Chương 62: Chấn kinh Tiêu gia

3.4K 226 40
                                    

Chương 62: Chấn kinh Tiêu gia

Edit + Beta: Snail

Tiêu Cảnh Đình và Hứa Mộc An đi ra khỏi xe ngựa, Tiêu Tiểu Phàm và Tiêu Tiểu Đông cũng đi ra theo.

Tiêu Lâm Phong nhìn đến Tiêu Cảnh Đình và Hứa Mộc An thì con ngươi co rút chặt lại, vẻ mặt Tiêu Lâm Phong vẫn xem như bình thường, nhưng trong lòng đã sớm như dời sông lấp biển.

Vương Lộ đầy giật mình trừng lớn mắt, một bộ không thể tin được rồi lộ ra vẻ mừng rỡ như điên.

Liễu Huyền núp sau đáp người cũng không dám tin mà nhìn Tiêu Cảnh Đình, Tiêu Kình Phong thăng lên cấp năm, tuy Liễu Huyền kinh ngạc nhưng cảm thấy vẫn không đến nỗi nào, dù sao tuy thuộc tính của Tiêu Kình Phong không quá tốt, nhưng thiên phú tu luyện không tệ, cũng rất biết vươn lên. Tiêu Cảnh Đình lại bất đồng, một thân tu vi đều dựa vào đan dược mà tăng lên, trụ cột rất kém, tên nhị thế tổ như thế mà cũng đạt đến Luyện Khí tầng năm, thậm chí ngay cả Hứa Mộc An đều là Luyện Khí tầng năm.

Liễu Huyền vặn xoắn khăn tay trong tay, chỉ cảm thấy trái tim thắt chặt lại.

Tiêu Kình Phong và Tiêu Cảnh Đình đều là tu sĩ Luyện Khí tầng năm, chuyện lớn như vậy mà trước đó lại không có ai nói cho bà ta biết.

Liễu Huyền thầm mắng mình quá sơ sót, chỉ nghĩ trục xuất Tiêu Kình Phong và Tiêu Cảnh Đình khỏi gia môn là xong, lại không ngờ rằng hai người ở bên ngoài lăn lộn thuận buồm xuôi gió như vậy.

Liễu Huyền nhìn về phía Tiêu Thanh Nham, thấy sắc mặt Tiêu Thanh Nham cũng không tốt lắm, trong lòng nhất thời vừa ý hơn chút.

Liễu Huyền thầm nghĩ: nhân tài ở chi thứ hai nhiều chút cũng tốt, một khi đấu tranh nội bộ thì sẽ rất náo nhiệt.

Tiêu Hòa Phong nhìn Tiêu Cảnh Đình hỏi: "Cảnh Đình, con cũng là Luyện Khí tầng năm à?"

Tiêu Cảnh Đình gật đầu: "Đúng vậy!"

"Sao con tu luyện nhanh vậy?" Tiêu Hòa Phong kinh ngạc hỏi.

"Sau khi điệt nhi rời khỏi nhà thì rút kinh nghiệm xương máu, cảm giác sâu sắc được rằng cuộc sống trước kia quá đồi bại, thế nên bất kể ngày đêm tu luyện mới có tu vi hôm nay."

Tiêu Hòa Phong chỉ muốn xùy mũi với lời Tiêu Cảnh Đình nói, nhưng mặt ngoài vẫn cười cười nói: "Điệt nhi thật là cần cù mà."

...

Tiêu Nhạc Vinh nhìn Tiêu Tiểu Phàm, trong con ngươi xẹt qua vài phần hoang mang.

Trong ấn tượng của Tiêu Nhạc Vinh, Tiêu Tiểu Phàm gầy teo nhỏ xíu, khô quắt khô queo, lại nhìn đứa nhỏ phía sau Tiêu Tiểu Đông đang mặc y phục sang quý, được nuôi đến trắng trắng tròn tròn, Tiêu Nhạc Vinh rất hoài nghi người kia có phải Tiêu Tiểu Phàm hay không.

Tiêu Tiểu Phàm nhe răng với Tiêu Nhạc Vinh, Tiêu Nhạc Vinh lập tức nhận ra ngay.

Tiêu Lâm Phong có chút kinh ngạc nhìn Tiêu Tiểu Đông, hỏi: "Cảnh Đình, Tiểu Đông đã Luyện Khí tầng hai rồi à?"

[Đam mỹ] Xuyên qua chi linh thực sư (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ