Chương 123: Nghĩ cách cứu viện

1.9K 66 0
                                    


  Nghĩ như vậy, Đông Phương Ngạo Thế liều mạng va chạm, giống như nghĩ tới cái gì đó, vẻ mặt vặn vẹo, tới khi Cố Doanh Tích đau tới mức mặt đầy mồ hôi, miệng há ra, sau đó nghiêng đầu sang bên ngất đi.

Dường như trong đêm tối có tiếng động từ xa truyền tới, nhưng tình cảnh dâm loạn trước mắt, làm cho người ta không còn tâm trí đâu mà để ý tới chuyện khác, mấy người áo đen thần sắc kích động nhìn chằm chằm Đông Phương Ngạo Thế ra vào nơi tư mật của Cố Doanh Tích, ánh mắt đều có chút đỏ lên.

Thân thể yếu đuối dường như căn bản không thể tiếp nhận nổi Đông Phương Ngạo Thế, đã có tơ máu chảy ra, Đông Phương Ngạo Thế không hổ là một trong những nam kĩ của nữ chủ, vừa rồi còn phát tiết trên thân thể của một người phụ nữ khác, nhanh như vậy đã phục hồi rồi, cũng không sợ hại thận hay sao.

Trong lòng thầm mắng hai câu, Ninh Vân Hoan quay đầu đi, lại nghe thấy tiếng động trong không trung, trái tim không khỏi đập nhanh, nắm tay cũng nắm chặt lại.

"Hai người phụ nữ này, thưởng cho các ngươi!" Đông Phương Ngạo Thế phát tiết trên thân thể Cố Doanh Tích xong, sảng khoái tới mức giọng nói có chút run run, nhưng vẫn không quên thuộc hạ trung thành của hắn.

Mặt của Ninh Vân Hoan thực sự rất bẩn, Lý Phán Phán cũng không kém, nhưng dù sao cũng là phụ nữ, mấy tên áo đen thích thú hô lên, vội vạng chạy vào phòng lấy nước rửa mặt cho hai người, đúng lúc này âm thanh trong không trung vang lên ngày càng gần, chỉ trong chốc lát, tiếng trực thăng vang lên ở không xa.

Sắc mặt Ninh Vân Hoan không khỏi sáng ngời, ánh mắt cô bừng sáng, quay đầu nhìn thấy thùng phân mà Đông Phương Ngạo Thế cho người bưng tới lúc trước, nhịn sự ghê tởm mà chạy tới, bưng lên hắt vào Đông Phương Ngạo Thế đang ghé trên thân thể Cố Doanh Tích!

Trước đây Đông Phương Ngạo Thế bắt ép không ít phụ nữ ăn thứ này, nhưng đến phiên hắn thể nghiệm, nhìn thấy động tác của Ninh Vân Hoan, hắn ta biến sắc:

"Cô...............đừng, pi!" Hắn muốn tránh, thân thể phụ nữ ở bên dưới cuốn lấy hắn rất sảng khoái, nhưng lúc này lại khép chặt, hắn ta không thể rút ra, bị Cố Doanh Tích kẹp chặt, thùng phân đổ thẳng vào mặt hắn, rơi theo đầu hắn cũng rớt xuống Cố Doanh Tích.

"Oa..................." Lúc này Cố Doanh Tích nôn ra, nửa thân dưới đau như bị người ta đóng đinh vào ghế, nửa thân trên thối tới mức làm ả buồn nôn, nhưng thân thể vừa động, hạ thân hai người tiếp xúc, liền đau như bị xé rách.

"Em ở đây!" Ninh Vân Hoan hét lên, sợ người trên không trung không nghe rõ. Cô không thèm nghĩ ngợi gì liền cầm lấy ly rượu trắng lúc nãy Đông Phương Ngạo Thế cầm ra hắt lên hai người kia, lấy ra chiếc bật lửa cô vừa lục được trên người mấy tên đàn ông bị chết lúc trước, bật lửa lên rồi ném vào hai người!

"Bùng" một tiếng, khí mê tan sinh ra khi rượu trắng gặp phân người, lại thêm trên người Đông Phương Ngạo Thế mặc tơ lụa, thứ vải rất dễ bắt lửa, lúc này liền cháy điên cuồng.

Tình cảnh như vậy, cho dù là anh hùng cũng khó qua nổi cực hình này! Rất nhanh, trên đầu Đông Phương Ngạo Thế bắt đầu cháy, mái tóc dài xinh đẹp của hắn bị đốt khét lẹt, lúc này hắn nhịn không được tức giận chửi tục hét lên, người trong biệt thự nghe thấy tiếng, vội chạy ra dập lửa.

Gây ra động tĩnh lớn trong vườn hoa, trực thăng bên trên tất nhiên cũng dần dần đáp xuống, cách mặt đất khoảng 7, 8 mét, cánh cửa trực thăng mở ra, một bóng người nhảy xuống trước, sau đó mấy người khác cũng nhảy xuống, người dẫn đầu dường như chỉ khụy gối trên đất hai giây liền đứng lên, dẫm vào hoa cỏ chạy tới, nhìn thấy rõ tình cảnh ở đây, hí mắt, bước chân mới chậm lại.

Đông Phương Ngạo Thế chửi tục hai câu, chỉnh lại tóc của hắn, biểu tình hung ác nham hiểm, ánh mắt đầy sát ý nhìn Ninh Vân Hoan.

Hắn nhịn đau chỗ thân dưới rút ra khỏi người Cố Doanh Tích, phỏng chừng lúc này cả hai người bị thương không nhẹ, Cố Doanh Tích cũng bị đau mà tỉnh, mở to đôi mắt to mờ lệ, nhìn chằm chằm vào bóng dáng cao gầy đang đi tới, trên mặt lộ ra sự si mê.

Đông Phương Ngạo Thế cười tà run người, nhìn thấy hạ thân Cố Doanh Tích chảy ra dịch nóng hòa lẫn máu, giữa hai chân là một đống hỗn độn, vô cùng đắc ý: "Lan Cửu, anh quả nhiên biết chọn phụ nữ, tư vị của cô ta không tệ, có điều đã bị tôi chạm qua, nếu anh để ý, tôi lập tức bồi thường cho anh một người phụ nữ khác như thế nào? Đảm bảo là hàng nguyên tem!"

Lan Lăng Yến đi đầu tiên, vừa sải bước nhanh tới, cũng không tức giận vì câu nói của Đông Phương Ngạo Thế, lúc Ninh Vân Hoan nhìn thấy anh, trong lòng thở phào nhẹ nhõm, lại nhìn thấy Lý Phán Phán gần như lộ hoàn toàn trên mặt đất, vội cởi áo ngoài bao lấy cô ta, vừa ôm vừa đỡ cô ta đứng lên.

"Không sao chứ?" Ánh mắt Lan Lăng Yến có chút sắc bén, trước tiên nhìn bà xã từ trên xuống dưới một lượt, thấy cô còn chưa ngốc, biết lấy bùn đắp lên mặt ngụy trang, trong lòng mới buông lỏng, nhìn cũng không thèm nhìn Cố Doanh Tích chật vật nhếch nhác, lúc này ả ta đang cố gắng giãy dụa muốn đứng lên từ trên ghế, hai chân run rẩy, nhưng vẫn cố chấp đứng lên.

Để người trong lòng chứng kiến một cảnh không thể chịu nổi như thế này, sắc mặt Cố Doanh Tích trắng bệch, ả cố gắng dùng vải vụn che lấp thân thể, nhưng hai tay ả ta vô cùng run rẩy, thái độ coi nhẹ của Lan Lăng Yến đối với ả ta lúc này, làm cho ả ta không thể tự lừa mình rằng Lan Lăng Yến tới cứu ả ta được.

"Lan Cửu, anh nghe thấy lời tôi nói hay không?" Lúc này Đông Phương Ngạo Thế vô cùng chật vật, trong lòng oán độc cực hạn, nhìn thấy Lan Lăng Yến dừng lại trước mặt người phụ nữ xấu xí, hắn ta không thèm nghĩ ngợi liền nói:

"Thôi được rồi, người phụ nữ này tôi cũng chơi chán rồi, trả lại cho anh, tôi cho anh thêm mười người phụ nữ nữa, anh để lại người phụ nữ trước mặt cho tôi!"

Lúc này Lan Lăng Yến mới quay đầu nhìn hắn, ánh mắt lạnh lẽo, nếu không phải vì Ninh Vân Hoan vẫn chưa xảy ra chuyện gì, nếu không lúc này anh đã sớm phát điên rồi, có điều hắn ta dám ra tay đụng phải anh, anh liền vén tay áo lên.

Đông Phương Ngạo Thế nhìn thấy vậy, không khỏi cười cười, lùi về sau hai bước: "Anh phải nhìn cho rõ, đây là nơi nào, tôi nể mặt ba tôi, mới cho anh mấy phần mặt mũi mà trao đổi với anh, nếu như anh không nể mặt, có tin tôi phế anh hay không!"

Nói tới đây, Đông Phương Ngạo Thế phất tay, mấy người đứng sau Lan Lăng Yến nhanh chóng vây quanh sau lưng anh, dù sao người trong vườn hoa này cũng ít, mặc dù trong lòng còn cân nhắc, nhưng Đông Phương Ngạo Thế rất kiêng kị Lan Lăng Yến, từ nhỏ tới lớn nghe qua danh tiếng của Lan Lăng Yến nhiều lần, mỗi lần nghe thấy đều có chút sợ hãi, thực sự làm cho Đông Phương Ngạo Thế bị ám ảnh, lúc này không dám tự ý động thủ.

"Tôi cho anh một cơ hội, đứng nguyên tại chỗ!" Đông Phương Ngạo Thế hô lên, Lan Cửu căn bản chẳng thèm động đậy, trực tiếp dơ ngón trỏ lên chỉ vào đám người của Đông Phương Ngạo Thế, người của hội Long Minh có súng, đừng nhìn người của Lan Cửu đến tay không, thực ra người của Lan Cửu không hề đến tay không, mà bên trong bọn họ đều mặc áo chống đạn, đám người lần này Lan Lăng Yến mang tới là vệ sĩ tinh nhuệ ẩn nấp trong bóng tối của ba Lan, không bao lâu sau, đám người áo đen của Long Minh đều bị đánh ngã xuống đất.

Chuyện này xảy ra quá nhanh, đợi đến khi Đông Phương Ngạo Thế hồi thần, hắn đã bị người ta dẫm xuống dưới đất rồi.

Tục ngữ nói rất đúng, đánh con thì ba ra mặt, sau 30 phút, người của Long Minh được trang bị đầy đủ toàn thân nhanh chóng chạy tới, dẫn đầu là một người đàn ông trung niên tóc dài dùng keo vuốt tóc vuốt ngược hết ra sau, mặc một bộ trang phục tơ lụa màu trắng đời Đường, trong tay ông ta cầm một tẩu thuốc, được đám người vây xung quanh.

Lúc ông ta đến cũng không nhìn Đông Phương Ngạo Thế đang bị người ta dẫm xuống đất, mà cười cười đi tới chỗ Lan Lăng Yến, mấy người bên cạnh muốn ngăn ông ta lại, ông ta khoát tay, bước vài bước tới cách Lan Lăng Yến khoảng 4, 5 mét thì dừng lại, khuôn mặt hiền hòa:

"Tiểu Cửu, hai năm không gặp, nghe ba cháu nói, hiện nay cháu không những đã cưới vợ, có phải ngay cả con cũng có rồi phải không? Điểm này a, đứa em không nên thân này của cháu không thể so sánh được."

Giọng nói của ông ta vang dội, ánh mắt vô cùng ôn hòa, Ninh Vân Hoan ngẩng đầu nhìn ông ta một cái, đúng lúc thấy ánh mắt của ông ta nhìn lại, ánh mắt đó mặc dù lạnh nhạt, nhưng giống như nhìn thẳng vào tâm can của người khác vậy, ánh mắt Ninh Vân Hoan sáng lên, theo bản năng lộ ra chút ý cười.

Lúc này mặt cô đầy bùn đất, cười lên lộ ra hàm răng trắng, kết hợp với khuôn mặt lấm lem thì rất buồn cười, tên đàn ông trung niên kia cũng không cười, chỉ cau mày nhìn Cố Doanh Tích đang mở to mắt ngồi phịch trên ghế, nửa ngày mà vẫn chưa bò dậy được, thở dài một tiếng:

"Đây mới là vợ của cháu đi? Khuyển tử không chỉ không thể so bì với cháu về thủ đoạn, ngay cả ánh mắt cũng không bằng cháu." Tên đàn ông trung niên vừa chỉ vào Ninh Vân Hoan vừa nói, ánh mắt mới dừng lại trên người con trai đang vô cùng chật vật: "Con đúng là có tiền đồ."

"Ba, con có chỗ nào không bằng anh ta chứ? Anh ta có tốt đến đâu, cũng không phải con trai ba, sao con làm nhiều như vậy, ba lại không thấy con ưu tú chút nào cơ chứ?" Đông Phương Ngạo Thế nghe thấy tên đàn ông trung niên chỉ trích hắn, liền tức giận, từ nhỏ hắn đã sống dưới cái bóng của Lan Lăng Yến.

Cha của hắn Đông Phương Long là người nắm quyền đời thứ hai của Long Minh, từ nhỏ đã rất ưu tú, bởi vì xuất thân cao, ông ta quen biết với ba Lan từ rất sớm, mặc dù chưa chính thức kết bái huynh đệ, nhưng hai người thật sự là anh em sống chết có nhau, năm đó khi Lan Lăng Yến và Đông Phương Ngạo Thế còn chưa ra đời, ba Lan từng nói đùa với Đông Phương Long muốn hai nhà kết thân.

Ai ngờ Lâm Mẫn sinh ra con trai, Đông Phương Long vốn cho rằng mình sinh con gái, nhưng lại là một đứa con trai, đương nhiên không thể làm thông gia, từ nhỏ Đông Phương Long đã ưu tú, mọi thứ đều vô cùng xuất sắc, người năm giữ thực quyền của Long Minh hiện nay thực ra là ông ta chứ không phải Đông Phương Ngạo Thế.

Nhưng cũng bởi vì có người cha xuất sắc như thế, lại có một ông anh từ nhỏ đã đè đầu cưỡi cổ hắn, mỗi lần Đông Phương Long đều lấy Lan Lăng Yến ra để so sánh với hắn, ánh mắt nhìn hắn giống như nhìn phế vật vậy, bản thân Đông Phương Long ưu tú, lại luôn cho rằng người khác cũng có thể ưu tú giống như ông ta, sau khi biết con trai không bằng Lan Lăng Yến, liền coi thường hắn, luôn cho rằng Đông Phương Ngạo Thế còn không bằng một đứa con gái, ít nhất con gái còn có thể gả cho Lan Lăng Yến để liên hôn!

Từ nhỏ hắn đã được Đông Phương Long nuôi dạy như con gái, đến khi 10 tuổi, khi ba Lan mang Lan Lăng Yến tới đảo chơi, sau khi Lan Lăng Yến biết hắn là con trai liền ghét bỏ nói một câu:

"Ẻo lả, cút đi!"

Đây là đả kích to lớn đối với đứa trẻ chỉ mới 10 tuổi, lại thêm từ nhỏ Đông Phương Long đã bất mãn và coi thường hắn, làm cho nội tâm của Đông Phương Ngạo Thế trở nên vặn vẹo, hắn ta bắt đầu ghét phụ nữ, hận phụ nữ, bởi vì từ nhỏ Đông Phương Long đã hi vọng hắn là con gái, suốt ngày trang điểm cho hắn giống con gái, nhưng hắn lại không phải con gái.

Thực ra Đông Phương Ngạo Thế cũng không biết trong lòng hắn nghĩ như thế nào, hắn vừa muốn chứng minh hắn không thua kém con gái, làm một đứa con trai có tác dụng hơn con gái nhiều, nhưng mỗi lần hắn cố gắng, liền bị Lan Lăng Yến đả kích nặng nề!

Nhiều năm trước Lan Lăng Yến kêu hắn là ẻo lả, còn đuổi hắn cút đi, làm cho Đông Phương Ngạo Thế tức giận ghi nhớ trong lòng, muốn so sánh với anh mọi nơi, nhưng mọi mặt đều không bằng, điều này càng làm hắn ta không phục. Ngày rộng tháng dài qua đi, sự oán hận đơn phương của hắn đối với Lan Lăng Yến ruốt cuộc bùng nổ trực tiếp rồi.

"Bác trai lâu rồi không gặp, lúc này ba cháu đang ở Trung Quốc, nếu biết bác mời ba cháu tới chơi, ông khẳng định sẽ tới." Lan Lăng Yến cười cười, bề ngoài giống như thoải mái nói chuyện với Đông Phương Long, nhưng thực ra thân thể anh đang trong tư thế sẵn sàng.

Bề ngoài Đông Phương Long tuấn nhã, vóc dáng cao gầy, bởi vì quan hệ với ba Lan, nên từ nhỏ Lan Lăng Yến đã quen biết ông ta. Ông ta là người đã luyện qua võ học cổ truyền của Trung Quốc, ông ta có cơ bắp chẳng hề thua kém ai, hơn nữa còn hung tàn hơn người khác nhiều, Lan Lăng Yến đã từng chứng kiến ông ta tay không giết chết một con sói, lực cánh tay cực lớn, một đôi tay có thể giết sói, cũng có thể giết người.

Đánh giá của ba Lan về ông ta là người cực kì nguy hiểm.

Hắc đạo Long Minh không giống với gia tộc như Lan gia, mặc dù người bên ngoài không hiểu đều gọi chung là hắc đạo, đều cho rằng người như vậy vô cùng hung ác, nhưng sự tồn tại của Long Minh không giống với Lan gia.

Ba Lan quản lí súng ống đạn dược thuốc thang, còn quản lí đủ các loại kinh doanh không thể lôi ra ánh sáng, có thể nói Lan gia dùng phương thức bồi dưỡng người thừa kế vô cùng tàn nhẫn, cho nên người thừa kế chẳng phải người tốt lành gì, có thể nói là không chuyện ác nào không làm. Ba Lan lớn lên ôn văn nho nhã, nhưng trái tim ông còn đen tối hơn bất kì ai.

Mặc dù Long Minh cũng mang danh hắc đạo, nhưng không giống với Lan gia, Long Minh gần như không làm những chuyện phạm pháp, bọn họ có một loạt quy định nghiêm khắc, nếu Lan gia coi trọng truyền thống Trung Quốc, coi trọng quốc gia cổ kính này. Long Minh lại coi trọng hành hiệp trượng nghĩa, thuộc hạ vô số. Nhưng thuộc hạ của Long Minh, đại đa số là người chính nghĩa có danh tiếng trong giang hồ, bọ họ không phóng hỏa giết người, thậm chí còn âm thầm thay trời hành đạo, một tổ chức như vậy được củng cố và phát huy mạnh mẽ trong tay Đông Phương Long, nhờ Đông Phương Long mà càng phát triển lớn mạnh.

Bề ngoài ông ta là người hiền lành nhân nghĩa, nhưng đã làm đến chức lão đại một tổ chức, thì không hề hiền từ giống như biểu hiện bên ngoài của ông ta.

Trùng Sinh Nữ Phụ- Mỉm Cười WrWhere stories live. Discover now