Phần 20 : Thịt.

12K 508 96
                                    

- Này này, Rick, cậu chạy nhanh thế, sợ không kịp giờ liệm à!!? - Alice vừa chạy hụt hơi theo vừa réo khản họng đằng sau tôi.

Tôi cáu gắt, quay lại nhìn Alice đầy hằn học:

- Cậu thì biết gì? Món thịt đó rất ngon, đặc biệt không phải lúc nào cũng có sẵn. Chẳng mấy dịp tôi được thưởng thức nó mà không phải thèm thuồng nhìn từ xa! Mau mau cái chân của cậu lên!

À, nói làm sao nhỉ, con bé Alice này tôi rất không ưa, nó thường đu bám theo tôi cả ngày không biết chán, cứ như thể keo 502 vậy. Khốn kiếp một nỗi, nó chỉ toàn thích thể hiện trước mặt đông nguời thôi, còn khi không ai ấy à, nó chẳng bao giờ làm vậy. Mỗi lần như thế, tôi thề chỉ muốn xé toạc nó ra, đem nó đi hầm xương mà thôi!!!

- Món thịt đó không ăn được thì thôi! Làm gì cậu cáu lên như thế!!

- Không được ! Bình thường đã nhịn không dám ăn, hôm nay cậu còn chạy không nhanh là tôi mất luôn cơ hội thưởng thức món thịt đó đấy!!! - Tôi quay phắt lại kéo tay Alice chạy như bay - Cậu còn không mau lên!!

.
.
.

Bản tin thời sự sáng ngày 6 tháng 9 năm 2016.

Tại nhà Rick.
Trên màn hình, giọng cô phát thanh viên vang lên trong trẻo , nhưng khác thường ngày, đặc biệt ngữ điệu có phần nghiêm trọng :

"Rạng sáng hôm nay. Một nguời dân qua đường Beika phát hiện trong bụi rậm trước nhà dân có một bịch nilong đen. Trong đó chứa nhiều bộ phận được cho là cơ thể nguời. Hiện tại bên giám định tử thi đang làm việc hết công suất để đưa ra kết luận về ADN. Xác định ban đầu về tử thi là : Bé gái. Độ tuổi từ 15 -> 25. Có khả năng đang học tại trường Trung học Hodest gần đó. Cơ thể có tình trạng bị chặt thành khúc và bỏ lại một vài bộ phận- số khác đã biến mất một cách kì lạ. Có khả năng cao là kẻ biến thái ăn thịt nguời. Sự việc hết sức tàn nhẫn và mang tính nghiêm trọng. Hiện tại đang được điều tra làm rõ về tên giết nguời biến thái."

Bên bàn ăn sáng, bố Rick đang lật báo sáng lắc đầu ngản ngẩm ngước lên tivi :

- Thời buổi đáng sợ thật. Bé gái cũng không buông tha. Rick, con ra đường nhớ cẩn thận một chút! Còn nữa, đừng đi học và về nhà một mình nữa!

Mẹ Rick đang nấu ăn trong bếp bước ra với tô mì trong tay đặt lên bàn :

- Này Rick, bố con nói đúng đấy! Hôm trước mẹ thấy con về cùng con bé nào đấy? Thay vì về một mình,hãy đi cùng bạn bè cho an toàn.

- Ồ? Vâng ạ, con biết mà. Nhưng mẹ à, hôm nay chúng ta ăn sáng món gì?

- Hôm qua con có đem về cho mẹ bọc thịt nạc, phải chứ? Mẹ đã đem nó đi nấu mì thịt nạc - món con thích đấy!

Rick cuời. Nụ cuời của cậu thật rạng rỡ, thật đẹp. Nhất là khi cậu vừa ăn sáng với món khoái khẩu, vừa ngước mắt nhìn về chiếc tivi đang chiếu bản tin kẻ sát nhân. Ánh mắt sáng quắc, ngay khi bố mẹ không để ý, trên môi Rick là nụ cuời giễu cợt tàn nhẫn. Và giọng điệu thì thầm không ai nghe thấy :

- Ồ? Thịt thơm ngon đấy! Cảm ơn vì đã nhanh chân nhé, Alice!



Tuyển tập truyện ngắn kinh dị : Đừng đọc trước khi đi ngủ  !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ