Phần 3

1.6K 23 4
                                    


Chương 135: Đệ 135 con chó

Xanh xám sắc bạo phong vụt lên từ mặt đất, như là giàu có linh tính Nộ Long, trực tiếp khóa chặt khô lâu Đại Đế.

Nó cao tốc xoay tròn sắc bén Phong Nhận, như một đài toàn tự động máy giặt, không chỉ có thu nạp tràn ngập Tử khí, còn đem phế tích toàn bộ cuốn lên.

"Vũ nhận bạo phong" mang theo Thuần Dương cung nội lực, Âm Dương hỗ trợ lẫn nhau sinh cơ ngăn cách bái lặc cương sát ý. Bão táp không thôi, Tử khí không khoách, một phút đầy đủ người bị thương dời đi.

Diệp Cửu Trạch tạm thời ổn định bái lặc cương, nhưng đệ nhị "Mười nhận" không hổ là Aizen bên dưới người mạnh nhất, cho dù thân ở thế yếu, cái kia hung hãn tàn nanh sức mạnh giống nhau trước, cùng bão táp mạnh mẽ va chạm , phát sinh sắc bén chói tai quát sát thanh!

Lưỡi búa nện ở Phong Nhận thượng, nhất kích lại nhất kích, to lớn khô lâu ở bên trong bích rít gào, khuôn mặt dữ tợn.

Lấy đạo của người trả lại cho người, dù là giải phóng toàn bộ sức mạnh bái lặc cương, cũng bị chính mình Tử khí dằn vặt cái quá chừng.

May mà, đối với sức mạnh của bản thân, hắn vẫn còn có miễn dịch lực; cũng may mà, Diệp Cửu Trạch bố trí bích chướng, không phải là ngăn cách không gian loại hình...

Bái lặc cương rõ ràng, mình còn có trở mình cơ hội. Nhưng cùng lúc, hắn chắc chắn sẽ không lại nhìn khinh Diệp Cửu Trạch, chỉ cần có thể đi ra ngoài, hắn nhất định trước tiên giết nàng!

Nữ nhân này là cái biến số, không thể lưu!

Lưỡi búa lún vào Phong Nhận bích chướng, xé ra bạc nhược tiết điểm. Cặp kia bị Tử khí cháy sạch tràn đầy hắc động cốt trảo dò ra, bái trụ tiết điểm hai bên, ra sức kéo một cái ——

"Chi —— "

Chói tai kim loại tiếng ma sát nổi lên, "Vũ nhận bạo phong" khoảng cách thời hạn còn kém mười giây, càng là bị đối phương mạnh mẽ phá tan rồi phòng ngự. Khô lâu bỏ ra bích chướng, mang theo bạo ngược Tử khí, hướng Diệp Cửu Trạch vọt tới!

Đó là đến từ tử vong vực sâu nhìn chăm chú... Dính chi tức chết, không thể tránh khỏi.

Chiêu thức giống nhau dùng hai lần, hội bị kẻ địch thăm dò sáo lộ; đồng dạng sáo lộ khiến hai lần, hội để cho mình phiên thuyền nhỏ. Không có không gian có thể tránh né, cũng không có thời gian tìm kiếm công cụ...

Diệp Cửu Trạch không nghĩ nhiều nữa, thẳng thắn mở ra Tọa Vong, nhấc lên kiếm đột nhiên làm lễ lặc cương phóng đi.

Coi như là chiến bại, hắn cũng phải kéo một chịu tội thay! Thuần Dương con cháu xưa nay không nạo, dù sao vừa chết, hắn lại không phải là không chết quá!

Cho dù này không phải là hắn thế giới cũ, cũng không phải là cố hương của hắn quốc thổ. Có thể sinh mà làm người, vì là nhân loại sinh tồn cùng hòa bình chiến đấu, là hắn nguyện ý làm ra lựa chọn.

[Tống ] Từ khi ta nhặt được Sesshoumaru này bạch phú mỹ - HoànDonde viven las historias. Descúbrelo ahora