Cháp 5

12 2 1
                                    

Sáng hôm sau,cô dậy từ rất sớm để tập thể dục.Chạy được nửa vòng quanh công viên thì cô thấy Hongji-người con trai mấy ngày trước còn tỏ tình,nói mấy lời sến sẩm hứa sẽ chờ cô ấy vậy mà hôm nay đã đi tỏ tình,ôm ấp cô gái khác.
Haizzzzz...lòng người mà,quả thực sao mà biết được.
Nhưng anh ta có là gì của cô đâu chứ.
Tòan đi lo chuyện bao đồng không à:)))
Vậy là cô bỏ mặc anh ta ở lại mà bỏ về.Vì cô đâu muốn tập thể dục ở những nơi ô nhiễm không khí nghiêm trọng như vậy**ô nhiễm là xuất hiện một kẻ lừa đảo như Hongji.**
Cô rảo bước nhanh về nhà.Vào phòng cô ngồi xuống bàn,lục tìm một thứ gì đó.Đang cắm cúi tìm thì một tập giấy khá mỏng rơi xuống.Cô cúi xuống nhặt lên,từng dòng từng chữ hiện lên trong mắt cô.Đó là tòan bộ thông tin về Min Yoongi.
Ngay từ đầu cô có ý định trả thù Yoongi nhưng không hiểu sao mỗi khi anh ấy xuất hiện trước mặt cô thì cô liền quên mất ý định trả thù trẻ con ấy đi và chỉ muốn nhìn thấy Yoongi lâu hơn nữa.
"Thịch thịch..."cô đưa tay lên ngực,mỗi lần nghĩ về anh tim cô đều đập rất nhanh,đã vậy còn khuyến mại cho cô cảm giác lâng lâng,hồi hộp mong được gặp anh.
*Không lẽ mình...mình thích anh ta sao?*Cô nghĩ.Ngay sau khi ý nghĩ ấy xuất hiện trong đầu,cô liền tưởng tượng ra những chuyện sẽ xảy ra giữa cô và Yoongi...Phát hiện mình đang nghĩ ngợi quá xa,cô đánh thức bản thân:
-Không không,sao mình lại thích người như anh ta được chứ-côn lắc đầu,tát nhẹ lên mặt-Mình cần tỉnh táo lại.
Nói rồi cô đi vào NVS tắm rửa sạch con nhà bà sẽ xong xuôi,đang chuẩn bị cắp sách tới trường thì...
"Bíp...bíp" tiếng còi xe vang lên,cô mở cửa,nhận ra đó là chiếc xe  mà ngày hôm qua Yoongi đã đưa cô về."Thật là trùng hợp",đang lúc không muốn gặp thì lại gặp😬😬😬
Cảnh cửa xe bật mở,Yoongi bước ra,bước tới xoa đầu cô,nói:
-Đi học thôi!Em gái...của anh.

-À à...vâng.-Hành động và lời nói vừa rồi của anh làm trái tim cô bị hẫng một nhịp.Cô ngơ ngác nhìn anh như đang cố gắng tìm lại Min Yoongi của ngày đầu gặp mặt.
-Em sao vậy?-anh hỏi cô với một gương mặt lo lắng.

-Kh...không ạ,em không sao.-mặt cô bất giác đỏ lựng lên,không phải vì cô vừa nghĩ lung tung mà là bởi vì khỏang cách giữa mặt cô và mặt anh không còn được tính bằng centimet mà giờ cô chỉ cần hơi chu môi lên thôi cũng đủ chạm vào môi anh rồi.
Cô còn chưa hết đỏ mặt thì anh đã nở một nụ cười mang "thương hiệu Min Suga",nụ cười ngọt ngào này khiến trái tim ngây thơ chưa một lần rung động của cô nhộn nhịp,đập liên hồi.Anh hôn nhẹ lên trán cô nói:
-Không sao là tốt rồi.Nhanh lên anh đưa đi học.-nói rồi anh lại nở nụ cười mật ngọt chết người ấy với cô rồi quay lại mở cửa xe cho cô.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 24, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Min Yoongi,làm bạn trai em nhé!Where stories live. Discover now