Phần 29: Những Kẻ thích tò mò (P.06)

843 37 6
                                    

Chưa bao giờ Irene cảm thấy bản thân thảm hại như lúc này.

Sẽ chẳng có bất kì tên bạn học nam nào nhận ra cô nàng lúc này, nguời đã được mệnh danh là "Nữ hoàng Prom" , sở hữu vẻ đẹp gợi cảm , đỏng đảnh chau chuốt từng từ chối vô số nam sinh ưu tú trong trường.

Mái tóc xoăn ướt rượt mồ hôi vì chạy, rối bù trước trán loà xoà, móng tay thường ngày luôn được tỉa tót xinh đẹp và sơn màu đã bị gãy trong lúc trốn chạy liều mạng. Wow, thật tuyệt làm sao !
Cuối cùng bọn họ cũng đã chạy tìm ra một cái hang , hơi nông, nhưng vẫn tính là một nơi có thể ẩn nấp được.

Cô vén mái tóc chẳng -còn-được -gọi -là -tóc ra sau tai,  thở hồng hộc , còn Helen lúc này thì đang điên cuồng vỗ thùm thụp vào ngực mình:

"Chúng ta điên mất thôi, bài tập thực hành chết tiệt! Quỷ tha ma bắt nó đi!"

"Không thể tin được, Irene , lúc nãy tớ chỉ cần nghi ngờ cậu lâu thêm chút, có lẽ bây giờ cả hai ta đã bị Brian lôi đi và quăng vào một bãi tha ma chó má nào đó để diệt khẩu rồi đấy!"

"Ôi bạn thân yêu của tớ ơi? " .- Irene nhếch môi chế giễu: "Tớ có quẫn trí rồi mới đi lừa cậu một việc kinh khủng như thế này! Wait, nhưng bây giờ chúng ta phải làm sao?"

"Hắn sẽ không đuổi theo chứ ? Tớ bắt đầu cảm thấy "Karma" của việc thường xuyên doạ ma nhác bạn học đã báo ứng lên nguời rồi." Helen rụt vai , ánh mắt nhìn khu rừng tối tăm như ánh mắt sát nhân lặng lẽ ẩn nấp chờ ra tay càng trở nên kích động.

"Tớ nghĩ hành động của cậu đã biến thái lắm rồi, Helen. Hoá ra có tên còn hơn như thế!"

Helen nhìn Irene nhún vai tỏ thái độ không thương cảm, thật muốn nhào đến túm tóc cô bạn. Nhưng cô nàng biết cả hai đều chỉ đang dùng sự giễu cợt lẫn nhau để giảm bớt đi sự kinh sợ và hoang mang trong lòng.

Irene kéo tay cô bạn, Helen nghe ra đuợc giọng nói của cô nàng có hơi nghẹn , nhưng lại thích giả vờ chua ngoa như mọi hôm .

Helen nhìn cánh tay trái đang chảy máu ghê người của Irene , lực đâm vừa nãy của Brian khi điên loạn không hề yếu chút nào.
"Này , tớ băng bó lại cho nhé. Vậy là , tớ nợ cậu một mạng rồi."

Irene cau mày, khi nãy mãi chạy trốn không hề để ý đến cảm giác gì nữa, đến bây giờ thì mọi giác quan trở lại rồi cô nàng mới cảm nhận chậm rãi cơn nhói từ thớ thịt bị khứa vào.

Mồ hôi trên trán cô nàng tuôn ra bết rịn vào mái tóc bện bím , nhanh chóng bắt tay vào băng bó vết thương, trong quá trình này Helen cực kì chuyên tâm, giọng điệu vẫn mạnh mồm như trước, khẽ nhún vai. "Yên tâm, cậu đang được Quán quân cuộc thi Cosplay cấp toàn trường băng bó cho đấy. Lúc trang phục cosplay bị rách cần khâu vá tớ đều tự tay làm đấy, vết thương này băng lại đẹp đẽ chỉ là chuyện nhỏ!"

Irene bật cười, dù biết Helen chỉ muốn cô phân tâm để giảm bớt đau đớn. Nhưng vừa cười thì cơ thể động theo, Irene khẽ nhíu mày. Omg, đau đấy....

"Irene, chúng ta cứ thế bỏ mặc Ed và Shine ư? Hai người họ không biết việc của Brian, sẽ không bị đuổi giết như chúng ta đúng không?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 20, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tuyển tập truyện ngắn kinh dị : Đừng đọc trước khi đi ngủ  !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ