Phần14

1K 6 2
                                    

2619. Thứ 2619 chương để hắn có đến mà không có về.

Lời này mới ra, dọa đến Mạch Quân Li cũng không dám lại lộn xộn.

Bất quá một lát, Mạch Quân Li liền tự mình ảo não lên, nàng làm sao mỗi lần đều là dạng này, đối mặt Ma Thiên Thương, không có một chút xíu sức chống cự, Ma Thiên Thương chỉ cần dăm ba câu, liền có thể tuỳ tiện trêu chọc tiếng lòng của nàng, để nàng không còn có bất kỳ năng lực phản kháng.

Nàng thật đúng là đủ không có tiền đồ , chỉ thấy Ma Thiên Thương gương mặt kia, liền đã bị mê được thất điên bát đảo ... .

Ổn định lại tâm thần của mình, Mạch Quân Li ánh mắt lóe lên một cái, đột nhiên liền nghĩ tới đêm vô tình để cho mình thuật lại sự tình, nhìn xem Ma Thiên Thương, mấp máy môi, nói: "Cái kia, đêm vô tình để ta cho ngươi biết, Minh giới tựa hồ gần nhất động tác rất lớn, giống như muốn đã xảy ra chuyện gì... ."

Chỉ là, những chuyện này, Mạch Quân Li tạm thời còn không biết, vì sao đêm vô tình muốn nàng nói cho Ma Thiên Thương nghe.

Ma Thiên Thương nghe những lời này, tử nhãn nhàn nhạt híp híp, khóe miệng khẽ động một chút, nói: "Không ngại, những chuyện kia, tạm thời cùng chúng ta không có quan hệ... ."

Lúc này Mạch Quân Li, cũng là bị núp trong bóng tối Thí Thiên nghe được , mà Ma Thiên Thương trả lời, Thí Thiên cũng là nghe được , chỉ là lúc này, Thí Thiên tạm thời còn không thể đến hỏi Ma Thiên Thương có tính toán gì, dù sao, Mạch Quân Li còn ở nơi này đâu.

Còn nữa, lúc này Thí Thiên cũng ý thức được, bọn hắn là tại hoàng gia trong học viện đâu, liền xem như minh lẫm tên kia chuẩn bị đối Ma giới có cái gì đại động tác, bọn hắn cũng là bất lực ngăn cản , cái này hoàng gia học viện, cũng không phải tùy tiện liền có thể đi ra.

Bất quá, đêm vô tình đã cho Ma Thiên Thương tiện thể nhắn , đêm vô tình nơi đó, hẳn là có biện pháp, có thể làm cho Ma Thiên Thương trở về Ma giới a... .

Thí Thiên chỉ là nghĩ như vậy, về phần đêm vô tình nơi đó đến cùng có hay không biện pháp, Thí Thiên cũng không xác định.

Hắn có thể xác định là, liền xem như minh lẫm đối Ma giới có ý tưởng gì, cái mục tiêu kia, đều là nhằm vào hắn chủ nhân , mà hắn chủ nhân, lúc này ở hoàng gia trong học viện, minh lẫm cũng chỉ có thể xem như uổng phí tâm tư. Huống chi, Ma giới, cũng không phải hắn minh lẫm, nói đến là đến, nói đi là đi địa phương... .

Cho dù nhiều năm như vậy, Ma giới đều một mực rất là điệu thấp, nhưng là Ma giới thực lực, cũng là dung không được sơ sót, Ma Ảnh bọn hắn càng là giấu tài, nếu là minh lẫm dám vào Ma giới, nhất định sẽ làm cho bọn hắn có đến mà không có về ... .

Ma Thiên Thương lời nói xong về sau, Mạch Quân Li cũng không có nghĩ lại, nhàn nhạt nhẹ gật đầu: "Ừm, Minh giới sự tình, xác thực cùng chúng ta quan hệ không lớn, chỉ là không biết, vì sao đêm vô tình muốn ta đem những này lời nói mang cho ngươi... ."

Bất quá, Mạch Quân Li cũng chính là nghi ngờ một chút, thoáng qua liền đem chuyện này cho quên sạch sành sanh , nhìn xem Ma Thiên Thương, nói: "Đúng rồi, trước đó tại nam bộ thời điểm, ngươi có phải hay không vẫn luôn đi theo ta? ..."

Ma vương truy thê: Hoàn khố Yêu Thần phiKde žijí příběhy. Začni objevovat