Chương 7 : Giam Giữ

426 9 0
                                    


Ánh nắng chói chang rọi vào phòng khiến Khoiqr My tỉnh lại. Cô cảm thấy đầu đau nhức, mơ hồ cảm nhận được sự lạnh lẽo từ sàn nhà. Mi mắt nặng trĩu, KHoiqr My cố mở mắt liếc nhìn xung quanh. Tốt lắm! Một căn phòng kín, chỉ có ánh nắng len vào từ khe cửa sổ.

Cô gượng ngồi dậy, cảm giác toàn thân đau nhức. Khởi My đứng dậy chập chững bước về phía cửa phòng, cố gắng mở ra nhưng cánh cửa gỗ dày kia không một chút dịch chuyển. Nó vẫn khép chặt ở đó.

Cô bất lực ngã ngồi xuống sàn nhà. Giam giữ sao? Cô cực kì không thích cảm giác này, bị chính cha ruột của mình bắt nhốt. Chẳng lẽ họ thực sự muốn ép gả cô ra ngoài sao?

Rầm rầm.

"Mở cửa, mở... cửa ra cho... tôi." - Cô dùng hết sức đập mạnh vào cánh cửa, nhưng bên ngoài vẫn yên lặng, không ai đáp lại cô. Khởi My gần như thấy tuyệt vọng. Cô khát... cổ họng khô rát. Cô đập cửa mãi đến nỗi bàn tay truyền đến từng cơn đau nhức. Nhưng cánh cửa vẫn cứ khép chặt, ngăn chặn cô với thế giới bên ngoài. Lần đầu tiên trong đời Khởi My biết rằng mình có thể sẽ chết đi.

Cạch. Có người mở cửa, cô hi vọng nhìn về luồng ánh sáng rọi chiếu vào phòng nhưng trước mắt cô bây giờ là một cô gái xinh đẹp quyến rũ, thắt lưng uốn éo đứng trước cửa, châm chọc nhìn cô.

"Trần Khởi My ơi là Trần Khởi My, không ngờ cô cũng có ngày này." - Tịnh Du vui sướng đến mức vỗ tay. Khuôn mặt xinh đẹp lúc này lộ rõ vẻ gian ác.

"Im...im miệng. Thả tôi ra ngay." - Khoiqr My không còn hơi sức đôi co với cô ta, yếu ớt nói. Giọng nói phát ra đứt quãng nhưng lại mang hơi thở lạnh lùng.

"Đến lúc này mà cô còn mạnh miệng. Tốt lắm, tốt nhất cô chết luôn trong này đi."- Tịnh Du kiêu ngạo rời đi, mông vểnh lên lắc lư trước mặt cô.

Khởi My lặng nhìn cánh cửa cứ thế khép chặt lại mà chẳng thể tiến lên thoát ra ngoài. Cô mệt quá! Một mảnh tối đen bao trùm đáy mắt, cô vô lực ngã xuống sàn nhà, ngất đi.

~ Tập đoàn Nguyễn Gia

Người đàn ông anh tuấn ngồi nhíu mày sau bàn làm việc rộng lớn. Đôi mắt anh trầm xuống tỏa khí lạnh lẽo.

Văn Khánh vẫn thản nhiên ngồi đó nhưng mấy ai biết rằng đáy lòng anh đang dậy sóng. Đã ba ngày trôi qua anh vẫn không thể liên lạc được với Khởi My. Điện thoại cô tắt máy, gọi đến văn phòng Luật thì trợ lí của cô bảo đã ba ngày cô không đến làm. Chuyện này là sao chứ? Cô... Chẳng lẽ cô cứ cư nhiên biến mất trước mặt anh sao?

Văn Khánh nóng vội nhất nút tổng bộ gọi thư kí của anh vào.

Rất nhanh cánh cửa khẽ mở, Tần Minh bước vào cung kính.

"Chủ tịch, ngài có việc gì dặn dò sao?"

"Tần Minh, tôi đã ba ngày rồi không thể gặp Khởi My." - Văn Khánh nhìn tâm phúc của mình, hờ hững nói cứ như Khởi My là một đề tài được vô tình nhắc đến thôi.

"A~ Khởi My? À, là Trần tiểu thư sao?" - Tần Minh thoáng đứng hình rồi há hốc trả lời. - "Chủ tịch, có thể cô ấy có việc bận thì sao?"

[CHUYỂN VER ] CÔ VỢ NHỎ NGỌT NGÀOWhere stories live. Discover now