Trộm long tinh

3.5K 44 10
                                    

Trộm Long tinh

Trở lại thế giới hiện thực, đạt được khen thưởng.

"A Niếp, nhàn rỗi liền tới cấp mụ mụ nhặt rau."

Vương Mỹ Cầm thấy nữ nhi ngồi ở trên sô pha phát ngốc, phân phó nói.

"Nga, đã biết."

Diệp Tiểu Vũ lấy lại tinh thần, đi qua đi ở ghế nhỏ ngồi, chọn khởi đồ ăn tới.

Trong đời sống hiện thực, lịch ngày thượng thời gian vẫn như cũ cùng xuyên qua trước thời gian điểm giống nhau. Nàng nhớ rõ là kỳ nghỉ hè nghỉ ở nhà.

Xuyên qua trong thế giới, nàng bồi đường bộ qua bốn mươi năm, tiễn đi hắn, nàng cũng ở đêm khuya rời đi. Bốn mươi năm hoạn nạn nâng đỡ điểm điểm tích tích rõ ràng trước mắt. Nàng biết cần thiết muốn điều chỉnh tâm tính, nếu không chỉ biết uổng bị không cần thiết thương cảm. Tưởng là như vậy tưởng, lại khó có thể làm được lập tức liền buông ra.

Hệ thống giống như vì cho nàng thời gian điều chỉnh, vẫn luôn không có xuất hiện, cũng không biết là không phải sẽ không cột lấy nàng xuyên qua. Nhưng thực mau Diệp Tiểu Vũ liền biết nàng suy nghĩ nhiều.

Giây tiếp theo, hệ thống thanh âm ở nàng trong đầu vang lên.

"Nhiệm vụ hoàn thành độ hoàn mỹ, nhiệm vụ chủ tuyến khen thưởng mỹ nhan đan một quả. Nhiệm vụ chi nhánh khen thưởng hiện thực tệ một vạn nguyên. Nhưng nghỉ ngơi ba ngày lại mở ra nhiệm vụ."

Theo hệ thống nói xong, Diệp Tiểu Vũ trong tay nhiều một quả tiểu đan hoàn cùng một đạp màu đỏ giấy sao.

Vương Mỹ Cầm thấy nữ nhi chọn cái đồ ăn cũng thất thần, nghĩ chẳng lẽ là bị bệnh, buông trong tay việc hỏi: "A Niếp, có phải hay không có chỗ nào không thoải mái?"

Mùa hè quần áo không hảo tàng đồ vật, thấy mụ mụ đi tới, Diệp Tiểu Vũ biết đột nhiên nhiều một đạp tiền không hảo giải thích, vội cung eo làm yểm hộ, "Ai nha, bụng đau, mẹ ta đi trước WC một chút."

Môn đóng lại, Diệp Tiểu Vũ mới thư khẩu khí.

Diệp gia là cái cực kỳ bình thường gia đình công nhân, Diệp Tiểu Vũ cha mẹ đều ở phụ cận một nhà nhà xưởng đi làm, tiền lương không cao không thấp, gia đình phí tổn lại là cũng đủ.

Nhưng nàng có cái hàng năm sinh bệnh gia gia, ngần ấy năm tới thỉnh y hỏi dược, trong nhà không tích cóp có bất luận cái gì tích tụ. Diệp Tiểu Vũ sinh hoạt phí tự nhiên cũng phi thường nhỏ bé, này một vạn đồng tiền đối nàng mà nói có thể nói là cự khoản.

Ở muốn hay không nộp lên vấn đề này thượng do dự. Nghĩ đến đại bá gia kia phó sắc mặt, Diệp Tiểu Vũ không tiếng động thở dài.

Nhìn nhìn kia cái chỉ có đậu xanh lớn nhỏ đan hoàn, như vậy điểm vật nhỏ, thấy thì thấy không ra cái gì thần kỳ chỗ, tả hữu hệ thống sẽ không độc chết nàng, Diệp Tiểu Vũ một ngửa đầu, đem khen thưởng được đến mỹ nhan đan nuốt vào bụng.

Đan hoàn nuốt vào chốc lát, một cổ dòng nước ấm tự bụng dâng lên, dần dần lan tràn đến toàn thân. Màu đen ô vật tự lỗ chân lông bài xuất, tản mát ra khó nghe khí vị.

Xuyên nhanh chi liền liêu ngươiWhere stories live. Discover now