Phần 6

757 15 12
                                    


Chính văn Chương 271: Đệ 271 con chó

Kate làm kim · phú lực sĩ đệ tử, là một tên chính nghĩa thủ tự trận doanh bạch trường trực "Bốn có thanh niên" .

Hắn mặc quần áo hiện ra gầy, cởi quần áo có thịt, tướng mạo anh tuấn, bức cách kéo dài. Ngoại hình đạt tiêu chuẩn, thực lực ngưu bức, nếu không là ở 25 tuổi hoạt ra 52 tuổi tâm thái, chỉ sợ sớm tám trăm năm liền thoát đan .

Đáng tiếc chính là, Kate một mực học kim · phú lực sĩ thói xấu —— yêu thích tứ hải phiêu bạt, không có chỗ ở cố định. Hắn đem một bầu máu nóng cùng yêu quý đều hiến cho thiên nhiên vạn vật, cũng nguyện làm chi phấn đấu cả đời.

Kate tuy có đội ngũ của chính mình cùng đồng bọn, nhưng rất nhiều lúc, hắn yêu thích một người yên tĩnh một chỗ.

Thí dụ như hiện tại, hắn chính bao bọc một tấm màu nâu thảm, dựa lưng một cây đại thụ thả câu. Nếu không là Gon đột nhiên sử dụng "Đồng hành" xông vào địa bàn của hắn, phỏng chừng hắn còn có thể ở nơi đó ngồi bất động cực kỳ lâu.

Thời gian qua đi một năm, Kate vẫn như cũ đẩy song chán đời mắt cá chết, quanh thân vờn quanh "Ta không muốn cùng các ngươi kết bạn" lành lạnh khí chất.

Có điều, mắt thường nhìn thấy không nhất định là chân thực. Chính như Kate, dù cho ở bề ngoài làm cho người ta khó có thể ở chung ảo giác, có thể chỉ cần hắn một nhóm động, vừa mở miệng, liền có thể khiến người ta cảm thụ hắn thân thiết cùng chăm sóc.

Cho dù Diệp Cửu Trạch đã từng hãm hại hắn mười vạn Jenny tiền khoản, Kate cũng không có bởi vì chút chuyện nhỏ này, liền bỏ mặc Diệp Cửu Trạch đứng Chimera nghĩ hoành hành sào huyệt thượng, bị chúng nó tập kích gặm cắn.

"Đứng ở nơi đó đừng nhúc nhích."

Kate từ bên hồ đứng dậy, cũng mặc kệ có thể hay không bại lộ chính mình niệm năng lực, thẳng cụ hiện hóa ra một cây thương, "Phanh phanh phanh" vài tiếng liền xạ nát ngửi được thịt vị Chimera nghĩ.

"Ngọa tào!" Diệp Cửu Trạch một tràng thốt lên, kéo qua Sesshoumaru lập tức lùi về sau, "Đây là con kiến sao? Là con kiến đi! Làm sao cái đầu cùng bọ hung lớn bằng!"

Diệp Cửu Trạch chân tâm chưa từng thấy dài đến như vậy hiếu kỳ con kiến. Chúng nó như là gien biến dị như thế, không chỉ có cái đầu vô cùng lớn, xác ngoài còn dị thường cứng rắn. Bằng không, Kate cũng không đến nỗi nắm thương làm vũ khí.

Càng làm cho người ta giật mình chính là, những này con kiến bị đạn dược bắn giết sau, càng biết bay tiên ra lam dòng máu màu tím. Mà chúng nó thân thể rõ ràng đã tử vong, có thể vụn vặt tứ chi vẫn cứ tràn ngập hoạt tính, hãy còn trên đất giãy dụa không ngớt, hồi lâu chưa từng lắng lại.

Như là chặt quay đầu còn có thể lộ phí thân thể xà...

Diệp Cửu Trạch đoàn người chớp mắt từ Chimera tổ kiến huyệt thượng tản ra, khá là đề phòng địa nhìn kỹ cái kia một đống nhô lên tổ kiến.

[Tống ] Từ khi ta nhặt được Sesshoumaru này bạch phú mỹ - HoànWhere stories live. Discover now