Phần 2

2.2K 38 10
                                    


Chương 67: Thứ sáu mươi bảy con chó

Diệp Cửu Trạch khôi phục lại trạch bản tính, mãi đến tận trong phòng thuế thóc sắp tiêu hao hết, mới nhớ tới đi bên ngoài chọn mua sự tình. Nhưng mà không may, Kariya cho sinh hoạt phí đã dùng hết .

Tuy rằng Kariya đã nói, hắn có thể gồng gánh nổi hai hài tử cùng một bầy chó hết thảy sinh hoạt phí, nhưng là Diệp Cửu Trạch cũng không phải là cái yên tâm thoải mái đưa tay đảng.

Coi như bề ngoài lại vô hại, nhưng linh hồn nhưng là chân thật nam nhân, để một người đàn ông lẽ thẳng khí hùng địa đối với một người đàn ông khác mở miệng đòi tiền, thứ hắn không làm nổi.

Kariya thu nhận giúp đỡ hắn, chăm sóc hắn, là hắn bạn bè, cũng không phải hắn cha đẻ. Lui một bước nói, cho dù song phương là phụ tử quan hệ, cũng không có để lão tử dưỡng cả đời nhi tử. Không phải vậy, cái kia cùng không cai sữa em bé có gì khác biệt?

Diệp Cửu Trạch xem xét nhìn 【 ba lô trong một đại điệp tiền giấy, suy tư chốc lát, vẫn là từ bỏ sử dụng đại sao dự định.

Dù cho hắn không sợ người tìm việc, có thể một độc thân bé gái thường thường sử dụng đại sao qua lại tiện lợi điếm tình huống... Vẫn là sẽ khiến cho hữu tâm nhân chú ý.

Hắn không muốn đối mặt ngoài ngạch phiền phức.

Như vậy vấn đề đến rồi, nên làm như thế nào tài năng ở Nhật Bản biết cách làm giàu đây?

Hắn chỉ là cái người chưa thành niên, không có bất kỳ hậu trường, bàn cửa hàng phát triển xuyến xuyến hương cái gì hoàn toàn không thể làm.

Mà Kariya tham dự chén thánh chiến tranh, cần ẩn núp trong bóng tối, hắn chắc chắn sẽ không vì mình việc tư cầu hắn đứng ra trông nom, như vậy ngược lại sẽ hại người bạn này.

Diệp Cửu Trạch trái lo phải nghĩ, làm sao làm một vừa mới mẻ độc đáo lại không gây sự chú ý tiểu nghề nghiệp sinh chút ít tài thuận tiện dò hỏi tình báo, là cái nhất định phải giải quyết vấn đề.

...

Diệp Cửu Trạch mua phó kính râm giá ở trên mặt, giơ một cây viết đại hắc "Quái" tự cờ xí giá trên bờ vai, thừa dịp Senju Hashirama huấn luyện Kimimaro đương khẩu, lặng lẽ lưu ra cửa.

Hắn trước kia tra xét tư liệu, Nhật Bản chỗ này tuy nhỏ, có thể sự kiện linh dị thực tại không ít. Cùng "Kiến quốc sau không cho thành tinh" Hoa Hạ so với, ở đảo quốc, thần quan, vu nữ, Khu Ma Sư những nghề nghiệp này, càng là bị dân gian khẳng định tồn tại!

Hắc, trừ tà xem bói xem nhân duyên phẩm Phong Thủy, không chính là vì Thuần Dương này nghề nghiệp chuyên môn chế tạo vào nghề phương hướng sao?

Cho tới đô thị thần quái truyền thuyết... Hắn có hai mươi bốn tự hạt nhân giá trị quan hộ thể, có gì đáng sợ chứ, thực sự không được liền xuống cái "Trấn sơn hà" thôi!

Nếu như ủy thác người nhìn tuổi tác hắn tiểu cảm thấy vô căn cứ, quá mức hắn hi sinh chút thời gian, ôm ủy thác người đến cái Thomas da rắn đi vị giống như song người khinh công, bảo quản đối phương ở trải nghiệm sau khi suốt đời khó quên, cũng không dám nữa coi khinh năng lực của hắn.

[Tống ] Từ khi ta nhặt được Sesshoumaru này bạch phú mỹ - HoànWhere stories live. Discover now