

16.7K 172 60
                                    

Chương 01: Xuyên qua dị thế

Dư Thanh Trạch vừa khôi phục ý thức liền phát giác được miệng bên trong bị tràn vào một cỗ ấm áp cay đắng chất lỏng, khổ ba ba, giống như là thuốc Đông y, hắn vô ý thức nhíu mày bên cạnh quá mức, dư thừa chất lỏng thuận khóe miệng trượt đến trong tai.

Sau một khắc, bên tai truyền tới một thanh thúy thiếu niên âm.

"Ài, ca, ngươi nhìn, hắn có phải là tỉnh?"

Dư Thanh Trạch không có nghe được trả lời, chỉ cảm thấy cổ cùng gò má bên cạnh bị một khối hơi có vẻ thô ráp vải lau sạch sẽ.

"Uy, đại ca ca, tỉnh tỉnh?"

Cánh tay bị lay động một cái, Dư Thanh Trạch mở mắt ra, trước mắt là một thiếu niên phóng đại gương mặt, tám chín tuổi, chính khom người nhìn xem hắn. Hơi đen làn da, tròn căng con mắt, đỉnh đầu phân tả hữu ghim hai cái bọc nhỏ bao, là cổ đại thiếu niên cái chủng loại kia búi tóc, trên thân cũng mặc màu xám cổ trang quần áo, phi thường gầy tiểu.

Chuyện gì xảy ra? Dư Thanh Trạch nháy mắt mấy cái, nhìn thấy thiếu niên hướng hắn nhếch miệng cười một tiếng.

Dư Thanh Trạch có chút mộng, hắn nhớ phải tự mình hồi hương hạ cho gia gia tảo mộ, tại vòng quanh núi trên đường lớn đụng tới mưa to, ngọn núi đất lở, mình giống như bị... Chôn?

Chôn? !

Dư Thanh Trạch kinh ngồi dậy, nhìn xem trên người màu xám trắng áo ngắn cùng màu lam quần dài ngơ ngác một chút. Hắn còn nhớ rõ bị bùn đất vùi lấp ngạt thở lúc kia cảm giác tuyệt vọng, lúc ấy bởi vì mưa to trước sau đều không có cỗ xe trải qua, mình hẳn là... Chết.

Vậy bây giờ là chuyện gì xảy ra? Mình lại... Sống?

Hắn cảm thụ thân thể một cái tình trạng, chân trái lõa truyền đến một trận nhói nhói, phía trên bị vải bao vây lại , biên giới còn có thể nhìn thấy một chút thảo dược thấm ra vết tích. Xem ra là uốn éo. Trên cánh tay trên thân có chút trầy da, trừ cái đó ra, cũng không có đáng ngại khác, chỉ là có chút suy yếu không có khí lực gì.

"Ôi, dọa ta một hồi." Dư Thanh Trạch bỗng nhiên ngồi xuống, thiếu niên bị giật nảy mình, thân thể bỗng nhiên về sau bắn ra, sau đó hắn lại quay đầu nhìn về bên người một người khác nói ra: "Ca, hắn thật tỉnh!"

Ca? Nghe được ít năm, Dư Thanh Trạch lúc này mới chú ý tới thiếu niên bên cạnh còn ngồi một thanh niên.

Thanh niên ước chừng 20 tuổi khoảng chừng, rất gầy gò, trên trán tóc cắt ngang trán rất dài cũng rất dày, mau đưa con mắt đều che khuất, tóc tùy ý đâm ở sau ót, lộ ra một khuôn mặt thanh tú. Hắn chính có chút trương môi, mở to hai mắt nhìn xem Dư Thanh Trạch, cũng là một bộ ngạc nhiên bộ dáng, trong tay còn đang nắm một đầu màu xám trắng khăn vải, trên tay kia bưng một bát thuốc, bên trong dược dịch chỉ còn lại có một chút xíu.

Thấy Dư Thanh Trạch nhìn sang, thanh niên lại không có ý tứ giống như rất nhanh dời ánh mắt, có chút mím môi, buông xuống khăn vải cùng chén thuốc, một tay chỉ hắn, sau đó hai tay xoa một chút làm thủ thế, một đôi đen nhánh con mắt xuyên thấu qua dày rộng dài tóc cắt ngang trán ôn hòa lo lắng mà nhìn xem hắn.

Làm ruộng mỹ thực ông trùmWhere stories live. Discover now