tạc mao đậu bỉ nhị thế tổ 5

444 13 0
                                    

Diệp sâm vốn dĩ cũng là không nghĩ đính hôn, chính là nghe được quý lăng phong này rõ ràng là ghét bỏ hắn nói, còn có nhìn đến Lạc Yên bình tĩnh biểu tình, hắn liền có chút không cao hứng, không chút nghĩ ngợi liền buột miệng thốt ra: “Đúng vậy, chúng ta lại không có cảm tình, đính cái gì hôn đâu!”
Diệp mụ mụ lập tức trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, xoay người giữ chặt Lạc Yên tay, cười nói: “Yên Yên a, đừng nghe tên tiểu tử thúi này nói, cảm tình sao, vốn dĩ chính là chỗ ra tới, hiện tại không có, không đại biểu về sau không có a……”
Tiểu tử thúi, bọn họ lo lắng cố sức cho hắn tìm tức phụ, hắn thế nhưng còn dám ghét bỏ, sẽ không sợ đánh cả đời quang côn sao?
Diệp phụ cùng Diệp lão gia tử cũng lấy ánh mắt biểu đạt chính mình đối hắn ghét bỏ.
Quý lăng phong xem sự tình tựa hồ muốn xoay chuyển, đang muốn nói nữa, diệp mụ mụ liền bỗng nhiên mở miệng nói: “Như vậy đi, đính hôn sự có thể trước chậm rãi, kế tiếp một đoạn thời gian, khiến cho nhà của chúng ta a sâm cùng Yên Yên nơi chốn, nếu xác thật không có cảm tình, chúng ta cũng không miễn cưỡng……”
Quý mụ mụ cùng nàng quan hệ hảo, thực mau liền gật đầu đồng ý nói: “Hành a, vừa lúc Yên Yên ở quốc nội cũng không mấy cái bằng hữu, cùng a sâm đi ra ngoài chơi cũng hảo……”
Quý mụ mụ là trung ngoại hỗn huyết, từ nhỏ ở nước ngoài lớn lên, vị trí hoàn cảnh cũng tương đối mở ra, đối diệp sâm cả ngày đi ra ngoài làm sự sự nhưng thật ra không có một chút ghét bỏ. Người trẻ tuổi sao, đều mê chơi, này không kỳ quái, huống hồ nàng cũng nghe nói diệp sâm tuy rằng mê chơi, nhưng người ta lại không giống những cái đó ăn chơi trác táng giống nhau ăn chơi đàng điếm, nàng đảo cảm thấy diệp sâm như vậy khá tốt, so nhà nàng tính tình nặng nề chỉ biết là học tập cùng công tác quý lăng phong khá hơn nhiều.
Hai nhà người thực mau đánh nhịp định ra Lạc Yên cùng diệp sâm sự.
Diệp phụ còn đồng ý diệp sâm đi ra ngoài trụ thỉnh cầu, dĩ vãng hắn nói như thế nào đều không đồng ý, vô luận như thế nào chơi đều phải về nhà trụ.
Lúc này đây đồng ý cũng là ít nhiều Lạc Yên, diệp phụ nói, diệp sâm đi ra ngoài trụ có thể, nhưng là muốn mang lên Lạc Yên, cũng chính là muốn cùng nàng một khối trụ.
Diệp mụ mụ cùng Diệp lão gia tử tỏ vẻ đôi tay tán đồng, quý lão gia tử cũng giống nhau, quý mụ mụ là không ý kiến, chỉ cần Lạc Yên nguyện ý liền hảo.
Nhưng thật ra quý ba ba cùng quý lăng phong, hai người ở bọn họ đề nghị thời điểm liền bắt đầu kháng nghị, nhưng là hai người lực lượng chung quy là quá mỏng nhược, phản kháng không có gì hiệu quả, Lạc Yên cuối cùng vẫn là bị trong nhà kia mấy chỉ đẩy ra đi cùng diệp sâm một khối ở.
Lạc Yên tiền đồ là mộng bức, trong lúc nàng có tâm muốn chen vào nói, chính là đánh không lại muốn vì nhi tử làm thần trợ công diệp mụ mụ.
Nhân gia ăn qua muối đều so nàng ăn qua cơm nhiều, ba lượng hạ liền đem nàng lừa dối đi qua, đương nhiên cũng có nàng cố ý phóng thủy nguyên nhân.
Đến nỗi diệp sâm, căn bản là không ai quản hắn ý kiến, hắn nhưng thật ra hắc mặt kháng nghị quá, chính là hoàn hoàn toàn toàn bị bỏ qua.
Thảo luận đến cuối cùng, hắn cùng Lạc Yên bị tễ đến trong một góc, mà mặt khác một bên, mấy cái đại nhân ở lẩm nhẩm lầm nhầm thảo luận bọn họ nơi đi, trung gian kẹp ý đồ đem Lạc Yên thoát ly khổ hải quý lăng phong.
Diệp sâm nhéo di động thở phì phì mà ngồi ở một bên, chau mày, nhìn liền rất không cao hứng.
Lạc Yên chọc chọc hắn, tiểu tiểu thanh mở miệng nói: “Không có việc gì, trụ một khối mà thôi, ta ngày thường vội vàng công tác, ta nghe nói ngươi còn ở đi học, hẳn là không có gì cơ hội gặp mặt, ngươi không cần lo lắng, chúng ta liền ai lo phận nấy đi?”
Nghe được lời này, diệp sâm vốn dĩ hẳn là cao hứng, nhưng là không biết như thế nào, hắn chính là cảm thấy chính mình bị xem thường, tâm tình liền không thế nào tốt đẹp, lung tung gật đầu, rầu rĩ không vui mà nga một tiếng.

( Quyển 2 ) Mau xuyên liêu tâm: BOSS, đứng lại!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ