PROLOGUE

6K 31 1
                                        




"Aaahhhh. Sheeet. Ahmmm. Sige pa. Malapit na ko. Ahhhhhh. Eto na. Eto naaaaaaaaaa. Shet. Ang sarap mo." Sabi ng ka One Night Stand ko. Im not into it kaya hindi ko siya masyadong pinapansin.






Bakit ko to ginagawa? Wala lang. Para mawala ang stress ko. Naniniwala kase ako na pampatanggal ng Stress ang Sex. Kaya Stress Reliever ko na ito.






Balik tayo sa kaOne Night Stand ko. Nakilala ko siya sa Bar. Wala lang. Daily Routine pag nalibugan. Automatic magmomotel na kami.








Bakit ako naging ganito? Ahm......











"Shet ang sarap mo pala. Sana maulit pa ito." Sabi nung guy.




Tumayo ako at kinuha ang mga damit ko saka nagbihis.






"Sorry pero One Night Stand lang to. Im not into relationship. Kaya sorry. Bye." mataray kong sabi sa kanya at nagbihis na ako para lumabas ng motel.





Nakatulalang iniwan ko ang lalaki. Siguro dahil sa sobrang ganda ko. Aminado naman na maganda ko noh.




Im a BS Tourism Management. 4th year na ako at wala pa akong nagiging boyfriend. Puro fling lang. Im not into relationship talaga siguro dahil na rin sa environment ko.





Nakalimutan ko palang magpakilala. Im Samantha Nicole Diaz. 20 years old. AND IM A SEX GODDESS.

Dear Diary, I'm a Sex Goddess Stories to obsess over. Discover now