Chương 96.A: Món quà từ AP

21.4K 336 60
                                    

Hiện chương này mình mới dịch được 1/2. Mình up trc và cũng muốn hỏi xem các bạn thích up 1 nửa trc hay là đợi dịch hết chương rồi up 1 lần để lần sau mình làm :D 

—————————-

"Ae ơi, Ae xem này. Có người tag lạ lạ, lại còn nhắc đến bọn mình nữa."

"Tag lạ lạ?"

Trong quán ăn, Intouch đang xem qua thực đơn liền cau mày, quay ra nhìn người yêu đang chầm chậm lướt điện thoại. Khuôn mặt đẹp trai ấy hơi bối rối khiến cậu phải ngó vào điện thoại của Pete, một tay tự động bám lên vai ngừoi yêu.

"Cái gì thế?"

"Đây này Ae, #AePete, tên mình và Ae không phải sao? Lại còn nhắc đến bọn mình nữa chứ" anh chàng quản trị khách sạn nói với vẻ mặt ko mấy tự tin, ngước lên nhìn người yêu. Trước khi đưa chiếc điện thoại đang bật sẵn app Twitter, Pete đã xem các thông tin của người lạ kia, không phải trong nhóm bạn thân đã follow nhau.

"Ae xem đi. Cái này tag #AePete rồi nói các anh dễ thương quá đi. Còn cái này khen anh Pete đẹp trai ghê. Cái này nói Ae đẹo trai quá trời. Mình khôg quen bọn họ đâu nhé. Ae xem. Người này mình không quen. Người này cũng không, lại còn follow mình nữa."

Người nghe cau mày lại, khuôn mặt góc cạnh ấy thể hiện một chút không hài lòng. Không phải không hài lòng vì cái tag lạ mà vì không thích ai say mê người yêu cậu. Khi nhân viên khách sạn nó hay các cô gái liên lạc vì công việc mà lại đi khen Pete đẹp trai hay j cũng làm Ae ghen được.

Dù lần này chỉ là những thông tin qua mạng thôi thì Ae cũng đã không thích sẵn rồi.

Ae không dùng Twitter, gần như là không dùng mạng xã hội trừ Facebook. Từ khi hai người họ quay lại với nhau, Ae cũng gần như không cập nhật gì, trừ lúc phải xa thằng Pete thì mới up ảnh lên để biết nó đang ở đâu, đang làm gì để Pete yên tâm. Còn khi ở cạnh nhau thế này, Ae vứt xó Facebook luôn.

Thế nên lúc này Ae chỉ muốn gửi tin nhắn đi hỏi mấy cô kia xem làm sao mà quen Pete của chúng ta.

"Mày chắc chắn là không quen à?"

"Mình chắc chắn mà Ae. Ae nhìn từng tên một mà xem."

Pete đưa điện thoại cho Ae, nhìn danh sách những người follow thấy toàn những cái tên mà Pitchaya không thể nào quen biết được.

"Em gái thằng Can phải không?"

Cái đội hủ nữ này ko phải em thằng Can thì phải là em thằng Sun.

"Có vẻ ko phải đâu. Em Lê không dùng tên này, gần giống thôi" Pete mỉm cười, làm cho cái ngừoi đang nhìn nó chịu ko nổi lại phải đưa tay lên, nhẹ nhàng nâng đầu người một cách trìu mến, vì dù nó là người quản trị khách sạn của chính mình nhưng khi ở bên nhau, nó vẫn là thằng Pete của cậu ấy, người yêu của cậu ấy, là ngừoi cậu ấy yêu và muốn thể hiện rằng cậu ấy yêu nó đến nhường nào.

Bản thân nó (Ae) cũng đang cười ko vì cái gì cả.

Hình ảnh đôi trẻ đã lọt vào tầm mắt sáng rực lên của một anh chàng đang vội đi vào từ phía sau.

"Sao rồi thằng lùn rễ cỏ và thiếu gia cao quý?"

"Mày đó, hay gọi là thằng thú Pond hỏi vợ không thành?"

"Thằng chết tiệt! Đau lòng bỏ mịe"

Ae lắc đầu mệt mỏi với thằng bạn xui xẻo kia, tuổi tác cũng ko phải là ít mà vẫn gọi bạn bè bằng mấy cái đại từ cũ cũ. Còn bây giờ nó lấy tay ôm ngực ra cái vẻ làm quá lên, ko khác gì mấy năm trước. Sau đó lấy tay gạt nước mắt, cái mặt làm ra vẻ tội nghiệp, nhìn chỉ muốn đạp cho một cái.

"Không phải hỏi vợ không thành mà là bố vợ chưa cho cưới thời điểm này thôi."

"Thì cũng như nhau cả thôi"

"Mày cứ đợi xem, tao mà cưới một cái là có cháu cho mày bế trong vòng 9 tháng"

"Có vấn đề ah? Thế mày đã hỏi Aim chưa?"

"Vợ tao, tao hiểu nhất. Cũng giống như mày hiểu lòng thằng Pete ấy" nói rồi cái thằng tọc mạch hài lòng buông mình lên chiếc ghế phía đối diện. Chút nữa nhóm bạn đã hẹn nhau ăn cơm sẽ đến thêm.

"Thế bọn mày đang xem gì với nhau thế? Phim sex à?"

Ae nhếch mép cười mỉa, Pond bĩu môi

"Lúc nào cũng ra cái vẻ tàn nhẫn với tao. Ờ ờ. Tao ko đùa nữa. Thế tóm lại là xem cái gì?"

Biết thằng Ae sẽ ko đời nào trả lời nên Pond quay ra hỏi thằng bạn đẹp trai

"Sao mày? Bọn mày xem gì với nhau thế? Tuyến tọc mạch của tao nó đang nhảy nhót cầu xin này"

"Tuyến tọc mạch của Pond nhảy dễ thương đó" Pete mỉm cười

"Tất nhiên. Tao dễ thương từ ngọn tóc cho tới đít luôn"

"Thằng thú Pond"

"Gớm, đùa cũng không được. Tóm lại là gì đây?"

Pete đưa điện thoại cho Pond, hắn hăng hái cầm lấy ngay

"Đây này. Pond biết tag #AePete xuất phát từ đâu ko? Đợt này nhiều ngừoi nhắc đến bọn mình nhiều tới mức lạ kì luôn"

"Àaaaaaaa" chuyên gia tư vấn Sirani biết tất tần tật mọi thứ trên trái đất này (là tọc mạch đấy) kéo dài giọng, vuốt vuốt màn hình rồi cười toe toét

"À cái gì"

"Ơ vừa bảo tao tọc mạch còn gì. Giờ lại hỏi thế này" anh chàng lai 1/4 cười sung sướng nhìn anh bạn thân đang nhìn mình chằm chằm. Ae nhún vai, lấy lại điện thoại rồi quay sang ngừoi yêu bình thản nói

"Thôi kệ đi. Tao nghĩ ko cần biết đâu. Tao lười nghe thằng Pond chết tiệt nói lắm."

"Haizzz chờ chờ, tao nói rồi. Thi thoảng cho tao làm mình làm mẩy tí đc ko? Ko đc nói tao khó chịu muốn chết. Như này nhé mày" thấy bạn ko quan tâm, cậu lớn giọng kể tiếp "thì mấy cái ảnh bọn mày up lên IG ấy. Ko tính mày nhé thằng lùn, thằng Pete thích up ảnh chụp với mày đấy. Mày cũng biết hủ nữ nhiều như nấm rồi. Thời bọn mình cũng đã nhiều rồi, giờ thì càng nhiều hội nhóm hơn. Họ dõi theo thôi. Thằng Pete cũng đẹp trai nữa. Với cả dạo này bọn mày cũng thích làm mấy cái trog trò dễ thương. Ngày kỉ niệm đi ăn với nhau. Tập nấu ăn cũng up ảnh. Sinh nhật thì có hoa. Ngọt ngào hơn trước nhiều. Con gái cũng thích dõi theo chuyện của thằng Pete. Cái tag này tao cũng thấy 1 thời gian rồi. Biết ai là thủ lĩnh không?" Pond hào hứng kể rồi chờ đợi bạn hỏi xem ai, nhưng...

Love By Chance (Chương Đặc Biệt Mới) Ae x Pete Tin x Can - Tình Cờ YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ