kiệt ngạo khó thuần quý công tử 7

322 12 0
                                    

Chung Ly Lạc Vân kiên nhẫn khuyên.
Nàng dung mạo di truyền tiêu quý quân tám phần, sinh đến mỹ diễm, lại bởi vì nàng ái xem nhiễm vài phần hương khí, tính tình điềm đạm mà thanh lãnh, sinh sôi đem này mỹ diễm cùng, mâu thuẫn mà hài hòa, nhìn nhưng thật ra có loại khác loại mỹ.
Tiêu quý quân vẫn là chưa hết giận, như cũ hùng hùng hổ hổ: “Kia đối mẫu tử cũng thật đủ xuẩn, đặc biệt là cái kia tiểu tử, khi ta không biết hắn tính toán sao? Muốn làm ngươi chính phu rồi lại đối A Yên nhớ mãi không quên, cuối cùng biết không khả năng đương Tĩnh Vương vương phu, lại tưởng quay đầu tìm ngươi, đương chính mình nhiều quý giá dường như! Hoàng gia thiên chi kiều nữ, cũng là hắn có thể tùy ý chọn lựa sao? Thật là buồn cười!”
“Phụ phi đừng nóng giận, hắn không phải không thành công sao?”
“Ta là khí bất quá!” Tiêu quý quân buồn bực mà nói, không biết nghĩ đến cái gì, hắn sắc mặt lại hảo đi lên, “Bất quá, nghĩ đến bọn họ tự thực hậu quả xấu ta cao hứng, việc này là A Yên làm đi? Làm được xinh đẹp a!”
Chung Ly Lạc Vân cười cười, không nói chuyện.
Tiêu quý quân tiếp tục nói, khen Lạc Yên một lần lại một lần, hắn thích Lạc Yên tính tình, lúc trước thiếu chút nữa đem Chung Ly Lạc Vân chạy đến biên quan cùng Lạc Yên học tập.
Chung Ly Lạc Vân cũng biết nhà mình phụ thân yêu thích, nàng cũng không ăn giấm, ở nàng xem ra, Lạc Yên có nàng hảo, nàng Chung Ly Lạc Vân cũng không kém, rốt cuộc đều là hoàng gia dưỡng ra tới, tính tính tình bất đồng, mới có thể cũng sẽ không kém đi nơi nào, Lạc Yên am hiểu bài binh bố trận, nàng am hiểu thơ từ ca phú, các có các hảo, ai cũng sẽ không kém quá ai.
Tiêu quý quân blah blah nói một đống, cuối cùng nhắc tới nàng hôn sự.
“Ngươi lúc trước chính là nói tốt, ngươi vương phu muốn thải tốt, có thể bồi ngươi đánh đàn chơi cờ nói thơ từ ca phú, ta quan sát một chút, phù hợp nhất chính là Thừa tướng gia đại công tử, ta đã làm người lưu hắn thẻ bài, vừa lúc A Yên cũng tuyển hắn đệ đệ, tây linh nguyệt làm ngươi vương phu, ngươi cùng A Yên lại nhiều ra một tầng quan hệ……”
Chung Ly Lạc Vân vẻ mặt mộng bức, “Ngài khi nào định tốt, không phải nói ta vương phu ta chính mình chọn lựa sao?”
Tiêu quý quân đắc ý dào dạt nói: “Chờ chính ngươi chọn lựa, ta cháu trai cháu gái cũng không biết khi nào mới có thể ra tới, ta cảm thấy này tây linh nguyệt rất không tồi, ngươi có rảnh đi tìm hắn liên lạc liên lạc cảm tình bái.”
Chung Ly Lạc Vân có chút bất đắc dĩ: “Phụ phi, ngài cũng biết, nhi thần không nghĩ đem hôn nhân coi như trò đùa……”
“Này như thế nào có thể là trò đùa đâu?” Tiêu quý quân không cao hứng mà đánh gãy nàng lời nói, nói: “Tây linh nguyệt chính là chúng ta phượng quốc tài tử nổi danh, ngươi ghét bỏ hắn xứng không ngươi sao? Hắn mẫu thân là một quốc gia Thừa tướng, này không tính ủy khuất ngươi đi?”
“Phụ phi, ta mới mười bảy……”
“Mười bảy không nhỏ, Hoàng Thái Nữ giống ngươi lớn như vậy thời điểm đã có Hoàn Nhi.”
“Chính là……”
Tiêu quý quân: “Ngươi đừng chính là, việc này như vậy định rồi, ngươi có rảnh đi tìm tây linh nguyệt chơi a, ta vừa mới chính là nghe nói, A Yên đi Trữ Tú Cung tìm tây linh ngọc, dẫn hắn đi phi ngựa, ngươi muốn sớm một chút hành động, đừng làm cho ta cháu trai cháu gái đã quá muộn……”
Chung Ly Lạc Vân: “……”
A Yên cùng tây linh ngọc đó là lưỡng tình tương duyệt, nàng cùng tây linh nguyệt tính cái gì? Manh hôn ách gả sao?
Chung Ly Lạc Vân thập phần bất đắc dĩ, chính là nhà mình phụ phi quá cường thế, không đợi nàng phản bác, đem nàng đuổi ra tới, làm nàng đi tìm tây linh nguyệt.
Này còn đủ tuyệt, hắn còn làm người nhìn chằm chằm nàng!
Nàng còn có thể có biện pháp nào, chỉ có thể tòng mệnh bái.
Bất quá Chung Ly Lạc Vân cũng không tính toán như vậy ngoan, chỉ là nghĩ trước lừa dối qua đi, qua trước mắt này quan lại nói, về sau thế nào nàng không biết.

( Quyển 2 ) Mau xuyên liêu tâm: BOSS, đứng lại!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ