Chương 175: Quả báo

1.7K 51 0
                                    


  Nếu trước kia Cố Doanh Tích được đồng tình thế nào thì lúc này trong ánh mắt mọi người nhìn ả có bao nhiêu chán ghét và khinh bỉ.

Thời gian vừa trôi qua một ít, hiện giờ thời gian thăm hỏi còn lại đã không nhiều lắm, hai mắt Đoạn Linh đẫm lệ ôm con trai, ánh mắt Tống Mẫn Nhiên chỉ nhìn chằm chằm Cố Doanh Nặc, sao Đoạn Linh không biết anh ta có lời muốn nói với Cố Doanh Nặc, bà ta lau nước mắt trên mặt, nhẹ giọng nói: "Nặc Nặc, trước kia bác nhìn lầm cháu rồi, bây giờ mới biết cháu là một cô gái tốt, trước kia bác có thành kiến với cháu mong cháu thứ lỗi cho bác, sau này bác sẽ đối tốt với cháu, cháu hãy đến tiễn Mẫn Nhiên một đoạn đường." Đoạn Linh vừa nói, vừa lau nước mắt khóc lên, toàn bộ đều dựa vào người nhà mẹ của bà đỡ bà ta ra ngoài.

Trên mặt Cố Doanh Nặc lộ ra nụ cười thỏa đáng, cố gắng đỡ Đoạn Linh đứng dậy, sau khi được người nhà họ Đoạn yêu thích, cô ta mới nhìn qua Tống Mẫn Nhiên. Hai người một mình nói chuyện, ngoài miệng Tống Mẫn Nhiên bị dán băng dính, hai tay hai chân đều bị còng, cảnh sát võ trang ghìm súng lạnh lùng theo dõi anh ta.

"Nặc Nặc, em, sao em biết được, vì sao em lại nói như vậy?" Tống Mẫn Nhiên mờ mịt, anh ta thật sự yêu thương người bạn gái này, bằng không sau khi anh ta xảy ra chuyện sẽ không đến mức, chuyện đầu tiên là chuyển tiền trên danh nghĩa sở hữu của bản thân cho Cố Doanh Nặc.

"Nói thế nào? Mẫn Nhiên, anh nghĩ rằng tôi và anh nên nói thế nào?" Ánh mắt Cố Doanh Nặc lộ ra vẻ châm chọc, trên mặt lại vô cùng tươi sáng: "Nói cho anh tôi đã sớm biết quan hệ giữa anh và chị sao? Hay nói cho anh tôi không biết Cố Doanh Tích mang thai con anh? Nếu tôi không biết, thì anh nghĩ sao?" Cố Doanh Nặc nói xong hai câu cuối cùng, giọng nói thấp xuống, hầu như chỉ có hai người có thể nghe được: "Ha ha ha, Mẫn Nhiên, sao đến lúc này rồi mà anh còn hỏi tôi như vậy?" Cố Doanh Nặc nghiêng đầu, trên mặt lộ ra vài phần hoạt bát đáng yêu: "Anh nghĩ vì sao anh ngồi tù, vì sao sẽ chết?"

"Biết Ninh tiểu thư không? Tôi và cô ấy hợp tác rồi. Chồng của ấy là một người rất có năng lực, à đúng rồi, vì sao người khác chỉ phán ngồi tù mà anh lại bị tử hình? Anh Mẫn Nhiên, có nhớ rõ anh cho tôi chi phiếu hơn một trăm vạn không?" Cố Doanh Nặc nói đến đây, vừa lòng nhìn thấy trong ánh mắt Tống Mẫn Nhiên lộ ra vài phần tuyệt vọng và không dám tin, lại nói tiếp: "Tôi sử dụng nó làm chứng cứ cho việc anh chế tạo ra ma túy, giao cho cảnh sát rồi!"

"Ha ha ha ha ha..." Tiếng cười khẽ của Cố Doanh Nặc như truyền ra từ Địa ngục, Tống Mẫn Nhiên thấy ánh mắt âm lãnh của cô ta, sợ run cả người, trong lòng như bị lửa đốt, trong lúc nhất thời có thiên ngôn vạn ngữ nhưng nói không nên lời, chỉ hỏi đến hỏi lui: "Vì sao, vì sao, vì sao."

"Là hỏi vì sao anh tin tưởng tôi như vậy. Vì sao anh quan tâm tôi như vậy, trước khi chết còn gửi chi phiếu cho tôi, hay vì sao tôi hận anh như vậy?" Cố Doanh Nặc quyến rũ vén tóc, lại chớp mắt: "Bởi vì tôi hận anh, chân tôi vì hai người các người mà bị mất. Anh nghĩ rằng vì sao ngày đó tôi xảy ra tai nạn xe cộ, đó là vì lúc tôi về nhà thì thấy được chuyện tốt của các người, anh nghĩ rằng vì sao chân tôi bị hoãn trong thời gian dài như vậy? Vì đôi nam nữ chó má các người đang ở trên giường, vì sao cuộc sống của tôi đã bị các người hủy đi, vì sao các người dám làm ra chuyện có lỗi với tôi sau lưng tôi. Anh an tâm đi chết đi, anh yên tâm, một ngày nào đó Cố Doanh Tích cũng sẽ xuống dưới cùng anh. Anh nghĩ chị ta sẽ đối diện với tôi thế nào, tôi sẽ cho phép chị ta còn sống sao? Anh Mẫn Nhiên, anh thật sự rất buồn cười."

Giọng điệu xinh đẹp của cô ta nói ra đủ để người khắc cốt ghi tâm, cả người Tống Mẫn Nhiên run rẩy, mặt anh ta lúc trắng lúc xanh, lúc này hình như không chịu đựng nổi. Đứng lên rống lớn nói: "Vì sao, vì sao, vì sao, vì sao cô đối xử với tôi như vậy, vì sao!"

Anh ta đã nổi cơn điên. Vừa nãy hai cảnh sát võ trang không nghe được bọn họ nói chuyện, nhưng lúc này thấy Tống Mẫn Nhiên phát điên, lập tức ghìm súng vọt lên: "Làm gì thế, anh thành thật một chút!"

"Vì sao, vì sao, Cố Doanh Nặc, cô thật nhẫn tâm!" Tống Mẫn Nhiên đỏ mặt tía tai điên cuồng hét lên, rất nhanh lại bị người ta đánh thuốc an thần, Cố Doanh Nặc lộ ra vài phần sợ hãi, vì cô ta bị gãy chân, nên mọi người chỉ đồng tình với cô ta mà không hề hoài nghi cô ta, trong hôn mê Tống Mẫn Nhiên bị người đá vài cú, Cố Doanh Nặc mới được người đưa ra ngoài.

Bên ngoài Ninh Vân Hoan đã đợi đã lâu, Cố Doanh Nặc nhìn thấy chiếc xe quen thuộc kia, mím môi nở nụ cười đi qua, mới vừa đến gần cửa xe đã được mở ra, Ninh Vân Hoan thấy cô ta cười không ngớt.

"Đã nói gì thế?" Lúc này Ninh Vân Hoan đã được xem là chủ tử của Cố Doanh Nặc, Cố Doanh Nặc khẽ cười, cũng không giấu diếm: "Tống Mẫn Nhiên cho rằng do anh ta xui xẻo, cho nên đã cho tôi chi phiếu hơn một trăm vạn, đó là toàn bộ tài sản mà lúc trước mẹ anh ta và Tống Thanh Vân ly hôn để lại, mà tôi đã giao cho cảnh sát, trở thành tiền mà anh ta thu để chế ma túy, tôi nói cho anh ta như thế."

Ninh Vân Hoan vừa nghe xong, không cần nhìn sắc mặt Tống Mẫn Nhiên, đã biết vô cùng đặc sắc, cô sững sờ một lát, mới thở dài: "Quả nhiên độc nhất là lòng dạ đàn bà, người chọc đến cô thì sau này phải thế nào mới tốt?"

"Quá khen quá khen." Cố Doanh Nặc cười đến ngượng ngùng và ngọt ngào, hiển nhiên là vì sau khi báo thù tâm tình vô cùng tốt, hầu như cô ta tươi cười không ngừng: "Sau này cô là chủ tử của tôi, ai chọc đến cô thì không khác gì chọc tôi cả, sau này còn nhờ Ninh tiểu thư chiếu cố nhiều hơn."

"Chiếu cố hay không, còn phải xem biểu hiện của cô." Ninh Vân Hoan cười tiếp lời cô ta, đảo mắt: "Tôi đã hỏi chồng tôi, anh ấy nói chân này của cô, người khác không có cách nào, nhưng anh ấy có một số biện pháp."

Lan Cửu từng nói, chân chính muốn thu phục lòng một người, ngoại trừ thưởng táo ngọt, dùng thủ đoạn cường thế tuyệt đối để trấn áp cô ta, Cố Doanh Nặc này có tâm cơ độc ác, nội tâm lại nhiều, người chọc đến cô ta có thể bị cô ta hận đến chết, Lan Cửu giúp cô ta đổi chân, cũng không phải đổi hết một lần, mà sau này hàng năm đều phải dùng phòng thí nghiệm của anh sản xuất ra một loại thuốc nước đặc chế để ngâm chân, cùng với uống thuốc hàng năm để ngăn không cho chân bị hoại tử, nhưng đồng thời, cả đời này của Cố Doanh Nặc cũng sẽ bị khống chế trong tay cô, vĩnh viễn để cô sử dụng, nếu cô ta muốn phản bội, nhưng lên thuyền thì dễ, rời thuyền thì khó thôi.

"Cái gì?" Thân thể Cố Doanh Nặc run rẩy, trên mặt lộ ra vài phần sợ hãi lẫn vui mừng, dường như có chút không dám tin: "Cô nói thật sao?" Cô ta là một thiếu nữ hoa quý, hiện giờ lại trở thành người tàn phế một chân, vì sao Cố Doanh Nặc hận hai người Tống Mẫn Nhiên như vậy, trong đó có một chút vì cái chân gãy này của cô ta, cô ta mất một chân, thì tương đương với việc hủy đi cuộc sống của cô ta, cho nên cô ta mới ra tay tàn nhẫn như vậy. Hoàn toàn không nể mặt.

Mất một chân sau này vĩnh viễn sẽ đối mặt với ánh mắt khác thường của mọi người, chỉ có vĩ nhân thật sự mới có thể lạnh nhạt bình tĩnh chứ không phải một cô gái trẻ như cô ta.

Giọng nói Cố Doanh Nặc run rẩy vô cùng, hai tay nắm lấy tay Ninh Vân Hoan trong lòng bàn tay. Mắt lóng lánh lại hỏi một câu: "Cô nói thật không? Cầu xin cô nói lại với tôi, là thật đúng không?"

Bị đứt một chân là đả kích quá lớn, lúc này Ninh Vân Hoan còn không biết Lan Cửu đã tạo nghiệt, chỉ gật đầu với Cố Doanh Nặc: "Là thật, nhưng chồng tôi nói, có thể tạo ra một chân khác, bình thường đi không vấn đề gì, nhưng lúc trời mưa thì sẽ hơi đau, lúc già cũng sẽ hơi đau."

Nước mắt Cố Doanh Nặc như không cần tiền chảy ra ngoài, lúc này cô ta hít mũi. Vài lần muốn nói, lại nói không nên lời, sau một lúc lâu cô ta gắt gao cắn môi mình, cho đến khi cánh môi thấm ra tơ máu, cô ta mới thở một hơi ngửa đầu nhìn thoáng qua đỉnh xe, lau nước mắt: "Tôi muốn chân, đau là gì chứ, cho dù có thể sẽ chết, tôi cũng không sợ!"

Trùng Sinh Nữ Phụ- Mỉm Cười WrWhere stories live. Discover now