Chap 1 Hoàng Thế Nhân

4.2K 112 1
                                    

Chap 1 Hoàng Thế Nhân

            Bầu trời mây đen kéo mù mịt, gió rít lên từng cơn, có vẻ sắp mưa rồi, thế mà lại có một đứa trẻ mặc đồng phục cấp ba đứng trước sân nhà vươn vai vặn vẹo buông ra một câu: “A, thời tiết hôm nay thật tốt”. Để rồi ngay câu nói đó thì nhảy dựng lên hốt hoảng khi nghe tiếng sét đánh. Đứa trẻ này giật thót tim ngồi phịch xuống đất, tay ôm ngực hướng tim vuốt vuốt, môi cong lên, tay chỉ lên trời mà rằng: “CHẾT TIỆT, CÓ GIỎI THÌ THỬ HÙ ÔNG ĐÂY LẦN NỮA XEM NÀO!” Hậu quả thì trên trời sấm chớp đùng đùng, mưa trút xuống, đứa trẻ mặt mũi ngờ nghệch méo mó đáng thương, đầu gõ bốp bốp vào cổng nhà. Mưa thế này thì sao đi học được đây?

-Mẹ à, hôm nay cho con đi ké xe của mẹ đi!-Đứa trẻ to xác chạy vào trong nhà, mồm miệng dẹo hoạt, có phần nịnh nọt cất lên hướng người phụ nữ trung niên chớp mắt.

-Được rồi, mau ra ngoài lấy ô chờ mẹ, mẹ đi lấy xe.-Vị mẫu thân của đứa trẻ đi vào gara.

            Chiếc ô tô màu trắng xuất hiện dưới mưa, đứa trẻ cầm chiếc ô màu đen nhanh chóng chạy vào trong ngồi, tâm tình vui vẻ, hôm nay không phải đi xe đạp, thực là tốt, bởi vậy ta nói, ngày nào cũng có thời tiết như thế này, hảo tuyệt.

            Mẫu thân đứa trẻ lái xe đưa vào tận bên trong sân trường, thế ra đứa trẻ này chỉ cần nhảy ra khỏi xe, vẫy tay chào mẹ thân yêu rồi tung tang vác cặp lên lớp. Bạn bè đồng trang lứa thấy đứa trẻ này được đưa rước bằng ô tô thì lòng ghen tị muốn chết, bọn họ toàn là đội mưa đến trường không đấy, người ướt nhem, thế mà người kia một giọt nước trên người còn chẳng có nói gì đến ướt?

            Đứa trẻ ung dung quăng cái cặp lên bàn, kéo ghế ra ngồi, hôm nay đến sớm, làm gì đây nhỉ? Đang ngây ngốc suy nghĩ, mắt nó nhìn xuống đất, a, một đôi giày adidas màu đen dính bùn lầy ướt nhẹp, gấu quần xắn bên cao bên thấp cũng ướt nhẹp, cái quần tây đồng phục cũng bị ướt, áo sơ mi ướt, vest ngoài cũng ướt, a, ai mà ướt chèm nhẹp đáng thương vậy? Nhìn từ dưới lên một hồi, nó ngẩn đầu cao nhìn lên mặt người ta, ồ, hảo mỹ nam với tóc tai lù xù bù như tổ quạ, mặt mũi ướt nhem đang đứng chống nạnh trừng mắt với nó. Ngaa, nó đã làm gì đâu?

-Hoàng Tử Thao, cậu nhìn đủ chưa?-Hảo mỹ nam kinh dị lườm nó.

-A haha, Huân a, làm gì mà trợn con mắt lên ghê vậy? Cậu mới từ nhà vệ sinh ra sao?-Nó cười giả lả kéo kéo vạt áo vest của hảo mỹ nam, ra vẻ vô tội.

-Nhà vệ sinh cái đầu cậu, giỏi thật, đi ô tô cơ đấy, thế mà không biết qua đón bạn bè, làm người ta phải đạp xe đến trường, ướt như chuột đây này.-Hảo mỹ nam lột cái áo vest bên ngoài nặng nề vì ướt treo lên cửa sổ phơi, tay vò rối mái tóc bết bất mãn ngồi xuống cái bàn trước mặt Tử Thao.

[T] Oan gia chim lợn [Shortfic | EXO Kristao Huntao Kaihun]Where stories live. Discover now