Chương 19

489 8 0
                                    

 
Có điều cô vừa dứt lời thì hai thanh âm mê hoặc lòng người cùng lúc vang lên phía sau lưng họ.

"Phạm đại tiểu thư muốn giết tôi sao?/ Em vừa gọi ai là người phụ nữ của em hả?"

Cả hai cô gái giật mình xoay người lại, đập vào mắt họ là hai người đàn ông cao lớn, mỗi người mang mỗi vẻ đẹp riêng, đứng chung một chỗ, khí chất lấn át tất cả mọi người trong nhà hàng. Chỉ thấy hai cô gái ngạc nhiên cứ thế nhìn chằm chằm họ.

Văn Khánh nhìn biểu hiện phát ngốc của người yêu mà cưng chiều bước tới kéo cô đứng dậy.

"Anh... anh..."

"Đi nào, anh dẫn em đến một nơi." - Văn Khánh dịu dàng với mỹ nhân tỏng lòng rồi ngước lên nháy mắt Ngô Trọng Thành.

"Nhưng... em còn đang ăn trưa... anh..." - Khởi My khó xử nhìn Q.Anh. Chỉ thấy cô gái này nhanh chóng đứng dậy, chuẩn bị ra tay nghĩa hiệp dành lại "người thương".

Nhưng Q.Anh chưa kịp hoàn thành ý nguyện thì Ngô thiếu đứng bên cạnh nhanh tay túm lấy cổ tay cô kéo lại. Liếc mắt trừng cô.

"Em còn muốn làm ra hành động quái dị nào nữa hả?"

"Quái dị cái đầu anh. Buông ra, tôi phải đi cùng My My." - Q.Anh hung hăng trừng mắt với Ngô Trọng Thành, tuy có hơi bất ngờ vì sự xuất hiện của anh nhưng My My của cô a~, cô còn chưa trò chuyện xong mà.

"Đừng bước bỉnh nữa, cô ngốc. Khánh có chuyện muốn làm cùng cô ấy." - Lúc này Q.Anh mới quay sang Văn Khánh đang đứng bên cạnh, ôn nhu vuốt ve bàn tay Khởi My. Cô vô tình phát hiện tình cảm nồng đậm trong đôi mắt người đàn ông này dành cho Khởi My.

Q.Anh thôi giãy giụa, nói tạm biệt chị em tốt rồi trơ mắt nhìn hai người họ rời đi. Lúc này cô bỗng phát hiện ra, hai con người đó sánh vai bên nhau thật hoàn hảo vô cùng.

Khóe mắt ẩm ướt, Q.Anh quay sang Ngô Trọng Thành vẫn còn bên cạnh.

"Có vẻ như lần này, My My sẽ được hạnh phúc."

NGÔ trọng Thành nho nhã đưa tay vuốt ve khuôn mặt cô, chỉ cười không nói gì. Anh biết rõ, người đàn ông kia một khi đã yêu thì có lẽ chính bản thân anh cũng không biết sẽ thế nào.

~

Trong xe, Khởi My bực bội nhìn người đàn ông mặt không thay đổi đang chăm chú lái xe bên cạnh. Cô tức giận thế này mà anh ta hoàn toàn không có một chút phản ứng a~

"Sao nào, đang giận anh, hữ?" - Văn Khánh buồn cười quay sang nhìn khuôn mặt đáng yêu đang ửng đỏ lên vì giận của cô.

"Sao có thể vô lí như vậy chứ? Em còn rất nhiều chuyện muốn nói với Anh Anh a~" - Cô quay mặt đi không thèm nhìn anh.

Văn Khánh đưa một tay qua nắm lấy bàn tay nhỏ nhắn của cô, đưa lên môi hôn nhẹ. Khởi My xấu hổ nhanh chóng rút tay về.

"Cô gái kia lưu manh như vậy, anh sao có thể để em ngồi lâu với cô ấy, lỡ như lây nhiễm tính khí ấy thì anh phải làm sao đây?"

"Anh... anh có nói ngược không vậy? Lưu manh sao..." - Khởi My phụt cười trước câu nói hóm hỉnh của anh. Q.Anh tuy có cứng rắn, mạnh miệng nhưng hoàn toàn không thể "lưu manh" như anh nói a~

[CHUYỂN VER ] CÔ VỢ NHỎ NGỌT NGÀOWhere stories live. Discover now