Chap 5 Người yêu chim lợn

1K 99 16
                                    

Chap 5 Bạn trai chim lợn

            Diệc Phàm trợn con mắt nhìn xuống sân, nghe người kia rít tên mình mà nổi hết cả da gà.

-Lộc Hàm, chết tiệt, Lộc Hàm, nhà ngươi tính ăn ốc bỏ vỏ sao?-Ngô Phàm định lôi đầu kẻ gây chuyện ra giải thích thì nhìn thấy Lộc gia đã bỏ chạy một khoảng khá xa rồi.

-NGÔ PHÀM, CẬU DÙNG SAI CÂU RỒI, TỚ KHÔNG CÓ ĂN ỐC BỎ VỎ!!- Lộc Hàm đang chạy, nghe tiếng hội trưởng lập tức quay ngoắc lại đính chính rồi cong mông chạy tiếp, dính vào Hoàng Tử Thao, không nên không nên, Ngô Diệc Phàm, ngàn vạn lần có lỗi với cậu, sau vụ này nhất định sẽ dẫn cậu đi ăn gà rán đền tội.

-Lão Lộc, cậu chờ đó.-Ngô Phàm đánh xù mái tóc của mình, thật may hôm nay anh không có vuốt keo nhé, chứ không cái đầu anh trở thành cái tổ quạ rồi. A, chết, còn con gấu kia, phải đi giải thích mới được, không cái đầu Ngô Phàm thành nhà sư quá.

.

.

            Ngô Phàm chạy từ tầng ba xuống chỗ Tử Thao bằng tốc độ chóng mặt, xuống tới nơi không kịp cho Tử Thao mắng chửi một câu lập tức kéo nó đi về phía phòng thay đồ của nam sinh.

-Kyaa, tên chim lợn thối tha kia, anh làm tôi ra thế này còn không biết xin lỗi.-Tử Thao bị kéo vào phòng thay của học sinh năm ba liền hung hắn nhào tới định đánh một phát vào người Ngô Phàm nhưng lập tức bị bàn tay kia chặn lại.

-Hớ?-Một cái gì đó mềm mại phủ lên đầu nó, Tử Thao ngơ ngác, mồm không ngậm lại được, đưa mắt mở to nhìn Ngô Phàm trước mặt ôn nhu cầm khăn lau tóc cho nó.

-Tiểu tử gấu nhà ngươi, còn nháo loạn nữa thì ăn đòn đấy.-Ngô Phàm thấy biểu tình ngố ngáo của nó thì phì cười, tay từ tốn xoa xoa mái tóc vàng, bị nước sâm đổ lên thế này, tội nghiệp thật.

-Ăn đòn? Anh đánh được tôi chắc?-Tiểu tử gấu bèn nghẹn họng, cong môi phản bác, nó có wushu nhé, tên chim lợn này trước giờ làm gì thấy đánh đấm gì đâu, chắc chắn sẽ không đánh đòn nó đâu.

-Tiểu tử hỗn xược, cậu đang thách thức ai đấy?-Ngô Phàm lợi dụng chiều cao của mình mà cốc lên đầu đứa nhỏ này.-Có mang theo đồ thay không? Nước sâm có đường, không thay ra sẽ rich người với sẽ bị kiến bu đấy.

-Nga? Không có đem, hôm nay đâu có tiết thể dục đâu? –Tử Thao đập cái bốp vào mặt mình cảm thán rồi tự thấy đau mà xoa xoa vuốt vuốt, chơi ngu thật.

-Ngốc nghếch..-Ngô Phàm nhếch môi cười, xoay người lục lọi trong ngăn tủ của mình.-Cầm lấy đi thay đi, đây là đồ năm ngoái, chắc vừa với cậu đấy.-Anh ném vào người nó bộ đồ thể dục.

[T] Oan gia chim lợn [Shortfic | EXO Kristao Huntao Kaihun]Where stories live. Discover now