Chương 54: Xung hỉ

3K 62 4
                                    

Đã là nửa đêm, ngoài trời tối đen, trong bể tắm lại là một màn xuân về hoa khoe sắc, Tổng quản Lý Vạn Phúc, người có tầm nhìn nhất, hiểu rõ nhu cầu của lãnh đạo nhất, giỏi quan sát tâm tư lãnh đạo nhất, hiểu rõ thánh ý nhất, cũng biết làm việc nhất đã cho người chuẩn bị nước nóng từ lâu, bên này Thái tử điện hạ bế Thái tử phi nương nương vừa đặt một chân vào cửa điện Hàm Chương, bên kia bể tắm đã được đổ đầy nước nóng. Chỉ có điều nhất thời chưa kịp rải cánh hoa, chỉ có một bể mờ hơi sương.

Mộ Thẩm Hoằng ôm mỹ nhân đi thẳng đến phòng tắm sau điện, đặt cả giai nhân vẫn cuốn trong chăn lên ghế dài cạnh bể.

Lúc này, Cung Khanh mới xấu hổ hé khuôn mặt đỏ bừng ra, sẵng giọng: “Đều tại ngài, xấu hổ muốn chết.”

Thái tử điện hạ nở nụ cười phong nhã mê người: “Bọn họ không nhìn thấy.”

“Thiếp không tin.”

“Ai cũng thấy điện hạ ta bị Thái tử phi nương nương đuổi ra khỏi điện Phượng Nghi, ôm chăn gối trở về.”

Cung Khanh cười phì một tiếng: “Sáng mai cung nữ đến hầu hạ chẳng phải nhìn thấy thiếp ở chỗ này.”

“Nàng ở đây chẳng phải càng danh chính ngôn thuận?” Dứt lời, hắn đưa tay kéo chăn như mở kén, lộ ra một thân hình trắng mịn nõn nà hơi run rẩy.

Cung Khanh e lệ che mắt, mặc dù thành thân đã được một thời gian, nhưng vẫn không thể không một mảnh vải che thân mà tự nhiên trước mặt hắn.

Tấm thân ngọc ngà hoàn mỹ dưới ánh nến hơi nước mờ ảo như thêm phần mê hoặc, khiến người nào đấy vừa ăn no lại thấy bụng đói cồn cào.

Cung Khanh nhìn ánh mắt hắn liền thấy không ổn, gạt sự ngượng ngùng xuống bể, vừa vào nước nóng, liền không kiềm chế được than thở một tiếng, thân dưới sưng đỏ gặp nước nóng càng thêm sưng.

Nước sau lưng bùm một tiếng, một thân hình nóng bỏng tráng kiện áp sát.

Bầu ngực trắng mịn rơi vào tay hắn, vẫn loáng thoáng mấy dấu hôn đỏ. Hơi thở dồn dập phả qua cổ nàng, lực nắn bóp càng thêm mạnh, lưu luyến không rời.

“Đừng… đau.”

“Rốt cuộc Khanh Khanh làm từ gì, vừa thơm vừa mềm vừa mịn…” hắn hít ngửi, hôn rồi nhay nhẹ cổ, vai, ngực, “Thật sự yêu bao nhiêu cũng không đủ.” Hắn ngậm vành tai nàng, nói giọng khàn khàn: “Khanh Khanh ngoan, cho … ta một lần nữa.”

Nàng vội vàng giữ chặt bàn tay đang lần xuống của hắn, thấp giọng nói: “Đừng, thiếp không chịu nổi, chỗ nào cũng đau.”

Nơi riêng tư mới trải chuyện ân ái chưa lâu, rồi lại nửa tháng không làm, giờ lại chật khít như lúc ban đầu, khó lòng thích ứng, hắn đói khát lâu ngày dày vò quá tay, dùng hết các tư thế ở tấm gương đồng, khiến nàng hết sạch khí lực mới đành để hắn cuốn chăn ôm về đây, có thể nói là đến nhúc nhích ngón chân cũng không có sức.

Hắn cười hì hì nói: “Nàng xem con hồng nhạn bị chúng ta lạnh nhạt đã lâu.”

Không nhắc tới còn đỡ, nhắc tới liền khiến nàng nhớ đến lần hắn đặt lên lưng con hồng nhạn xoay vần đủ kiểu, nàng xấu hổ véo hắn, “Ngài chỉ nghĩ được thế.”

Mỹ nhân khó gảWhere stories live. Discover now