Phần 4

2.9K 11 2
                                    

Thứ 591 chương cả đời tình cảm chân thành.

Vân Ảnh cùng Lăng Thiên Bảo nghe xong Mộ Dung Di Nguyệt, hai người hai miệng không đồng thanh, Vân Ảnh hỏi: "Nhan giá trị là cái gì? ..."

Lăng Thiên Bảo thì hỏi: "Như thế nào luyến đồng đam mê? ..."

Mộ Dung Di Nguyệt thì là không để ý đến câu hỏi của bọn hắn, tự mình tiếp tục lầm bầm: "Ma Thiên Thương a, danh tự này thật sự là đủ bá khí , không biết là bực nào tuyệt thế yêu nhan tiểu quỷ, thế mà có thể bắt được sư phụ phương tâm? ..."

Vân Ảnh cùng Lăng Thiên Bảo nhìn nhau một chút, không nói thêm gì nữa, cảm giác bọn hắn nói chuyện với Mộ Dung Di Nguyệt quả thực là đàn gảy tai trâu, mà lại Mộ Dung Di Nguyệt luôn nhìn trái phải mà nói hắn, dùng cửu cửu nói, là không tại cùng một cái kênh... .

Mạch Quân Li thật sâu hô một hơi, nhắm lại hai mắt, trầm mặc một cái chớp mắt, mới ung dung mở to mắt, trước đó đáy mắt kia vẻ chờ mong cùng thương tiếc sớm đã không gặp, lại biến thành bộ kia gặp không sợ hãi khuôn mặt, nhìn xem Ma Ảnh nói: "Thí Thiên nói, để ngươi đi theo bên cạnh ta bảo hộ ta? ..."

Ma Ảnh nhẹ gật đầu.

Mạch Quân Li nhếch miệng lên một vòng ý cười, nói: "Ta như vậy tiểu nhân vật, còn trêu chọc không được bao lớn phiền phức, ngươi trở về đi, ta chỗ này miếu nhỏ, chứa không nổi ngươi nhóm bực này lớn Bồ Tát... ."

Đây là trần trụi hạ lệnh trục khách , Ma Ảnh là có ngu đi nữa cũng minh bạch Mạch Quân Li ý tứ, con ngươi có chút lấp lóe, nói: "Kia thủ hạ đi hồi bẩm Thí Thiên đại nhân... ."

Nói xong, biến mất ngay tại chỗ.

Hắn biết Mạch Quân Li khẳng định là sẽ không lưu hắn, bất quá như là đã tìm được nha đầu này, vậy hắn không cần lại hiện thân nữa , ẩn từ một nơi bí mật gần đó nhìn chằm chằm tốt... . Đã hoàn thành Thí Thiên đại nhân lời nhắn nhủ nhiệm vụ, cũng lừa gạt được nha đầu này... .

Bất quá Ma Ảnh còn đánh giá thấp Mạch Quân Li nhạy cảm tính cùng tính cảnh giác, Mạch Quân Li tại hắn biến mất về sau, khóe miệng kéo lên một vòng ý cười, hướng về phía hư không nói: "Ngươi vẫn là không cần chơi loại này bịt mắt trốn tìm , trở về nói cho Thí Thiên, bên cạnh ta, chỉ lưu Ma Thiên Thương cùng thuộc hạ của hắn, không lưu hắn Thí Thiên tuyến nhân... ."

Mạch Quân Li câu nói này lượng tin tức rất lớn, Ma Ảnh trong lúc nhất thời không thể nào hiểu được, quân thuộc hạ không phải mình sao? Vì sao còn nói không lưu Thí Thiên đại nhân tuyến nhân? ... Đây rốt cuộc là lưu vẫn là không lưu a? ...

Mạch Quân Li đợi một hồi, thấy Ma Ảnh vẫn là không có muốn rời khỏi ý tứ, lại nói: "Ngươi vẫn là đi về hỏi hỏi Thí Thiên đi..."

Nói xong, cũng mặc kệ Ma Ảnh , tự mình trở về gian phòng của mình.

Ma Ảnh lông mày nhăn nhăn, cuối cùng vẫn là lựa chọn về không ở giữa loạn lưu bên trong tìm Thí Thiên đại nhân, nha đầu này, quá khó đối phó a...

Ma Ảnh sau khi đi, Mạch Quân Li nhìn xem phía bên ngoài cửa sổ kia lam trong suốt một khoảng trời, lẩm bẩm nói: "Không biết lần này lại là bao lâu thời gian a? ..."

Ma vương truy thê: Hoàn khố Yêu Thần phiWhere stories live. Discover now