Chương 2

4.4K 101 3
                                    

Edit: Tứ Diệp Thảo

"A...........A........Ân ô............."

Đầu Đồng Âm ướt đẫm mồ hôi lung tung lay động, cậu lớn tiếng rên rỉ. Ngón cái Kỷ Hiếu Sâm co lại trong huyệt khẩu đang khép chặt, hắn cố chấp lại cường ngạnh liếm lên hoa huyệt màu hồng nhạt, đầu lưỡi nóng rực một lần lại một lần chuyển động vào sâu trong bí đạo khiến cho tiểu huyệt trở nên ẩm ướt sáng bóng.

"Không................ca a..........Đừng...đừng!"

Đồng Âm chỉ cảm thấy thân thể thật sự chật vật, giống như đang bị nướng trên một ngọn lửa cháy rực không bao giờ kết thúc. Hậu đình trường kì bị liếm lại bị hút, một cổ sóng nhiệt quỷ dị lan tràn khắp thân thể, nói không nên lời có bao nhiêu thống khổ và nan kham. Đồng Âm không chịu đựng được, hướng Kỷ Hiếu Hòa khóc cầu cứu, nhưng Kỷ Hiếu Hòa chỉ ôn nhu vuốt ve hai má cậu, hôn lên đôi môi cánh hoa của cậu mà thôi.

"Đều do cái lưỡi của đại ca có kĩ thuật quá tốt, chỉ mới liếm mặt sau mà đã làm tiểu Âm không chịu nổi"

Kỷ Hiếu Hòa trêu chọc, mặt không đổi sắc mà nói ra từ ngữ dâm loạn. Kỷ Hiếu Sâm lại chỉ lạnh lùng trừng mắt nhìn y một cái. Kỷ Hiếu Hòa cúi đầu xuống, nồng nhiệt mà triền miên quấn lấy đôi môi cánh hoa đang thở hổn hển của Đồng Âm________ còn cái khăn tay dùng để ngăn chặn tiếng kêu phát ra của cậu đã bị y quăng đến trong góc phòng. Y vô cùng thích nghe tiếng rên rỉ kiều mị của Đồng Âm, chỉ mới nghe mỗi tiếng thở dốc của cậu mà hạ phúc của y đã trở nên cứng rắn rồi.

"Ngô..........ngô.............."

Đồng Âm bị động tiếp nhận nụ hôn sâu. Sau lưng cậu, Kỷ Hiếu Sâm cũng dùng đầu lưỡi không lưu tình chút nào mà giảo quấy, thô bạo đoạt lấy tất cả! Đồng Âm không thể phát ra tiếng, thậm chí hô hấp cũng khó khăn, cái mũi khéo léo mãnh liệt hít thở, miệng phát ra tiếng nức nở đứt quãng. Cậu làm sao có thể biết cái gì là phương pháp hô hấp khi hôn môi? Cậu cho rằng nhất định là do bản thân làm sai chuyện gì, vì thế các ca ca mới trừng phạt cậu. Cậu chỉ có thể giống như trước đây, liều mình cầu xin các ca ca tha thứ mà không dám có ý định phản kháng. Nếu các ca ca không muốn nhìn thấy cậu, vài ngày cũng không chịu đến thăm cậu. Nhất định cậu sẽ rất khổ sở, ngay cả cơm ăn vào cũng nuốt không trôi. Cho nên cậu hi vọng các ca ca sớm nguôi giận một chút, cho dù bị đánh cũng không sao.

"Hương vị của tiểu Âm quả thật là ngọt ngào nha"

Sau một hồi, Kỷ Hiếu Hòa mới rút đầu lưỡi về, tỉ mỉ hồi tưởng lại tư vị của đôi môi thơm ngọt. "Được rồi, đừng khóc, một lát nữa sẽ rất thư thái thôi" Kỷ Hiếu Hòa ôm lấy Đồng Âm khóc đến lê hoa đái vũ, đặt ngồi trên đùi, nhẹ giọng dỗ dành. Quả nhiên Đồng Âm chỉ thút thít trong chốc lát rồi nín, chính là lệ vẫn còn đảo quanh tại hốc mắt, khóe mắt cũng hồng thấu. Kỷ Hiếu Hòa thực nhẹ nhàng mà hôn hôn hai má Đồng Âm, kề sát bên cái tai nhỏ xinh trắng noãn của cậu, khe khẽ như ru. Đợi cho Đồng Âm hoàn toàn bình tĩnh trở lại, Kỷ Hiếu Hòa lại chỉ chăm chú chải vuốt những sợi tóc đen mềm mại bóng loáng của cậu, bộ dáng trông thật mười phần ôn nhu cùng đáng tin cậy. Kỷ Hiếu Sâm ngồi ở mép giường, toàn bộ đều xem vào trong mắt, hừ lạnh một tiếng. "Tiểu Âm ngoan nhất, chỗ này vừa căng vừa đau, rất khó chịu phải không?" Kỷ Hiếu Hòa yêu thương mà nói, đưa tay tham tiến vào giữa hai đầu gối đang khép lại của Đồng Âm, cầm lên tính khí đang phấn khởi mà khéo léo bộ lộng lên xuống.

Ác Chi Hoa - Mễ LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ