Chương 31 - 36

779 34 3
                                    

Chương 31. Có chủ ý với kẻ nào?

Vóc người dung mạo, quần áo trang phục, ngoại trừ Thẩm Thanh Tước còn có thể là ai?

Chu vi một tia tiếng người cũng không có, Mộc Hữu Vận trước mắt chỉ có một mảnh hoa tuyết chậm rãi hạ xuống, phảng phất đặt mình trong ở không hề có một tiếng động trong hư không, chỉ có mình cùng Thẩm Thanh Tước bóng dáng.

Trong nháy mắt tiếp theo, con ngựa phát sinh một tiếng hí lên đem nàng từ vừa quỷ dị trong cảnh giới kéo trở lại, bốn phía một lần nữa quy về tầm thường, có vù vù phong thanh hoặc là tình cờ vài tiếng chó sủa.

Mộc Hữu Vận lại nghĩ định thần nhìn lại, lại phát hiện giả sơn một bên trống rỗng, không có bất kỳ ai, nào có cái gì Thẩm Thanh Tước.

Muộn như vậy, Thanh Tước đi nơi nào?

Nhưng là thực sự không tìm được nàng bóng dáng, có lẽ là chính mình nhìn nhầm đi.

Tiếng vó ngựa đạp nát yên tĩnh bóng đêm, Mộc Hữu Vận vừa mới lên xe, liền bị bá đạo địa rút ngắn trong lồng ngực, nàng tựa ở Ngụy Thường Sở ngực, ngồi ở Ngụy Thường Sở trên đùi, không thể động đậy, rất nhanh lại đỏ mặt. Xe ngựa đi rồi, nơi này một lần nữa bình tĩnh lại.

Thẩm Thanh Tước bưng trà, sắc mặt nặng nề địa đứng bên cửa sổ, Tạ Băng Viện vẻ mặt mang theo lúng túng, trước hai người từng hình ảnh đều bị chuẩn bị tiếp tục nói chuyện một chút hai người thu hết đáy mắt, tự nhiên cũng nhìn thấy cái kia dây dưa đến cực điểm vừa hôn.

"Tình ái việc, bản không thể cưỡng cầu, ngươi cũng đừng quá mức chú ý." Tạ Băng Viện suy nghĩ một chút, vẫn như vậy trầm mặc cũng không phải biện pháp, liền mở miệng an ủi.

"Chuyện của các nàng ta tự nhiên không đúc kết, chỉ là Thường Sở trên tay có huyết, lệ khí quá nặng, ta sợ cô cô cùng với nàng, tóm lại muốn rơi vào thương tích khắp người."

Nói rằng lệ khí quá nặng, còn có người hơn được trước mắt vị này sao? Ngươi lệ khí nặng như vậy, có thể lúc nào lo lắng qua chính mình? Tạ Băng Viện sóng mắt gợn sóng, muốn mở miệng vẫn là ngưng miệng lại, đem câu kia ngươi cũng như thế yết đáp lại trong bụng.

"Lại sắc bén bảo kiếm cũng có thích hợp vỏ kiếm của nó, nghĩ đến có vận cũng rõ ràng đạo lý này, cho nên mới cùng Ngụy Hoàng Gia cùng nhau."

"Được rồi, không cần an ủi ta, ta cùng Thường Sở là như thế, nghĩ tới rõ ràng." Thẩm Thanh Tước tiếp nhận Tạ Băng Viện trong tay đã thấy đáy ngọc chén, ra hiệu Tạ Băng Viện nên trở về phòng nghỉ ngơi.

"Ngươi cũng ngủ sớm thôi, ngày mai dậy sớm nhớ tới uống thuốc."

Thẩm Thanh Tước đem nàng đưa ra môn, môn khép lại trong nháy mắt nói một tiếng: "Tuân mệnh, phu nhân."

Tạ Băng Viện sắc mặt không hề thay đổi, bước chân cũng không mang theo loạn địa như trước đi mấy bước, sắp sửa đẩy cửa vào thời điểm quay đầu lại giận một chút Thẩm Thanh Tước đã đóng lại cửa phòng. Cũng còn tốt cái môn này không phải cá nhân, bằng không đã bị nàng này một trăm mị nảy sinh một chút nhìn thấy run chân.

[BHTT - QT] Khi nào gặp lại người trong mộng - Bạch Thiển DưWhere stories live. Discover now