Chương 1

190 12 9
                                    

Artist:Kawacy@Tumblr

(Tôi đổi MC tên thành Di nha. Vì nghe có tên sẽ thích hơn è.)
_____________________________________________

Zen hiện tại, có một cảm giác vô cùng bất an. Nỗi bất an này càng lớn dần khi anh mơ đến giấc mơ kì lạ này. Anh thấy anh sẽ mất đi Di nếu không chủ động đến căn hộ của Rika.

Sau khi kết thúc nhóm chat, anh lập tức đi đến chỗ 707 với tâm trạng bồn chồn, một chút nóng nảy. Anh đã yêu cầu 707 cho anh biết địa chỉ và mật khẩu của khu căn hộ của Rika từng sống. Thật khó khăn để anh có thể lấy được những thông tin đó từ 707 nhưng cuối cùng anh cũng lấy được và lập tức chạy chiếc xe motorbike đến đó.

Khi anh đến nơi mở cửa ra cũng là lúc anh thấy Di đang bị một kẻ lạ mặt bắt lại. Cô cố gắng vùng vẫy tìm mọi cách thoát ra nhưng đều vô dụng.

Cho đến khi nhìn thấy Zen, cô có một chút vui mừng nhưng phần nhiều là lo lắng, lo lắng cho anh bị thương vì kẻ lạ mặt này là một người rất nguy hiểm. Cô không muốn anh bị xảy ra thương tích gì, nếu bị nặng nó có thể ảnh hưởng đến sự nghiệp diễn viên của anh sau này, như vậy cô liền không có cách nào dám đối mặt với anh.

Những suy nghĩ quanh quẩn bên đầu cô chấm dứt thì cũng vừa lúc kẻ lạ mặt đó cũng rút súng ra chĩa thẳng về phía Zen, đe doạ anh rằng nếu hiện tại anh không rời đi thì anh biết sẽ có chuyện gì xảy ra rồi đấy.

Đầu anh loạn cả lên, anh cố gắng tìm lại một chút bình tĩnh để nghĩ cách giúp cả hai thoát khỏi nơi đây an toàn nhất có thể cùng lúc đó Di suy nghĩ một hồi, tự quyết định sẽ để kẻ lạ mặt đem đi, rồi lúc đó nhân cơ hội thoát sau cũng được, từng giọt mồ hôi nhỏ từ trên trán xuống, nuốt nước bọt xuống, mở miệng nói với kẻ lạ mặt:

- Anh mang tôi đi là được, đừng liên lụy đến anh ấy.

Cô cam chịu, cúi gằm mặt, lúc này cô thật không có đủ mạnh mẽ để nhìn biểu cảm Zen lúc này. Kẻ lạ mặt nhìn cô rồi lại nhìn về phía Zen nhoẻn miệng cười:

- Cô ấy cũng đã nói như vậy, tại sao anh còn không rời đi trước khi tôi đổi ý muốn bắt cả hai về Magenta để tra tấn?

Zen trừng mắt lớn kẻ lạ mặt đó, phẫn nộ hét lên: "Tôi sẽ không để anh mang cô ấy đi!"

Sau khi hét lên, anh cất giọng trầm ấm hướng về phía Di khuyên nhủ, trấn an: "Sẽ không có việc gì, anh cũng không sao đâu, anh chắc chắn sẽ đưa em trở ra an toàn. Thế nên, đừng như vậy, tin anh và cùng anh chạy trốn được chứ, em yêu?".

Di cảm thấy an tâm, cô tin Zen nhưng vẫn còn một chút lo sợ, mang theo tâm trạng đó cô cắn thật mạnh lên tay kẻ lạ mặt đó rồi chạy đến, nắm lấy tay anh cùng anh chạy.

Di để cho Zen chạy trước mặc dù Zen không đồng tình, quyết liệt phản đối nhưng cô cũng vô cùng bướng bỉnh, liên tục dùng sức nhỏ bé của mình ẩy anh chạy về phía trước nhanh hơn. Khi họ chạy đến gần cánh cửa cũng vừa lúc kẻ lạ mặt đuổi kịp, trong cơn phẫn nộ anh ta nổ súng. Viên đạn đó hướng về phía Zen mà bay tới, Zen vẫn còn tập trung nhìn về phía trước để mở cửa.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 26, 2021 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Mystic Messenger - route ZenWhere stories live. Discover now