Chương 50: Đếm ngược tới chương kết (H)

5.1K 77 4
                                    

Hai người dây dưa nhau một hồi lâu trong văn phòng viện trưởng, Cao Đạm khó khăn tường thuật lại vụ việc, tranh thủ tí chính sách khoan hồng.

Hóa ra người phụ nữ kia là thân thích của một người quản lý trong viện, mẹ của vị quản lý kia đang nằm viện chuẩn bị làm phẫu thuật, nhờ cô ta tới chăm sóc.

Phải nói: Cao Đạm tuấn tú, lịch sự, phong độ, dịu dàng đã là muốn kéo người tới, hơn nữa cô này sau khi nghe ngóng, biết được vị viện trưởng cao lớn vẫn còn độc thân (Cao Đạm tái hôn cùng An Hân Phỉ chỉ có vài "các lão" trong viện biết), đối với cô ta mà nói đây quả thực là kim cương vương lão ngũ hoàn mỹ. Vì thế cô nàng tự xưng mình có dáng người đẹp tướng mạo xinh kia liền tới văn phòng viện trưởng, ý đồ dùng sắc dụ dỗ người ta.

"Đúng thế không?" Cô liếc xéo ai kia, rõ ràng không tin.

Anh ngồi nghiêm chỉnh giơ tay thề thốt "Anh thề, là sự thật!"

"... Được rồi, tạm thời tin tưởng anh."

Xong việc, người phụ nữ kia cũng không thấy ở trong viện nữa.

Hai người ở bên ngoài ăn cơm chiều, bởi vì cách bệnh viện rất gần, cho nên Cao Đạm để xe trong bãi đỗ ngầm của bệnh viện, cơm nước xong thì nhân lúc tản bộ, tới lấy xe.

Một hồi về đến nhà, An Hân Phỉ liền vào phòng cầm áo ngủ vọt vào phòng tắm.

"Chậm một chút đã, bà cô tổ!"

Tới giữa khoảng thời gian mang thai, cô cực kì sợ nóng, giờ lại đúng giữa hè, hơi động tí là đổ mồ hôi, với cô mà nói rất khó khăn.

Cô tắm qua, mặc áo ngủ ra khỏi phòng tắm, Cao Đạm nhìn thấy, không nói gì cũng vào phòng tắm tắm rửa, nhưng anh không quên lời hẹn ban ngày đâu nhé.

Tới khi anh tắm rửa xong ra ngoài, An Hân Phỉ đã mở điều hòa, dựa vào đầu giường xem sách giáo dục con cái.

"Để điều hòa thấp như thế sẽ bị cảm mạo, bé cưng à."

"Nhưng mà em nóng lắm!" An Hân Phỉ rầu rĩ bĩu mỏ.

"Được được, mở một lát thôi nhé." Cao Đạm đầu hàng.

"Dạ ~"

Anh nằm bên người vợ, cánh tay đặt trên cái bụng mang thai cao ngất của cô, như có như không trêu chọc.

"Đừng quậy, em đang đọc sách."

"Bé cưng, em quên ban ngày chúng ta nói cái gì à?"

"Nói cái gì?"

Anh cũng không nhiều lời, lấy sách từ trên tay cô để qua chỗ khác, ôm cô vào trong người mình "Đương nhiên là chứng minh thực lực đàn ông của anh rồi!"

"......"

Cao Đạm thay đổi nhiệt độ điều hòa cho hơn mới xốc cái chăn mỏng của An Hân Phỉ lên, bên dưới là vợ cưng xinh xắn mặc váy ngủ bằng ren hở cổ. Bụng tròn vo, rốn nhô lên, vốn là không giống trước, nhưng trong mắt anh lại là đẹp đẽ nhất.

Anh sờ sờ bụng to, nhẹ nhàng đặt xuống một nụ hôn "Bé con ngoan, ba với mẹ có chuyện quan trọng phải làm, con không được quấy."

[Edit] Đã yêu thương từ lâu - 大叔代孕小娇妻Where stories live. Discover now