Bonus

2K 98 0
                                    


Sau khi sự thật toàn bộ được phơi bày, Yuri chủ động ly hôn cùng Tiffany, cô nghĩ đó là điều mình cần làm để chuộc lỗi cùng Taeyeon và nàng.

Buổi tối hôm đó, Taeyeon đưa Tiffany đến công viên quen thuộc, nơi đây gắn liền với biết bao kỉ niệm giữa nàng và cô. Tiffany tựa đầu lên vai Taeyeon, ánh mắt lơ đễnh nhìn bầu trời đầy sao kia, trên môi nàng nụ cười vẫn chưa tắt.

"Em lạnh không?"

Taeyeon bắt lấy bàn tay nàng, suýt sao xoa chúng, cô thấy nàng chuyển tầm mắt sang mình, mỉm cười lắc đầu. Bao lâu rồi nhỉ? Taeyeon không nhớ lần cuối cùng nàng cười với cô là khi nào. Trước đây khi đối diện nhau, họ chỉ dành cho nhau những ánh nhìn đầy vẻ hoang mang, sợ sệt, khổ đau và cả bế tắc. Nụ cười của nàng với Taeyeon luôn là một điều xa xôi, xa đến mức khiến lòng cô đau đớn không thể tả. Nhưng hiện tại đã khác, nàng cười với cô, tặng cho cô khôn xiết những niềm vui và hạnh phúc mà trước đây chưa từng có, và...họ chuẩn bị đón chào đứa con đầu lòng của mình.

"Không. Có Tae ở đây thì làm sao lạnh được."

"Fany bây giờ còn biết nịnh người yêu nữa sao?"

Taeyeon thích thú bật cười, cô kéo nàng vào trong lòng, sưởi ấm nàng khỏi cái lạnh ngoài kia.

"Em nói thật lòng mà."

Tiffany vươn ngón tay vẽ vòng tròn vô định trên lưng người yêu. Nàng nghe tim mình bâng quơ hát lên khúc tình ca nào đó.
Khi ấy, nàng đã cho rằng cả đời này Kim Taeyeon cũng không yêu nàng, cô là điều Tiffany chỉ có thể nhìn mà không cách nào chạm tới. Vậy nên trong một đêm điên rồ, nàng đã nhận lời kết hôn cùng Yuri. Chỉ đơn giản nàng muốn được ở gần người nàng yêu, nàng chẳng ngờ được điều ấy lại làm nàng và Taeyeon đau khổ trong suốt nhiều năm qua.

"Fany, sau khi bé con chào đời, chúng ta kết hôn nhé?"

Kim Taeyeon nghĩ cô nên cho nàng một danh phận, một mối quan hệ rõ ràng để trói nàng ở lại bên cô mãi mãi.

"Đây là lời cầu hôn của Tae đó hả? Không có tí thành ý gì hết."

Nàng hờn dỗi đánh vào lưng Taeyeon một cái rồi đẩy cô ra.

"Chúng ta trải qua nhiều chuyện như vậy, tâm tư đối phương còn chưa hiểu rõ sao em? Tae nghĩ không cần nói nhiều gì thì em cũng có thể cảm nhận tình yêu của Tae, cũng đã hiểu được Tae muốn lấy em làm vợ đến mức nào mà phải không Fany?"

Taeyeon cười, nắm lấy tay nàng, đặt một nụ hôn lên đó. Nàng dường như đã đọc được những khát vọng sâu thẳm trong lòng cô, hai mắt nàng đỏ hoe, xúc động ôm chầm lấy Taeyeon.

"Lấy Tae nhé cô Hwang?"

Chỉ sau cái gật đầu của Tiffany, Taeyeon chủ động trao cho nàng một nụ hôn. Nó ngọt ngào nhưng cũng mặn chát khi những giọt lệ của hai kẻ yêu nhau kia cứ không ngừng rơi xuống.

Vài tháng sau đó, Tiffany sinh được một tiểu công chúa. Mọi người tranh nhau bế bé con khi trông thấy bộ dạng đáng yêu của nó. Ai cũng bảo bé con rất giống Taeyeon, cứ như từ trong một khuôn đúc ra vậy.

"Taeyeon, đến bế con gái đi con."

Bà Kim gọi khi Taeyeon chỉ mãi lo chăm sóc cho Tiffany mà không bế con gái.

"Tae đến bế con đi. Em ổn mà."

Tiffany thều thào, nàng còn rất yếu sau khi vừa sinh.

"À...được..."

Taeyeon ngừng lau tay cho Tiffany, cô nhìn sang phía con gái đang oa oa khóc kia. Kim Taeyeon thật sự vô cùng căng thẳng, đây là lần đầu tiên cô có con, cô không biết phải xử sự thế nào mới phải. Trán Taeyeon bắt đầu đổ mồ hôi, gương mặt cô hiện đầy vẻ lo lắng. Cô nhìn Tiffany, lí nhí nói.

"Fany, Tae rất lo. Tae phải bế con thế nào? Nếu lỡ con sợ Tae thì phải làm sao đây?"

Bộ dạng của Taeyeon khiến Tiffany bật cười. Cảm giác lần đầu tiên có con nên lo lắng nàng cũng hiểu được. Nàng nắm lấy bàn tay run run của Taeyeon, trấn an cô.

"Không sao đâu, Tae cứ đến bế con đi."

Được động viên, Taeyeon đứng dậy bước đến chỗ bà Kim, cô tần ngần hồi lâu rồi mới dám vươn tay xin được bế con gái.

Kì lạ thay, bé con đang khóc lóc thế mà khi nằm trong vòng tay Taeyeon lại nín. Cô mỉm cười, ôm con gái cưng vào trong ngực, lòng đột nhiên cảm thấy mình trở nên vĩ đại đến lạ. Thì ra cảm giác có con chính là thế này đây. Taeyeon hạnh phúc đến suýt nữa đã rơi nước mắt. Cô hôn lên vầng trán bé nhỏ kia, rồi bế bé con đến chỗ Tiffany.

"Fany xem Miyeon của chúng ta xinh chưa nào?"

Hai mắt Taeyeon bỗng chốc sáng ngời, nụ cười trên môi không ngăn được mà nở rộ.

"Con gái giống hệt như Tae vậy."

Tiffany vui sướng mỉm cười.

"Vợ ơi..."

Tiếng gọi của Taeyeon khiến sống lưng nàng đột nhiên lạnh, Tiffany linh cảm có gì đó mờ ám xuất hiện trong đầu Kim Taeyeon rồi.

"Sao?"

Tiffany nghi hoặc hỏi.

"Sinh cho Tae thêm vài tiểu công chúa đáng yêu thế này nhé?"

Taeyeon nháy mắt rồi thích chí cười to.

"Kim Taeyeon, Tae có giỏi thì tự mình sinh đi!"

---

Ngủ ngon nha mọi người

 TAENY - XIN LỖI, TÔI YÊU NGƯỜIWhere stories live. Discover now