Midnight (18+)

891 74 14
                                    

WARNING: Phần truyện có những từ ngữ không phù hợp với trẻ em dưới 18 tuổi. Cân nhắc trước khi xem.

Quà trở lại vì ta đã biến mất quá lâu =)))))))
-------------------------------------------------


"Underta..ker...uhm..."

Bá Tước bị vòng tay to lớn của gã siết chặt lấy eo đến nỗi không thể cử động, một tay gã biến mất trong lớp quần Âu của Ngài mà không ngừng mơn trớn khiến hai chân Ngài trở nên mềm nhũn phải tựa vào người gã. Chẳng biết từ bao giờ mà chiếc áo sơ mi của Ngài đã bung cúc quá nửa để lộ ra đôi bờ ngực trắng ngần dưới ánh trăng, điểm lên đó là hai chấm hồng cương cứng gợi tình. Gã đóng hòm kì quái không kiềm được mà cắn nhẹ lên chiếc nụ hoa đủ để ngài Bá Tước khẽ giật mình mà rên lên một tiếng thỏ thẻ:

" Đừng...thô bạo như vậy..."

Lời cầu xin dường như càng làm gã hưng phấn hơn, gã dùng một tay nắm lấy hai cổ tay của Bá Tước rồi đẩy Ngài nằm ngửa lên chiếc bàn làm việc giờ đây ngổn ngang giấy tờ và vật dụng vung vãi khắp sàn. Gã thô bạo kéo rách chiếc quần mỏng manh để lộ ra vật thầm kín đang cương cứng ửng hồng. Gã chỉ chạm nhẹ một cái Bá Tước liền giật nảy mình, nơi hạ bộ run run như cầu xin vừa đáng thương vừa gợi dục, gương mặt Ngài đã đỏ ửng từ bao giờ. Rồi hắn lấy chính chiếc thắt lưng của Bá Tước để buộc chặt hai tay Ngài lại để trên đầu, gã nói:

" Để xem hôm nay em còn dám chạy đi gặp ai ?"

" Ta không có mà...Xin anh..."

Bá Tước vừa nói hai mắt vừa rưng rưng ngấn lệ như là oan ức lại như là không kìm được xúc cảm của thứ đang cương cứng đến khó chịu ở dưới kia. Gã Tử Thần khẽ nhếch môi trêu chọc, gã mạnh bạo banh hai chân Ngài ra để lộ chiếc cửa sau đã rỉ nước từ bao giờ. Gã nhét hai ngón tay vào khoang miệng Bá Tước, để cho chiếc lưỡi nhỏ của Ngài cuốn lấy hai ngón tay gã ướt át, rồi gã ngay lập tức nhét hai ngón tay ấy vào nơi phía sau khiến Bá Tước rên lên một tiếng đầy khoái cảm vừa đau nhói lại vừa đê mê đến lạ. Gã không ngừng di chuyển hai ngón tay của mình khiến Bá Tước cũng oằn mình theo, gương mặt thanh tao giờ vương vấn sắc tình đầy nhục dục.

" Xin anh...xin anh mà..."

Bá Tước dường như đã không còn chịu nổi sự khiêu khích của gã, dục vọng đã xâm chiếm đầy lí trí của Ngài khiến Ngài quên hết tất cả mà cầu xin gã, chỉ mong gã lấp đầy chỗ trống bằng một thứ thô bạo hơn.

" Ta còn chưa chơi đủ với em."

Gã Tử Thần xấu xa nhếch miệng cười trêu chọc rồi nâng người Bá Tước dậy  đặt lên môi Ngài một nụ hôn ướt át. Chẳng biết từ bao giờ mà chiếc thắt lưng trói hai tay Bá Tước đã tuột ra, tạo cơ hội cho Ngài vùng lên, ôm lấy cổ gã mà hôn cuồng nhiệt. Trong một giây gã không kịp phản ứng liền bị Bá Tước đẩy ngã ngồi phịch xuống ghế. Lúc này Bá Tước ôm lấy gương mặt gã mà nói:

" Không ai được trêu đùa ta."

Nói rồi Ngài trườn mình xuống dưới nơi hạ bộ của gã cũng đã cương cứng đến khó chịu rồi nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên đó. Ngài dùng một tay mơn trớn dọc từ trên xuống, chiếc lưỡi hư hỏng cũng theo nhịp tay liếm láp khắp hạ bộ gã không bỏ lỡ một chỗ nào. Ngài ngậm phần đầu rồi từ từ ôm trọn hạ bộ nóng hổi của gã trong miệng rồi lại nhả ra, nhanh dần, không quên dùng lưỡi mơn trớn, đôi mắt biếc xanh ngước nhìn gã khiêu khích. Lúc này gương mặt gã cũng trở nên đờ đẫn, gã đưa tay nắm tóc Ngài.

" Chết tiệt!"

Gã nâng người lên bất ngờ khiến thứ đó đâm sâu vào họng của Ngài khiến nước mắt Ngài giàn giụa nhìn gã. Gã bế xốc Ngài lên, đặt Ngài ngồi đúng lên phần đó của gã rồi mạnh mẽ tiến vào. Bá Tước chỉ kịp kêu lên một tiếng đầy bất ngờ rồi tiếp theo đó là những tiếng thở gấp gáp kèm những tiếng rên rỉ nơi cổ họng. Gã dùng hai tay giữ chặt lấy hai chiếc đùi trắng nõn của Bá Tước vừa để giữ hai chân Ngài mở rộng vừa để tạo đà di chuyển nhanh hơn.

" Ha...ah...đừng....ahhh...nhanh quá...em không chịu nổi...mất..."

"Ư...nóng quá....chỗ đó....Under.."

Bá Tước phát ra những tiếng rên đầy gợi dục càng làm gã trở nên thô bạo hơn. Gã đặt Ngài nằm sấp trên bàn, giữ hai tay Ngài ở phía sau lưng, hạ thân vẫn ra vào không ngừng. Bờ mông nõn nà của Bá Tước theo từng nhịp di chuyển của gã mà nẩy lên nẩy xuống theo, gã không kiềm được mà đánh một cái thật mạnh khiến Ngài kêu lên sung sướng. Một cái rồi lại một cái, gã vừa di chuyển vừa phát vào mông Ngài những cái thật kêu, chẳng mấy chốc hai bờ mông đã sưng tấy ửng đỏ. Bá Tước khóc không thành tiếng, trong đầu tràn ngập khoái cảm không ngừng, nơi khóe môi còn vương một đường chỉ bạc....

To be continued.....

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 22, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Fanfic Kuroshitsuji] SLEEP, MY DEARNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ