chết trẻ

4.8K 565 136
                                    


những cánh hoa anh đào nhẹ bay trong gió, lại một ngày xuân nữa sắp lụi tàn.

như quy luật thường tình em thêm một tuổi xuân mới, nhưng không còn ở cạnh đón nó cùng anh.

*

một ngày mùa anh đào năm cũ, hoa nở rộ sắc hồng cả một vùng góc trời dịu dàng ghé bên ô cửa sổ, căn phòng trắng đơn thuần bao trùm lên vạn vật trong đây thứ mùi sát khuẩn quẩn quanh.

điện tim đồ vẫn vang lên những tiếng "tít..tít.." đều đều cùng dòng chảy truyền nước theo dây dẫn mà đi thẳng vào trong tĩnh mạch trên cổ tay trắng mảnh khảnh của người con trai đang an tĩnh trên giường.

đôi mắt em nhắm nghiền cùng hàng mi dài thi thoảng khẽ rung rung. dọc theo sống mũi thanh tú tới hai cánh môi mỏng vương chút sắc đỏ nhợt nhạt. làn da người bệnh trắng xanh yếu ớt, dù vậy ở em vẫn luôn tỏa ra vẻ đẹp tươi trẻ, phấn chấn những chồi non hi vọng nhằm làm an lòng người. nhưng em không biết rằng, càng cố che giấu mình dưới lớp vẻ hồn nhiên ấy em càng khiến người khác thương xót đến nao lòng hơn.

đứa nhỏ jeon jungkook, 20 tuổi, mắc bệnh ung thư tim giai đoạn cuối.

đây là một loại ung thư rất hiếm gặp nhưng lại vô cùng nguy hiểm ảnh hưởng rất lớn đối với cuộc sống người mang bệnh. và em của tôi, đứa nhỏ đáng thương không may mắn lại là nạn nhân của căn bệnh ung thư quái ác này.

bác sĩ nói rằng, bệnh của em phát hiện quá muộn để có thể cứu được em, nó đã di căn sang các cơ quan khác trong cơ thể. tôi trách căn bệnh này sao khó nhận ra sớm, tôi trách y học hiện nay vẫn chưa phát triển hết khả năng, tôi trách ông trời sao nỡ lòng giáng lên em thứ bệnh đáng hận này kia chứ. tôi đưa tay vuốt ve theo đường nét gầy gò của đôi má ngày nào còn ửng hồng như cái bánh bao mới được hấp. hơn hết, tôi trách mình không thể ở bên chăm sóc em nhiều hơn.

có lẽ nếu tôi không bận bịu với công việc và cuộc sống của mình như thế, tôi đã có thể dành cho em nhiều thời gian hơn, có thể tôi sẽ phát hiện ngay khi bệnh vừa phát tác lành tính, có thể em đã không phải nhợt nhạt nằm đây.

em của tôi hồn nhiên, năng động như vậy, em của tôi còn bao mơ ước chưa hiện, em của tôi xinh đẹp và khéo léo, tài năng, em của tôi yêu đời cho đến tận phút này không cho phép bản thân trở nên yếu đuối. bởi với em, chỉ cần là ở bên người em thương rất nhiều, em không muốn đánh mất một giây vui vẻ nào với tôi bằng những cái nhíu mày hay buồn bã vô nghĩa.

tôi nắm lấy bàn tay lành lạnh của em đầy nâng niu, sưởi vào trong đó hơi ấm từ tận trái tim tôi. một giọt nước mong manh trượt theo đường nét trên má tôi, sượt qua khóe môi mặn chát rồi nhỏ giọt xuống bàn tay thon đẹp tôi đang siết chặt. tôi thương em.

ngón tay em cử động nhẹ, hàng lông mày khẽ nhíu lại, đôi mắt trong veo như mặt hồ mùa thu ẩn dưới hàng mi dài hé mở dần. em quay đầu sang nhìn tôi, đôi con ngươi phẳng lặng xao động không hài lòng, em quở trách.

"hyungie, em đã nói với anh những gì?"

tôi đưa tay em lên môi mà cẩn thận hôn hôn từng chút đầy yêu chiều.

taekook ; anh đào tàn ✔Where stories live. Discover now